Thứ bảy, 29/04/2023, 17:54 (GMT+7)

10++ Hồ trái tim đẹp nhất thế giới

T. N (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Những hồ trái tim này thường được tìm thấy ở nhiều địa điểm trên thế giới, và nó trở thành một điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi muốn tìm kiếm không gian lãng mạn và thư giãn. Hãy cùng điểm qua những hồ nước trái tim đẹp trên thế giới thông qua bài viết dưới đây nhé.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Hồ nước Shimshal

Hồ nước Shimshal là một trong những hồ trái tim ấn tượng trên thế giới, nằm tại thung lũng Hunza của Pakistan. Hồ có màu nước trong xanh, mát mẻ và được bao phủ bởi những ngọn núi cao trùng điệp. Với hình dạng trái tim độc đáo, Hồ nước Shimshal trở thành một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự mới lạ

ho-trai-tim (2)
Hồ nước Shimshal

Để đến được Hồ nước Shimshal, du khách sẽ phải trải qua một hành trình khá mạo hiểm với những cung đường đèo dốc, đường đất gồ ghề. Tuy nhiên, khi đến được đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, đẹp mê hồn và tận hưởng không khí trong lành.

Hồ Gaislacher See

Hồ Gaislacher See là một trong những hồ trái tim ấn tượng tại Áo, nằm bên dưới ngọn núi Gaislachkogel hùng vĩ. Hồ có màu nước xanh sẫm, tạo nên một khung cảnh hoang sơ, đẹp mắt và ấn tượng.

ho-trai-tim (1)
Hồ Gaislacher See

Hồ Gaislacher See nằm trong Khu bảo tồn thiên nhiên Ötztal ở Tirol, Áo và có diện tích khoảng 4,5 ha. Hồ được tạo ra từ nước đá tan chảy từ ngọn núi Gaislachkogel, tạo nên màu xanh sẫm đặc trưng. Với hình dạng trái tim độc đáo và màu nước đặc biệt, Hồ Gaislacher See trở thành một điểm đến phổ biến của du khách đến với khu vực này.

Hồ nước Coeur de Voh – New Caledonia

Hồ nước Coeur de Voh là một trong những hồ trái tim nổi tiếng nhất trên thế giới, nằm tại New Caledonia, một hòn đảo thuộc khu vực Thái Bình Dương. Hồ nước này được tạo ra từ một hồ trồng đước, có hình dạng trái tim đẹp mắt, nằm giữa một khu rừng mưa nhiệt đới xanh tươi.

ho-trai-tim (1)
Hồ nước Coeur de Voh – New Caledonia

Hồ nước Coeur de Voh có diện tích khoảng 1,3 km² và được bao phủ bởi một lớp rêu phủ màu xanh lá cây, tạo nên một khung cảnh rất đẹp mắt và lãng mạn. Đặc biệt, vào những ngày nắng đẹp, ánh nắng chiếu xuống đầy màu sắc, khiến cho hồ nước này trở nên rực rỡ và lung linh hơn bao giờ hết.

Hồ nước Coeur de Voh là một điểm đến phổ biến cho những người yêu thiên nhiên và muốn khám phá vẻ đẹp của đảo New Caledonia.

Hồ Heart

Hồ Heart là hồ có hình dáng trái tim nằm ở khu bảo tồn cùng tên tại Brampton, Ontario. Hồ Heart thu hút khách tham quan bởi vẻ đẹp tựa như một tác phẩm nghệ thuật. Xung quanh hồ là những rừng cây thay lá theo mùa do đó mang đến những cảnh sắc vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt khi tới đây vào mùa thu du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp trước không gian này.

ho-trai-tim 11
Hồ Heart

Hồ Toyoni- Nhật Bản

Hồ Toyoni nằm ở chân núi Kanondake và là hồ tự nhiên duy nhất trong dãy Hidaka. Hồ có chiều dài khoảng 1km và độ sâu khoảng 18 m. Với vẻ đẹp hoang sơ và hình dạng trái tim đặc biệt của nó, Hồ Toyoni là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hokkaido.

ho-trai-tim (111)
Hồ Toyoni- Nhật Bản

Isla Corazón, Patagonia, Argentina

Isla Corazón, có nghĩa là "Đảo Trái tim", là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nahuel Huapi National Park. Đảo có hình dạng trái tim trải dài khoảng 22km và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra những ngọn núi và khu rừng xung quanh.

ho-trai-tim 112
Isla Corazón, Patagonia, Argentina

Lac Du Montagnon, Pháp

Lac du Montagnon là một hồ nước hình trái tim nằm giữa các rặng núi Mardas, Montagnon và l'Escala, và được coi là một trong những điểm đến du lịch độc đáo tại vùng Nouvelle-Aquitaine. Sự độc đáo của hồ nằm trong hình dạng trái tim của nó cùng với sự cô lập, tách biệt giữa các rặng núi xung quanh.

ho-trai-tim 1122
Lac Du Montagnon, Pháp

Để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ nước này, du khách phải đi bộ đường dài khoảng 6 km từ làng Aydius. Tuy nhiên, hành trình đi bộ này cũng là một trải nghiệm tuyệt vời, khi du khách có thể thưởng ngoạn cảnh quan đẹp của vùng núi và thực hiện các hoạt động như đi bộ đường dài, leo núi và thăm quan các làng bản địa.

Hồ Rih Dil- Myanmar

Hồ Rih Dil nằm ở bang Chin, Myanmar. Hồ nằm trong một thung lũng giữa dãy núi Chin và những ngọn núi ở biên giới Ấn Độ, và được coi là một trong những điểm đẹp nhất ở phía tây bắc Myanmar. Rih Dil thu hút rất nhiều khách du lịch Myanmar đến tham quan và tận hưởng không khí trong lành của vùng núi.

ho-trai-tim (1111
Hồ Rih Dil- Myanmar

Rih Dil là một hồ hình trái tim nổi tiếng với vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ của vùng núi. Nước trong hồ có màu xanh ngọc rất trong, tạo nên một cảnh quan huyền ảo và lãng mạn

Hồ Borebukta, Na Uy

Hồ Borebukta có hình trái tim nằm ở quần đảo Svalbard nơi có nhiều hồ băng tuyết và hồ nước lớn khác. Hồ nước Borebukta được tạo ra bởi nước lạnh từ sông băng tan chảy và được bao quanh bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Bắc Cực

Hồ Buyuk, Thổ Nhĩ Kỳ

Hồ Buyuk, còn được gọi là hồ Yedigoller, là một trong những hồ nước đẹp nhất của Thổ Nhĩ Kỳ. Hồ có hình trái tim và nằm trong Công viên Quốc gia Yedigoller, ở tỉnh Bolu, Bắc Thổ Nhĩ Kỳ. Hồ Buyuk được tạo ra bởi một lớp đất ngăn cản dòng sông chảy và ngăn nước chảy ra khỏi thung lũng. Nước trong hồ Buyuk thường có màu xanh ngọc trong suốt, tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp và lãng mạn.

Hồ Trnovacko, Montenegro

Hồ trái tim Trnovačko là một trong những hồ nước đẹp nhất của Montenegro và thu hút rất nhiều du khách đến tham quan mỗi năm. Hồ có diện tích khoảng 900 mét vuông và được bao quanh bởi những ngọn núi cao của dãy Bjelasica, tạo nên một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

ho-trai-tim (13)
Hồ Trnovacko, Montenegro

Nước trong hồ Trnovačko có màu xanh đậm đặc trưng, tạo nên một bức tranh đẹp như tranh vẽ. Đây cũng là nơi lý tưởng để thực hiện các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, leo núi, cắm trại và chụp ảnh.

Ngoài hồ Trnovačko, Montenegro còn có nhiều điểm đến du lịch khác hấp dẫn như thành phố cổ Kotor, bờ biển đẹp của Budva và Sveti Stefan, và công viên quốc gia Biogradska Gora với rừng rậm và hồ nước xanh ngọc.

Hồ trái tim, Nga

Hồ trái tim, còn được gọi là Hồ Krasnoye Ozero, là một hồ nước nhỏ nằm dưới chân Đỉnh Cherskogo, thuộc dãy núi Chersky ở vùng Yakutia, Nga. Hồ trái tim có hình dạng giống như một trái tim và được bao quanh bởi những ngọn núi cao. Mặt nước trong hồ có màu đỏ đặc trưng do sự phản xạ của ánh sáng trên đáy hồ.

Để đến Hồ trái tim, du khách có thể đi bộ từ thị trấn Teply Klyuch, tuy nhiên, như bạn đã đề cập, để leo lên Đỉnh Cherskogo để ngắm cảnh hồ, du khách cần mất khoảng 5 giờ đi bộ.

Cùng chuyên mục