Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 22/05/2023, 17:15 (GMT+7)

Khách sạn ở Sầm Sơn, top 7 khách sạn view biển đẹp nhất

Khách sạn ở Sầm Sơn nào đẹp? Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi đến du lịch bãi biển Sầm Sơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn top 7 khách sạn view biển đẹp nhất tại Sầm Sơn.

Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, du lịch Sầm Sơn Thanh Hoá đang là hành trình thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Từ các khu du lịch sinh thái đến các du lịch tâm linh sẽ cho du khách khám phá một Thanh Hoá rất khác, quyến rũ hơn, lãng mạn hơn và sôi động hơn.

Khi tới đây, nhiều du khách thường có xu hướng chọn những khách sạn ở Sầm Sơn gần biển để lưu trú. Bởi lẽ những khách sạn này không chỉ có tầm nhìn đẹp thỏa mãn nhu cầu sống ảo của khách du lịch. Nơi đây còn giúp khách lưu trú dễ dàng đi đến các địa điểm ăn uống, vui chơi nổi tiếng. Nếu bạn đang băn khoăn giữa nhiều khách sạn ở Sầm Sơn. Hãy để chúng mình gợi ý cho bạn 7 địa điểm sau.

Khách sạn ở Sầm Sơn view biển: Maldive FLC Sầm Sơn

Nếu nói đến khách sạn ở Sầm Sơn có view đẹp nhất thì sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến khách sạn Maldive. Nơi đây được thiết kế hướng mặt ra biển, đảm bảo sẽ hài lòng mọi du khách có nhu cầu sống ảo. Bên cạnh đó, khách sạn còn được mệnh danh là chỗ nghỉ 4 sao chất lượng nhất. Địa điểm này tự tin sẽ đem lại những khoảng thời gian nghỉ dưỡng vui vẻ, thoải mái nhất cho mọi khách hàng.

khach-san-o-sam-son-2
Không gian ấm cúng của phòng ốc tại khách sạn Maldive FLC Sầm Sơn

Khách sạn Maldive FLC Sầm Sơn được thiết kế với hai tông màu là vàng và nâu. Mục đích chính là đem lại không gian thư giãn ấm cúng, gần gũi với mọi người. Chẳng những vậy, nơi đây còn có sự kết hợp hài hòa của các bức tranh phong cảnh độc đáo. Tất cả tổng hòa tạo nên nét riêng cho phòng ốc của Maldive FLC.

Ngoài việc nổi tiếng bởi hệ thống phòng ốc tốt với nhiều sự lựa chọn. Nơi đây còn đem lại cho khách hàng trải nghiệm tích cực bởi thái độ phục vụ của nhân viên. Các nhân viên lễ tân luôn túc trực 24/24h đảm bảo giải đáp mọi nhu cầu của du khách. 

Địa chỉ: Sầm Sơn Lô LK 18-19, Cạnh cổng chào Resort FLC Sầm Sơn, Sầm Sơn.

Giá phòng: từ 1.500.000 đồng/phòng/đêm 

Khách sạn ở Sầm Sơn: FLC Luxury Sầm Sơn

Hệ thống resort FLC có lẽ đã quá nổi tiếng bởi sự sang trọng, tiện nghi. FLC Sầm Sơn là một trong những resort đầu tiên của FLC. Đây là một trong những khách sạn ở Sầm Sơn lớn nhất miền Trung. 

Các phòng tại đây đều có view hướng ra vùng biển Sầm Sơn đầy thơ mộng. Bên cạnh việc nghỉ dưỡng tắm biển, tại đây còn có bể bơi nước mặn ngoài trời rộng hơn 5000 m2. Nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất tại Sầm Sơn, mọi người có thể tiết kiệm được chi phí đi lại du lịch kha khá đó nha!

khach-san-o-sam-son-1
FLC Luxury Sầm Sơn, khu nghỉ dưỡng sang trọng

Giá phòng: Từ 3.500.000 VND/ đêm

Địa chỉ: FLC Sầm Sơn, Hồ Xuân Hương, Thanh Hóa

Khách sạn ở Sầm Sơn: FLC Grand Hotel

Tiếp theo chính là một hệ thống khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng FLC nhưng với mức giá tiết kiệm hơn. Với thiết kế 15 tầng gồm 586 phòng nghỉ hạng sang cùng với trang thiết bị đẳng cấp, FLC Grand Hotel Sầm Sơn là sự lựa chọn sáng giá cho một chuyến nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn. 

Ngoài ra FLC Grand Hotel còn có bể bơi vô cực trên cao với tầm nhìn tuyệt đẹp. Bạn tha hồ “chill” giữa không gian mây trời, ngắm cảnh biển và toàn thành phố từ trên cao. Cùng với chất lượng dịch vụ 5 sao, đảm bảo làm hài lòng tất cả du khách. 

khach-san-o-sam-son-3
Khung cảnh tuyệt đẹp tại FLC Grand Hotel

Giá phòng: Từ 2.300.000 VND/ đêm

Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Thanh Hoá

Khách sạn ở Sầm Sơn: Dragon Sea Hotel

Dragon Sea là một trong những khách sạn 4 sao ở Sầm Sơn có tới 100 phòng nghỉ. Thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ sự đơn giản và tinh tế. Phòng nghỉ của Dragon mang đến sự sang trọng, tiện nghi trong một không gian thiên nhiên biển cả đầy thơ mộng. 16 phòng Suite được thiết kế riêng biệt với ban công nhìn thẳng biển, mang đến không gian trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, nếu bạn đi cùng gia đình đông người, khách sạn này còn có sẵn các phòng thông nhau để bạn tha hồ quây quần bên gia đình.

khach-san-o-sam-son-4
Không gian thơ mộng của Dragon Sea Hotel

Giá phòng: Từ 1.500.000 – 6.500.000 VND tuỳ từng phòng

Địa chỉ: 43 Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hoá

Muong Thanh Grand Thanh Hoa Hotel

Hệ thống khách sạn của Mường Thanh có lẽ đã khá quen thuộc với nhiều du khách. Mang đặc trưng là những bản sắc dân tộc, không gian khách sạn cũng vì thế mà đặc biệt hơn hẳn.

Khách sạn Mường Thanh gồm 16 tầng với 219 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hướng nhìn thoáng đãng, nhìn thẳng ra khu đô thị mới. Nội thất sang trọng, tiện nghi, dịch vụ cao cấp sẽ là điểm nhấn đặc biệt của Mường Thanh khi đặt chân đến vùng đất Thanh Hóa.

Khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời để bạn tha hồ “chill” và check in. Các dịch vụ tiện ích khác cũng rất đầy đủ và chu đáo như phòng tập thể dục, phòng xông hơi, massage, spa,…

khach-san-o-sam-son-5
Không gian sang trọng, thanh lịch tại khách sạn Mường Thanh

Giá phòng: Khoảng 3.000.000/ 2 đêm

Địa chỉ: Ngã Ba Voi, khu đô thị Nam Thành Phố, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa

Majestic Hotel

Dù là khách sạn 3 sao nhưng Majestic vẫn đáp ứng đủ tiêu chí view biển như nhiều du khách mong muốn. Khách sạn tọa lạc ngay trên đường Hồ Xuân Hương, đối diện mặt biển. Gồm 12 tầng với hơn 60 phòng nghỉ khép kín, đạt tiêu chuẩn. Trong đó có 10 phòng đơn (diện tích 22m2) và 50 phòng đôi (diện tích 25 – 29m2).

Là một trong những khách sạn gần biển Sầm Sơn mới được xây dựng, Majestic hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng đối với mỗi du khách khi đến du lịch Sầm Sơn.

khach-san-o-sam-son-6
Majestic Hotel, điểm nghỉ dưỡng lý tưởng

Giá phòng: Khoảng 900.000 VNĐ/ đêm

Địa chỉ: 145 Hồ Xuân Hương, Trung Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hoá

Lam Kinh Hotel

Lam Kinh Hotel là một trong những khách sạn 4 sao ở Sầm Sơn đáp ứng đủ cả hai tiêu chí: đẹp và rẻ. Khách sạn nằm ngay giữa trung tâm thành phố Thanh Hoá. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, bạn có thể dễ dàng tham quan các địa danh nổi tiếng.

Tại khách sạn tuyệt vời này, bạn có thể tận hưởng các tiện nghi như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật.

Lam Kinh còn trang bị sân golf tại chỗ để bạn có thể luyện tập, thử thách bản thân. Nơi đây cũng có hồ bơi ngoài trời và khu spa để bạn thư giãn. Nếu bạn đang tìm một khách sạn ở Sầm Sơn uy tín, để có một kỳ nghỉ tuyệt vời thì còn chần chờ gì mà không đến với Lam Kinh. 

khach-san-o-sam-son-7
Lam Kinh Hotel

Giá phòng: Từ 1.300.000 – 1.500.000/ 2 đêm

Địa chỉ: Đại lộ Lê Lợi, KĐT mới Đông Hương, Thanh Hóa

Trong bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn top 7 khách sạn ở Sầm Sơn có view biển đẹp nhất, cùng chất lượng dịch vụ uy tín. Còn chần chờ gì nữa mà không book một chuyến nghỉ dưỡng đến với vùng đất xứ Thanh này. 

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm
Cùng chuyên mục