Thứ hai, 22/05/2023, 16:05 (GMT+7)

Khám phá công viên nước Biên Hòa rộng 25 hecta tại Đồng Nai

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Công viên nước Biên Hòa là một trong những công viên nước lớn nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại, với diện tích lên đến 25ha và tọa lạc tại khu du lịch Sơn Tiên, Đồng Nai. Công viên nước này đã xác lập được nhiều kỷ lục, hứa hẹn là điểm đến thú vị cho gia đình, bạn bè trong mỗi dịp cuối tuần.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Giới thiệu công viên nước Biên Hòa

Như đã chia sẻ công viên nước Biên Hòa thuộc khu du lịch Sơn Tiên, Đồng Nai vừa mới đưa vào hoạt động năm 2022 với sức chứa lên đến 30.000 khách. “Siêu phẩm” này sở hữu nhiều kỷ lục khá ấn tượng như: Công viên nước lớn nhất tại Việt Nam, Dòng Sông Diệu Kỳ dài nhất Việt Nam cho đến màn hình Led ngoài trời lớn nhất ở Việt Nam…

Đến đây bạn có thể thoải mái vui chơi, thư giãn và hòa mình vào làn nước mát lạnh cũng như tham gia nhiều trò chơi thú vị. Nơi này cũng là địa điểm lý tưởng dành cho gia đình tụ tập, vui chơi, giải trí vào dịp cuối tuần. 

cong-vien-nuoc-bien-hoa
Công viên nước Biên Hoà

Cách di chuyển đến công viên nước Biên Hòa

Chỉ cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh và sân bay Long Thành, Đồng Nai 25 phút lái xe nên việc di chuyển đến công viên nước Biên Hoà khá thuận lợi và nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo một trong những cách di chuyển sau đây:

  • Nếu bạn ở các tỉnh phía Bắc đến công viên nước Biên Hòa thì có thể di chuyển vào TP.Hồ Chí Minh bằng máy bay, sau đó đi ô tô theo hướng cầu Bình Lợi đến cầu Đồng Nai và dọc theo quốc lộ 51 là sẽ đến công viên nước này. Tổng chiều dài đường đi từ sân bay Tân Sơn Nhất đến công viên nước Biên Hoà khoảng 33km.

  • Nếu bạn di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh thì có thể đi bằng xe máy hoặc taxi. Vì công viên nước này mới khai trương gần đây nên hiện tại vẫn chưa có tuyến xe bus hay xe khách di chuyển thẳng. Vì thế, bạn nên đi bằng xe cá nhân để tiết kiệm chi phí và chủ động hơn về mặt thời gian.

cong-vien-nuoc-bien-hoa-1
Cách di chuyển đến công viên nước Biên Hoà

Công viên nước Biên Hòa có gì thú vị?

Công viên nước Đồng Nai hiện đang là điểm vui chơi nổi tiếng tại Biên Hoà. Dưới đây là một số hoạt động thú vị mà bạn nên thử tại công viên nước này:

5 khu trò chơi khác biệt và hấp dẫn tại công viên nước Biên Hòa

Trong siêu công viên nước Biên Hoà sẽ có nhiều cụm trò chơi khác nhau được lấy cảm hứng từ các câu chuyện thần thoại. Công viên sở hữu 5 khu trò chơi chủ đề cụ thể như sau:

  • Phân khu 1: Thành phố bên dưới Đại Dương 

Bạn sẽ được trải nghiệm những dãy phố thương mại, khu shophouse với sự góp mặt đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đến đây bạn sẽ tha hồ check-in trong khuôn viên đi bộ đẹp tựa Châu  Âu.

Ngoài ra, tại thành phố bên dưới Đại Dương của công viên nước Biên Hòa bạn còn được trải nghiệm lướt sóng ở Ngọn Sóng Ngoạn Mục. Nếu là người yêu thích lướt sóng thì đây là nơi bạn không nên bỏ qua

cong-vien-nuoc-bien-hoa-2
Thành phố dưới Đại Dương
  • Phân khu 2: Thử thách băng giá bùng nổ 

Đến với phân khu Thử thách băng giá bùng nổ của công viên nước Biên Hòa bạn sẽ được trải nghiệm 3 cụm chơi siêu hấp dẫn với chủ đề Đại Dương Bắc Cực được dành riêng cho các em nhỏ. Công viên nước có trang bị sẵn áo phao và phao bơi nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho con em mình tham gia trải nghiệm.

Ngoài ra, bạn cũng nên trải nghiệm Dòng Sông Kỳ Diệu – đã được xác lập kỷ lục dòng sông nhân tạo dài nhất tại Việt Nam, với chiều dài lên đến 700 mét và có sức chứa 6000 khách. 

  • cong-vien-nuoc-bien-hoa-3
    Thử thách băng giá bùng nổ 
  • Phân khu 3: Bí ẩn cảng Hoàng Gia 

Tại phân khu bí ẩn cảng Hoàng Gia sở hữu các cụm trò chơi liên hoàn, mạo hiểm vô cùng hấp dẫn. 

Khu bí ẩn cảng Hoàng Gia được thiết kế với 5 đường trượt xoắn lớn, mỗi đường trượt có độ dài hơn 650 mét. Đến đây bạn có thể chọn chơi theo nhóm nhiều người cùng lúc hoặc trải nghiệm 1 mình đều được.

  • cong-vien-nuoc-bien-hoa-4
    Bí ẩn cảng Hoàng Gia 
  • Phân khu 4: Thám hiểm hang động kỳ quan 

Cũng thuộc trong chuỗi trò chơi mạo hiểm, tại phân khu 4 tiếp tục thử thách bạn với hàng loạt trò chơi hấp dẫn như trượt xoắn ốc siêu lớn, cơn bão ma thuật cho đến thảm bay thần kỳ…

  • cong-vien-nuoc-bien-hoa-5
    Thám hiểm hang động kỳ quan 
  • Phân khu 5: Bãi biển thiên đường 

Bạn không nên bỏ qua những trải nghiệm tại bãi biển thiên đường trong công viên nước Biên Hòa, nơi này rộng đến 4200 mét vuông.

Ngay khu vực trung tâm của bãi biển bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn hình led rộng hơn 2000 inch. Sự kết hợp giữa sóng nhân tạo cao 4 mét hòa cùng hiệu ứng âm thanh, hình ảnh sống động từ màn hình LED sẽ tạo nên những trải nghiệm cực đỉnh dành cho bạn.

  • cong-vien-nuoc-bien-hoa-6
     Bãi biển thiên đường 

Khám phá khu ăn uống, mua sắm hiện đại

Ngoài ra, khi đến công viên nước Biên Hoà bạn có thể tham quan và ăn uống tại những nhà hàng hoặc khu ăn uống với chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát tại đây. 

Đồ ăn ở các nhà hàng cũng khá đa dạng từ bánh mì, xúc xích, hamburger cho đến lẩu hay cơm với chi phí rất hợp lý. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tự chuẩn bị đồ ăn ở nhà để mang đi.

cong-vien-nuoc-bien-hoa-7
Khu ăn uống, mua sắm tại công viên nước Biên Hoà

Những lưu ý khi vui chơi tại công viên nước Biên Hòa

Để có một chuyến đi chơi tại công viên nước Biên Hoà an toàn, thoải mái và tiết kiệm bạn hãy lưu ý những điều sau:

  • Chuẩn bị đồ mang theo gọn nhẹ vì khi tham gia các hoạt động dưới nước bạn sẽ phải gửi đồ tại khu ký gửi của công viên.

  • Mang theo kem chống nắng để bảo vệ sức khỏe làn da vì thời tiết tại Đồng Nai khá nắng nóng, bạn nên dưỡng da cẩn thận để tránh bị viêm da hay cháy nắng.

  • Nhớ chuẩn bị vài bộ quần áo sơ cua để thay khi tham gia các trò chơi dưới nước.

  • Hãy mặc áo phao nếu không biết bơi để đảm bảo an toàn.

Siêu công viên nước Biên Hòa - The Amazing Bay sẽ là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp ghé đến Đồng Nai. Hãy lên kế hoạch và khám phá từ A-Z siêu công viên nước sở hữu 5 kỷ lục khủng này nhé!

Từ khóa:
Cùng chuyên mục