Thứ ba, 16/05/2023, 11:30 (GMT+7)

Bỏ túi kinh nghiệm khi tham quan khu du lịch làng Yến Tiền Giang mới nhất 2023

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch ở Tiền Giang tuy nhiên chưa biết nên lựa chọn địa đểm nào vui chơi nghỉ dưỡng. Khu du lịch làng Yến là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ khi đến Tiền Giang. Hãy cùng khám phá những nét đặc biệt của khu du lịch làng Yến thông qua bài viết dưới đây nhé!

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Đôi nét về khu du lịch làng Yến

Khu du lịch làng Yến được khởi công xây dựng từ năm 2020 với tổng kinh phí khoảng 100 tỷ đồng, diện tích của khu du lịch làng yến khoảng 10 hecta. Khu du lịch này được thiết kế và xây dựng với nhiều tiện nghi và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Ngoài khu du lịch sinh thái, nơi đây  còn có khu nghỉ dưỡng cao cấp với các phòng nghỉ và tiện ích tiện nghi, sang trọng.

khu-du-lich-lang-yen (4)
Khu du lịch làng Yến được khởi công xây dựng từ năm 2020

Địa chỉ khu du lịch làng Yến

Khu du lịch sinh thái Làng Yến được xây dựng tại đường số 877B, xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Khoảng cách từ khu du lịch làng Yến với thành phố Hồ Chí Minh là 65km để tới đây du khách sẽ mất 2 tiếng 30 phút lái xe. Khu du lịch làng Yến cách thành phố Mỹ Tho khoảng 35km du khách khi tới đây sẽ mất 60 phút lái xe.

khu-du-lich-lang-yen (5)
Diện tích của khu du lịch làng yến khoảng 10 hecta

Hướng dẫn cách di chuyển đến khu du lịch làng Yến

Nếu bạn di chuyển từ TP.HCM, bạn có thể đến khu du lịch sinh thái Làng Yến ở Tiền Giang theo hướng Quốc lộ 1A. Khi đến thành phố Mỹ Tho, bạn sẽ rẽ vào Quốc lộ 50 sau đó tiếp tục đi thẳng khoảng 11 km để đến đường DT877. Tại đường DT877, bạn rẽ vào đường DT16 và tiếp tục đi thẳng khoảng 1 km là đến điểm đến du lịch làng Yến.

khu-du-lich-lang-yen (17)
Khu du lịch sinh thái Làng Yến nằm trên đường tỉnh 877

Khu du lịch làng Yến là một điểm du lịch sinh thái nằm gần Ủy ban nhân dân xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Trong trường hợp lần đầu tiên bạn đến khu du lịch làng Yến không biết đi hướng nào hãy hỏi người dân địa phương hoặc sử dụng Google Maps để tìm đường.

Địa chỉ của Làng Yến trên Google Maps là: https://goo.gl/maps/uCZTod5eYdr8q9hj8

Nên tới khu du lịch làng Yến thời điểm nào?

Tiền Giang là vùng đất có khí hậu ôn hòa trong suốt 12 tháng do đó bạn có thể đến đây tham quan du lịch bất kỳ mùa nào trong năm. Khu du lịch làng Yến đông nhất sẽ khoảng từ tháng 6,7,8 lúc này khách du lịch tới đây tham quan khá đông.

khu-du-lich-lang-yen (15)
Du khách thích thú với thuyền thiên nga tại đây

Nếu như bạn không thích đông đúc muốn tận hưởng kỳ nghỉ yên tĩnh có thể lựa chọn những tháng khác trong năm.

khu-du-lich-lang-yen (14)
Một góc tại khu du lịch làng Yến

Giá vé vào khu du lịch làng Yến

Hiện nay khu du lịch sinh thái Làng Yến mở cửa hoạt động từ 6h00 - 23h00 tất cả các ngày trong tuần. Chi tiết giá vé vào cửa khu du lịch làng Yến như sau:

khu-du-lich-lang-yen (1)
Giá vé vào cửa khu du lịch

Các giá vé và dịch vụ có thể thay đổi theo từng thời điểm và theo quy định của khu du lịch, vì vậy, bạn nên liên hệ trực tiếp với đại diện của Làng Yến để biết thông tin chính xác nhất về giá vé và dịch vụ.

Khu du lịch làng Yến có gì thu hút khách tham quan

Khu du lịch sinh thái Làng Yến là một địa điểm vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng hấp dẫn cho du khách ở Tiền Giang và các tỉnh thành miền Nam khác. Dưới đây là một số hoạt động và điểm nhấn thú vị nhất của Làng Yến

khu-du-lich-lang-yen (7)
Có rất nhiều hoạt động vui chơi tại khu du lịch làng Yến

Thử thách lái xe địa hình

Trải nghiệm lái xe địa hình là một hoạt động thú vị và hấp dẫn tại khu du lịch Làng Yến. Đây là một hoạt động phù hợp cho những du khách có đam mê tốc độ và muốn trải nghiệm cảm giác mạo hiểm.

khu-du-lich-lang-yen (16)
Thử thách lái xe địa hình

Bạn sẽ được cầm lái và điều khiển xe địa hình và vượt qua những địa hình đất đá mạo hiểm và hoang sơ. Điều này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đầy hứng khởi và độc đáo. Lái xe địa hình là hình thức lý tưởng giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

khu-du-lich-lang-yen (8)
Xe địa hình tại khu du lịch làng Yến
khu-du-lich-lang-yen (1)
Xe đạp đôi ở khu du lịch làng Yến

Kiến trúc độc đáo ở khu nghỉ dưỡng làng Yến

Ngoài các hoạt động vui chơi giải trí, khu du lịch Làng Yến cũng cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng với nhiều phòng nghỉ có kiến trúc độc đáo và tầm view đẹp. Hiện Làng Yến có khoảng 50 phòng nghỉ được thiết kế với nét kiến trúc độc đáo, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

khu-du-lich-lang-yen (2)
Buổi tối tại khu du lịch làng Yến

Bạn có thể tận hưởng không gian thoáng đãng và tầm view đẹp tại những căn phòng này, cùng với các tiện nghi và dịch vụ cao cấp. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê lều để tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên và khung cảnh miền Tây dân dã.

khu-du-lich-lang-yen (11)
Khu nghỉ dưỡng sang chảnh

Cầu treo địa điểm check in tại khu du lịch làng Yến

Cây cầu treo tại khu du lịch sinh thái Làng Yến là một điểm nhấn độc đáo và hấp dẫn cho du khách. Cầu treo ở đây được làm bằng gỗ 2 bên lan can cầu được tết bằng những sợi dây thừng khá chắc chắn và tạo điểm nhấn lãng mạn bên hồ nước. Khi tới đây du khách có thể đi bộ trên cầu để tận hưởng không khí trong lành và khung cảnh đẹp ở khu du lịch làng Yến.

khu-du-lich-lang-yen (117)
Cầu treo tại khu du lịch làng Yến

Nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị

Khu du lịch sinh thái Làng Yến là một địa điểm tuyệt vời để du khách có thể trải nghiệm cuộc sống chất phác của người dân miền Tây.

khu-du-lich-lang-yen (13)
Khung cảnh khu du lịch làng Yến từ trên cao

Tại đây, du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như đi xe đạp qua cầu khỉ, tát mương, bắt cá hay trồng rau, cùng nhiều trò chơi dân gian khác.

khu-du-lich-lang-yen (3)
Đi xe đạp qua cầu khỉ

Nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp của miền Tây, bạn cũng có thể khoác lên mình chiếc áo bà ba và khăn rằn để có được những bức ảnh đậm chất miền quê.

khu-du-lich-lang-yen (12)
Các bạn nhỏ rất thích bể bơi

Hoặc bạn cũng có thể tham gia các chuyến du ngoạn ở ốc đảo bằng thuyền thiên nga, tắm mát ở biển nhân tạo hoặc các buổi liên hoan cắm trại cùng với gia đình bạn bè

khu-du-lich-lang-yen (6)
Rất nhiều thuyền thiên nga tại khu du lịch
khu-du-lich-lang-yen (10)
Quầy bar trong khu du lịch

Ngoài khu du lịch làng Yến mảnh đất Tiền Giang còn có vô vàn địa điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ. Mỗi địa điểm du lịch ở mảnh đất miền Tây này đều có nét đẹp đặc trưng riêng. Hãy khám phá mảnh đất cũng như con người miền Tây chất phát và đừng quên chia sẻ với tạp chí Tiếp Thị và Gia Đình nhé!

Cùng chuyên mục