Thứ sáu, 12/05/2023, 09:58 (GMT+7)

Suối Ngọc Retreat, khu nghỉ dưỡng cao cấp ngoại thành Hà Nội

P.V(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Suối Ngọc Retreat là một địa điểm nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng dành cho gia đình và bạn bè. Nếu bạn muốn hòa mình cùng với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành cùng với dịch vụ tận tình, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về khu nghỉ dưỡng nổi tiếng này.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Suối Ngọc Retreat ở đâu 

Suối Ngọc Retreattọa lạc ở thôn Cố Đụng, xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km.  Đường di chuyển đến vô cùng thuận lợi và dễ dàng nên bạn không cần phải băn khoăn, lo lắng. Với không gian chìm đắm trong màu xanh mát của thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng này vô cùng phù hợp với những du khách muốn tìm về chốn bình yên giữa lòng thành phố. Với dịch vụ chăm sóc vô cùng chu đáo và tận tình dành do mỗi du khách đến đây, Suối ngọc Retreat là một nơi dừng chân lý tưởng để trọn vẹn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời của mình. 

bat-mi-thong-tin -ve-khu-nghi-duong-cao-cap-suoi-ngoc-retreat-1
Khung ảnh Suối Ngọc Retreat

Suối Ngọc Retreat có gì 

Đến với Suối Ngọc Retreat, du khách sẽ được trải nghiệm đủ các loại dịch vụ cao cấp khác nhau. Được vui đùa thoải mái với gia đình, bè bạn không cần phải bận tâm điều gì 

Suối Ngọc Retreat với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát 

Một không gian thoáng mát, rộng rãi luôn được du khách đánh giá cao. Suối Ngọc Retreat tự hào khi sở hữu cho mình diện tích khoảng 6.000 m2. Được bố trí và sắp xếp theo phong cách thiên nhiên nhiều bóng cây ngợp trời. Trong khuôn viên còn được bày trí rất nhiều hoa, lá có cảm tưởng chúng ta đang lạc vào một khu vườn cổ tích đầy sắc màu. Trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng còn được bố trí bể bơi ngoài trời khiến không khí thoáng đãng nay còn dễ chịu hơn. Du khách hoàn toàn có thể chìm đắm vào không gian mát mẻ ở đây, bỏ xa sự ồn ào, tấp nập nơi phố thị. 

bat-mi-thong-tin -ve-khu-nghi-duong-cao-cap-suoi-ngoc-retreat-2
Khuôn viên thoáng mát

Suối Ngọc Retreat với không gian đẹp siêu lòng

Đến đây, du khách hoàn toàn có thể cảm nhận được bản thân mình đang đắm chìm vào thế giới thiên nhiên kỳ ảo. Xung quanh bốn hướng đều được bao bọc bởi cây xanh, du khách sẽ được thả mình đi trên con đường đầy bóng mát, cảm nhận được mùi hương nhè nhẹ trong gió, nghe tiếng chim hót líu lo. Dường như lúc này tâm trạng của bạn sẽ được thả lỏng hết mức có thể, khiến bạn chill theo sự tươi mát vốn có của nơi này. 

Tiệc nướng BBQ 

Nếu vào ban ngày du khách sẽ được trải nghiệm không gian trong lành với các dịch vụ tận tâm. Thì vào đêm xuống tại Suối Ngọc Retreat du khách còn có thể trải nghiệm bữa tiệc nước BBQ đầy ấm cúng và thịnh soạn. Ở tại khu nghỉ dưỡng này, du khách có thể lựa chọn cho mình dịch vụ phục vụ trọn gái đã bao gồm tiệc nướng BBQ hoặc tự mình thuê lò nướng và tổ chức bữa tối cùng với gia đình và bè bạn. Đến với Suối Ngọc Retreat, du khách sẽ được trải nghiệm những món ăn đa dạng và phong phú từ đội ngũ đầu bếp vô cùng chuyên nghiệp. 

bat-mi-thong-tin -ve-khu-nghi-duong-cao-cap-suoi-ngoc-retreat-3
Tiệc nướng BBQ ngoài trời

View check in xịn sò ở khắp mọi nơi 

Suối Ngọc Retreat còn nổi tiếng với vẻ đẹp nên thơ có ở mọi ngóc ngách. Du khách thả dáng ở bất cứ nơi nào cũng đều có những bức ảnh để đời vô cùng xinh đẹp. Mỗi mỗi góc nhỏ đều được nơi này chăm chút hoàn hảo, tỉ mỉ nhất để chiếm trọn được niềm tin của du khách. Nơi nghỉ dưỡng này luôn đặt sự hài lòng của du khách lên hàng đầu, để mỗi chi tiết mà du khách nhìn thấy cũng đều là một nơi đáng để du khách ghi nhớ. 

bat-mi-thong-tin -ve-khu-nghi-duong-cao-cap-suoi-ngoc-retreat-4
Check in sống ảo mọi nơi

Tổ chức cắm trại 

Từ xa nhìn vào, Suối Ngọc Retreat hút mắt nhất là vào những thảm cỏ xanh mướt, mềm mại. Tận dụng được điều đó, ở đây còn có riêng 2 sân cỏ sân tạo để phục vụ để chức team building dành cho du khách. Mỗi sân có đều có sức chưa vô cùng lớn, cụ thể có thể chứa trên 100 người. Nói đến đây có thể du khách đã hình dung ra được sự rộng lớn của khu nghỉ dưỡng này. Ở mỗi sân cỏ đều được chuẩn bị bục sân khấu, loa đài, bàn ghế,....

bat-mi-thong-tin -ve-khu-nghi-duong-cao-cap-suoi-ngoc-retreat-5
Cắm trại qua đêm tại Suối Ngọc Retreat

Ngoài ra, du khách hoàn toàn có thể tận hưởng không khí nơi đây để cắm trại ngoài trời. Với không gian thoáng đãng sẽ giúp cho du khách có một buổi tối vô cùng thư giãn, thoải mái và dễ chịu. Sẽ thật thú vị làm sao khi gia đình, bạn bè tụ họp cùng nhau dựng lều cắm trại. Ca hát tưng bừng bên chảo lửa nhỏ, cùng nhau nướng khoai tận hưởng cảm giác khoan khoái, dễ chịu. 

Suối Ngọc Retreat hướng đến sự thoải mái của du khách, thiết kế mang ngụ ý thể hiện niềm vui ấm cúng, sum họp cùng gia đình, bè bạn. Đôi khi trong cuộc sống bận rộn này, thứ chúng ta cần chỉ đơn giản là vậy. Tạm gác đi hết những lo âu, muộn phiền mà chìm ngập vào tiếng hát, tiếng đàn, tiếng cười đùa vui vẻ. 

Tổng quan 

Tóm tắt lại một vài dịch vụ cũng như tiện ích chính mà khi du khách đến đây có thể được trải nghiệm đó là: 

  • Sẽ có một biệt thự lớn bao gồm 4 phòng ngủ khép kín đảm bảo sự riêng tư và an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó là  1 nhà sàn cộng đồng có sức chứa từ 20-50 người có thể cân hết mọi cuộc tụ họp gia đình, bè bạn. 
  • Phòng bếp là thứ không thể thiếu. Tại đây phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi từ chảo, lò nướng, bếp,.... Phòng khách vô cùng rộng với sức chứa lớn. Suối Tiên Retreat còn thiết kế khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em. Bể bơi riêng ngoài trời để du khách cảm nhận được dòng chảy máy lạnh cùng với không khí dễ chịu nơi đây. Tại đây  sẽ cho du khách thuê miễn phí loa, mic hát karaoke. 

Kết luận

Bài viết trên đây chia sẻ cho du khách những điểm vô cùng thú vị của Suối Ngọc Retreat. Hy vọng bạn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ tại đây. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết đáng chú ý khác ở danh mục du lịch

Từ khóa:
Cùng chuyên mục