Thứ hai, 22/05/2023, 13:45 (GMT+7)

Trải nghiệm đồi nhái Vũng Tàu, bãi biển đẹp siêu lòng người

P.V(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Đồi nhái Vũng Tàu là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi đến thành phố biển này. Nếu bạn đang tìm kiếm một bãi biển ít người biết, vẫn giữ được nét hoang sơ, bình dị vốn có của mình thì đây chính là một nơi bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Khác hoàn toàn với những bãi biển nổi tiếng tại thành phố Vũng Tàu, nó mang trong mình một vẻ đẹp kì lạ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về địa điểm này nhé 

Đồi nhái Vũng Tàu ở đâu 

Đồi nhái Vũng Tàu nằm ở Phường 11, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nếu chưa quen thuộc đường đi bạn hoàn toàn có thể đến đây bằng chỉ dẫn của Google map. Đường đến bãi biển này khá khó khăn nên bạn cần phải chuẩn bị những bộ quần áo phù hợp để tránh gặp những bất lợi trên đường đi. Đoạn đường bên ngoài khá là gồ ghề, có một đoạn còn có cát lún nên bạn phải vô cùng cẩn thận khi đến đây. Đồi nhái Vũng Tàu nằm ngay trên cửa sông Cỏ May nên cũng khá dễ khi xác định vị trí của nó. 

doi-nhai-vung-tau-bai-bien-dep-sieu-long-nguoi-1
Nét bình dị, hoang sơ của đồi nhái Vũng Tàu

Đồi nhái Vũng Tàu là bãi biển chưa được khai thác du lịch nên ó vẫn giữ nét bình dị vốn có của mình. Khu vực này nằm khá xa với khu dân cư nên địa điểm này chưa được nhiều người biết đến, thông thường chỉ có khách phượt ở xa hoặc dân địa phương ghé đến đây là chính. 

doi-nhai-vung-tau-bai-bien-dep-sieu-long-nguoi-2
Sự yên bình tại bãi biển này

Đồi nhái Vũng Tàu có gì 

Đồi nhái Vũng Tàu là một trong những bãi đẹp đẹp nhất tại đây. Là một trong những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn tại Vũng Tàu. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi bên gia đình và bạn bè. Vậy ở đây có gì mà thu hút đến vậy? 

Không gian yên bình, thoải mái 

Điểm đặc biệt khiến bãi biển này chinh phục được du khách có lẽ chính bởi vì vẻ đẹp hoang sơ ở đây. Đồi nhái Vũng tàu là một trong số ít những bãi biển chưa được khai thác du lịch ở Vũng Tàu. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự bình yên, thoáng đãng. Sẽ không ồn ào, tấp nập như trung tâm của thành phố, bạn có thể nhàn nhã vừa ngắm biển vừa tận hưởng tiếng sóng dạt vào bờ thật êm tai. Thông thường, nơi này sẽ chỉ đông vào cuối tuần do du khách đến đây để cắm trại qua đêm. Còn vào các ngày trong tuần lượng khách lại rất ít. Nên nếu bạn muốn có trải nghiệm yên ắng hơn thì có thể lựa chọn đến đây vào các ngày trong tuần. 

doi-nhai-vung-tau-bai-bien-dep-sieu-long-nguoi-3
Tận hưởng sự yên bình trong khung cảnh biển thơ mộng

Có lẽ, sau những chuỗi ngày tấp nập ở thành phố, con người luôn muốn tìm về với chốn bình yên. Đồi nhái Vũng Tàu cũng chính vì thế trở thành điểm đến của nhiều gia đình, nhiều nhóm bè bạn. Khi bạn đã quá chán với ồn ào, thì hãy đến đây thả mình vào không gian yên bình này, ít nhiều cũng sẽ khiến những người ghé đến đây mang cảm giác thoải mái nhất  có thể.

Cắm trại và các hoạt động khác  

Đồi nhái Vũng Tàu do có cát bồi đắp nên biển tương đối nông, phía trên còn có khu đồi dương rộng rãi. Đây là địa điểm thường được các bạn trẻ lựa chọn để cắm trại tại đây. Bãi biển này được yêu thích và là nơi cắm trại lý tưởng có lẽ bởi vì vẻ đẹp hoang sơ và yên tĩnh tại đây. 

doi-nhai-vung-tau-bai-bien-dep-sieu-long-nguoi-4
Cắm trại tại đồi nhái Vũng Tàu

Bạn có thể cắm trại qua đêm ở đây, ngoài ra còn có thể đàn hát, trò chuyện, tổ tổ chức teambuilding, tiệc nướng... cùng gia đình và bạn bè. Đây có lẽ là khoảng thời gian tuyệt vời và đáng nhớ nhất dành cho mọi người. Bên ánh lửa trại ấm áp, quây quần cùng gia đình, bè bạn, chắc hẳn sẽ chẳng còn khoảng khắc ấm cúng nào hơn như thế. 

doi-nhai-vung-tau-bai-bien-dep-sieu-long-nguoi-5
Không gian đậm chất thơ khi hoàng hôn buông xuống

Tham gia đa dạng các môn thể thao 

Do mực nước ở đây khá là nông và gió rất mạnh nên sẽ vô cùng thích hợp với các hoạt động thể thao dưới nước như lướt ván, chèo thuyền, chèo SUP,... Vốn là những môn thể thao khá là khó để thực hiện do địa hình cũng như khá nhiều vùng biển không an toàn để thực hiện.

doi-nhai-vung-tau-bai-bien-dep-sieu-long-nguoi-6
Trải nghiệm đa dạng các môn thể thao trên biển

Nếu bạn muốn thử thách cảm giác vừa sợ hãi vừa phấn khích thì đừng ngần ngại mà tham gia các hoạt động này nhé. Bạn cũng hãy yên tâm, thì mỗi hoạt động thể thao dưới nước ở đây đều sẽ được trang bị đồ bảo hộ kỹ càng. Và bạn sẽ chơi dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia nên cũng không cần phải lo lắng về độ an toàn của nó nữa nhé.

Những lưu ý khi đến đồi nhái Vũng Tàu 

  • Mặc dù, biển ở đây khá nông nhưng bạn vẫn cần phải mang những trang bị bảo hộ an toàn để phòng trừ những trường hợp ngoài ý muốn

  • Nếu bạn muốn cắm trại qua đêm ở đây thì nên chuẩn bị trước đồ ăn và nước uống vì khu vực này chưa được khai thác du lịch nên rất ít người bán tại đây. 

  • Hãy mang theo bên mình những bộ quần áo dài tay, thuốc chống côn trùng, thuốc diệt muỗi khi quyết định cắm trại qua đêm tại đây nhé. 

Kết luận

Qua đây, có lẽ bạn đã biết rõ hơn về bãi biển đồi nhái Vũng Tàu này rồi. Nếu chưa từng ghé đến đây hãy thử trải nghiệm nó một lần bạn sẽ không hối hận đâu. Chúc bạn tận hưởng sự bình yên nơi đây và có chuyến đi thật thú vị. 

Cùng chuyên mục