Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 29/04/2023, 14:17 (GMT+7)

Top công viên sống ảo ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích

Khám phá địa điểm ăn uống, tham quan du lịch thì những địa chỉ check-in chụp hình tại công viên sống ảo ở Sài Gòn luôn là điều được rất nhiều du khách quan tâm. Nhanh chân rủ hội bạn thân ghé qua những công viên sống ảo ở Sài Gòn sau khi đọc bài viết dưới đây nhé!

Sài Gòn được mệnh danh là thành phố không ngủ luôn tấp nập người và xe cộ qua lại. Chính vì vậy bạn đang tìm kiếm một khuôn viên có bầu không khí trong lành mát dịu, xanh mướt giữa thành phố xô bồ này. Hãy cùng điểm qua những công viên sống ảo ở Sài Gòn trong bài viết này nhé!

Công viên Vinhomes Central Park- Địa chỉ công viên sống ảo ở Sài Gòn

Đứng đầu trong danh sách những công viên sống ảo ở Sài Gòn đó chính là Vinhomes Central Park. Công viên này có diện tích lớn khoảng 40ha và được thiết kế với 40 hạng mục là các địa điểm vui chơi, giải trí và thư giãn cho du khách.

cong-vien-song-ao-o-sai-g
Công viên Vinhomes Central Park

Thiết kế của Vinhomes Central Park là sự pha trộn của nhiều kiểu kiến trúc độc đáo trên thế giới. Công viên có rất nhiều cây bonsai đậm chất Nhật Bản, đài phun nước thiết kế hoành tráng theo kiểu kiến trúc Mỹ độc đáo, khu đường dạo bộ rộng và thoáng mát, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán cà phê và các tiện ích khác.

Vinhomes Central Park cũng là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành. Du khách có thể tản bộ trên đường dạo bộ, ngắm nhìn các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, hay ngồi thư giãn trên bãi cỏ xanh mát.

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Công viên Sala Park

Nếu không nhắc đến Sala Park trong danh sách những công viên sống ảo ở Sài Gòn sẽ là điểm thiếu sót. Công viên có thiết kế ấn tượng, là điểm đến check-in yêu thích của giới trẻ.

cong-vien-song-ao-o-sai-g
Công viên Sala Park

Công viên được mệnh danh là "Garden by the Bay của Việt Nam" do có nhiều điểm giống với công viên Garden by the Bay ở Singapore. Công viên Sala Park có thảm cỏ xanh mướt, những đài ngắm hoa khổng lồ đầy màu sắc và hoa lệ. Khi đêm về, khu công viên lại được lên đèn lung linh và rực rỡ, tạo ra một khung cảnh rất đẹp và ấn tượng.

Địa chỉ: 1 Hoàng Thế Thiện, Phường An Lợi Đông, Thành Phố Thủ Đức

Công viên trên mây Taka Shimaya

Công viên Taka Shimaya có tên gọi "công viên trên mây" bởi vì nó được xây dựng trên tầng 6 của trung tâm thương mại Taka Plaza, tạo ra một không gian thoáng đãng và rộng rãi cho khách tham quan.

cong-vien-song-ao-o-sai-g
Công viên trên mây Taka Shimaya

Công viên Taka Shimaya có nhiều cây cối xanh mát, những khu vườn đầy hoa và các tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em, khu thư giãn, khu ẩm thực, và các góc check-in đẹp mắt. Tại đây, du khách có thể thư giãn, tản bộ và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ độ cao.

Địa chỉ: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Công viên cá Koi

Công viên cá Koi Rin Rin Park nằm ở huyện Hóc Môn, cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Công viên này có vườn cảnh kiểu Nhật và hồ cá Koi lớn nhất tại Việt Nam, với thiết kế theo phong cách vườn cảnh Nhật Bản.

cong-vien-song-ao-o-sai-g
Công viên cá Koi

Công viên cá Koi Rin Rin Park có nhiều hồ cá koi đầy màu sắc và đẹp mắt, là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích cá koi và muốn tìm hiểu về loài cá này. Ngoài ra, công viên còn có nhiều tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em, khu ẩm thực, khu vườn kiểu Nhật, đường dạo bộ và các góc check-in đẹp mắt.

Địa chỉ: 87/8P Xuân Thới Thượng 6, Ấp Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Công viên cầu Ánh Sao

Công viên cầu Ánh Sao nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh và được mệnh danh là một trong những địa điểm vui chơi, thư giãn và hẹn hò lý tưởng cho giới trẻ Sài Gòn.

cong-vien-song-ao-o-sai-g
Công viên cầu Ánh Sao

Công viên cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt có thiết kế hiện đại và độc đáo, được bao quanh bởi hồ nước rộng lớn và cầu Ánh Sao lấp lánh ánh sáng vào ban đêm. Đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn, tản bộ và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. 

Địa chỉ: Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Công viên kỳ quan Cát Tường Phú Sinh

Công viên kỳ quan Cát Tường Phú Sinh nằm ở quận 9 và là một địa điểm vui chơi, giải trí và check-in hấp dẫn cho du khách.

cong-vien-song-ao-o-sai-g
Công viên kỳ quan Cát Tường Phú Sinh

Công viên kỳ quan Cát Tường Phú Sinh có nhiều công trình được xây dựng mô phỏng theo những kỳ quan nổi tiếng trên thế giới như Tháp Eiffel, Kim tự tháp Ai Cập, đền Parthenon Hy Lạp, cầu Rialto Venice, tượng Nữ thần Tự do Mỹ và rất nhiều công trình khác. Các công trình này được xây dựng với chất liệu đặc biệt để tạo nên sự giống như kỳ quan thật, tạo nên một không gian sống động và đầy màu sắc.

Địa chỉ: Tỉnh Lộ 9, Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hòa, Long An

Công viên Midori Park

Công viên Midori Park tọa lạc trong khuôn viên của khu đô thị Midori Park, gần trung tâm Sài Gòn, với không gian xanh mát và yên tĩnh.

Midori Park được thiết kế với nhiều loại cây xanh, đặc biệt là cây hoa anh đào Nhật Bản được trồng rất nhiều trong công viên, tạo nên một không gian sống cao cấp và sang trọng. Ngoài ra, công viên còn có hồ nước lớn, nhà kính hoa, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em và nhiều tiện ích khác.

cong-vien-song-ao-o-sai-g
Công viên Midori Park

Các tòa nhà biệt thự trong khu đô thị Midori Park cũng được thiết kế với kiến trúc độc đáo, pha trộn giữa phong cách Nhật Bản và hiện đại, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

Địa chỉ: Xã Phú Chánh, Xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Công viên Thỏ Trắng

Công viên Thỏ Trắng là một trong những công viên đẹp tại Sài Gòn với thiết kế độc đáo và ấn tượng. Công viên nằm tại quận 10 và được trang trí rất đẹp mắt, với nhiều cảnh quan và trò chơi giải trí đa dạng.

cong-vien-song-ao-o-sai-g
Công viên Thỏ Trắng

Công viên Thỏ Trắng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, với nhiều khu vui chơi và hoạt động giải trí như trò chơi bắn súng, trượt patin, đua xe đạp, cầu trượt, trò chơi giải đố và nhiều hoạt động khác. Công viên cũng có nhiều khu vực xanh mát, với nhiều loại cây cối và hoa màu sắc đa dạng, tạo nên một không gian sống trong lành và thoáng mát.

Địa chỉ: 875 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên là một trong những công trình có tính lịch sử và là công trình lâu đời nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 1864, Thảo Cầm Viên không những là một địa điểm giải trí và thư giãn mà còn có giá trị lịch sử và văn hóa đặc trưng của Sài Gòn.

cong-vien-song-ao-o-sai-g
Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên có diện tích lớn, với hơn 120 loài động vật và số lượng cá thể lên đến 1000 cá thể, trong đó có nhiều loài quý hiếm như tê giác, hổ, báo, gấu trúc, khỉ đột, cảnh đẹp sinh thái của rừng nhiệt đới.

Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Công Viên Tao Đàn

Trước đây, công viên Tao Đàn nằm trong khuôn viên của Dinh Toàn quyền Pháp và được gọi là vườn Tao Đàn. Sau khi Việt Nam giành độc lập, công viên này được đổi tên thành Công viên Văn hóa Tao Đàn và được phát triển thêm nhiều tiện ích và khu vui chơi dành cho trẻ em.

cong-vien-song-ao-o-sai-g
Công Viên Tao Đàn

Công viên Tao Đàn có diện tích rộng lớn với nhiều khu vực xanh mát, khu vườn hoa và cây cối, tạo nên một không gian sống trong lành và thoáng mát.

Địa chỉ: Đường Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Cùng chuyên mục