Thứ tư, 10/05/2023, 17:30 (GMT+7)

6 quán cafe ngắm máy bay cực chill ở Sài Gòn bạn không nên bỏ qua

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Thưởng thức ly cà phê thơm ngon tại một trong những quán cafe ngắm máy bay ở Sài Gòn đông đúc sẽ là trong những trải nghiệm rất thú vị và mới lạ mà bạn nên thử qua một lần trong đời. Hãy cùng Tiếp thị và Gia đình điểm qua danh sách địa chỉ có view ngắm máy bay với cự ly gần cực chill ở bài viết dưới đây.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

1. Moonlight Coffee Lounge

Cà phê ngắm máy bay Moonlight Coffee Lounge tọa lạc tại tầng thượng của tòa nhà Parkson C.T Plaza, đối diện sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, được nhiều người yêu thích bởi có không gian thoải mái, thoáng đãng và có view rất độc lạ. Điểm đặc biệt của quán cafe này là dù lựa chọn ngồi ở bất kỳ vị trí nào thì bạn đều có những bức ảnh chụp tuyệt đẹp.

Tại Moonlight Coffee Lounge, các bạn tha hồ trò chuyện và ngắm máy bay cùng với tầm nhìn rộng. Đây cũng là một địa điểm thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp mặt bạn bè và gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

cafe-ngam-may-bay-moonlight-coffee-lounge
Moonlight Coffee Lounge - Cafe ngắm máy bay có view cực chill

Mặc dù thức uống tại quán đây không quá đặc biệt nhưng vẫn hoàn toàn có khả năng đáp ứng được nhu cầu cơ bản của khách hàng. Do ở gần sân bay nên quán sẽ khá ồn vì tiếng máy bay lên, xuống. Tuy nhiên, đây là nơi có view cực chill, giúp bạn có những bức ảnh sống ảo ngàn like đấy.

2. Cà phê Winner

Nằm gần sân bay, quán cà phê Winner có vị trí đẹp để bạn ngắm nhìn được rõ ràng sự thay đổi từng phút của sân bay Tân Sơn Nhất với những chiếc máy bay lướt trên đường băng. Do có vẻ ngoài sang trọng nên quán cafe ngắm máy bay này không gây ấn tượng nhiều với những bạn trẻ yêu thích sự trẻ trung, năng động.

Tuy nhiên, ngay khi mới vào quán, bạn sẽ có những cảm nhận khác hẳn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, tông màu xanh mát lạnh, dễ chịu, cà phê Winner đã đưa khách hàng bước vào một thế giới tươi đẹp mới, đẩy lùi được bao lo toan, muộn phiền trong cuộc sống.

cafe-ngam-may-bay-winner
Cà phê Winner - Đưa khách hàng bước vào một thế giới tươi đẹp mới

Cà phê Winner được thiết kế nhiều tầng, mỗi một tầng lại có những cách bày trí khác nhau. Ở phía trên tầng thượng của quán được bố trí hồ nước tạo cảm giác mới lạ, tươi mát, mang lại không gian yên tĩnh, tách biệt với những ồn ào bên ngoài. Ngoài phục vụ thức uống đa dạng như kem mát lạnh, cà phê, nước ép… quán còn có khá nhiều món ăn thơm ngon cho bạn tha hồ lựa chọn.

3. Đất Sài Gòn

Đây là một trong những quán cafe ngắm máy bay nổi tiếng ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ ưa thích. Quan được thiết kế theo phong cách không gian mở, với những khu vực có mái hiên và sân thượng mát mẻ, khách hàng có thể thoải mái ngắm bầu trời bên ngoài mà không bị ảnh hưởng bởi những cái nắng gắt của mùa hè.

Khi đến với quán cà phê Đất Sài Gòn, bạn sẽ được khám phá thế giới chuyển động của những chú chim sắt to lớn ở cự ly gần. Đặc biệt, vào thời điểm thành phố lên đèn về đêm, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên ở đây qua ánh sáng của những ngôi sao lấp lánh, bầu trời êm ả và dưới những con đường xe cộ đông đúc, khi những chiếc phi cơ vẫn nhẹ nhàng cất cánh.

cafe-ngam-may-bay-dat-sai-gon
Đất Sài Gòn - Quán cafe ngắm máy bay nổi tiếng ở Sài Gòn

Hãy đến với Đất Sài Gòn để được trải nghiệm nhiều thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, giá cả phải trăng và ngắm nhìn những chiếc máy bay dưới không gian cực chill của quán.

4. Cafe ngắm máy bay Đào Nguyên

Khi nhắc đến những địa điểm ngắm máy bay có view cực chill ở Sài Gòn, không thể không nhắc tới quán cà phê Đào Nguyên. Quán cafe ngắm máy bay này có không gian sân thượng thoáng mát, trong lành. Do đó, dù bạn ngồi ở bất cứ vị trí nào cũng có thể nhận được những làn gió mát đan xen qua từng kẽ tóc.

Với cách bày trí tinh tế, không gian của quán sẽ trở nên lung linh, huyền ảo hơn khi những ánh đèn được thắp sáng lên. Không gian lãng mạn này rất thích hợp với những cặp đôi đang hẹn hò.

cafe-ngam-may-bay-dao-nguyen
Cafe ngắm máy bay Đào Nguyên - Địa chỉ hẹn hò lãng mạn

Hơn nữa, thực khách khi đến Đào Nguyên có thể vừa thưởng thức đồ uống căn bản với giá tiền nhẹ nhàng, vừa trò chuyện với bạn bè và còn có thể ngắm nhìn được những loại chuyên cơ siêu to lướt qua trên đầu.

5. Cafe 17

Nhìn từ bên ngoài có thể cảm thấy quán Cafe 17 có vẻ khá nhỏ nhưng khi bước vào bên trong thì bạn sẽ phải rất bất ngờ khi không gian ở đây khá rộng, thoáng mát, được trang trí rất ấn tượng. Điểm nổi bật của quán cafe ngắm máy bay này chính là cách bày trí tinh tế, tạo không gian riêng tư, lãng mạn cho các cặp đôi, không gian thoải mái cho cuộc tụ tập bạn bè và những buổi thư giãn của gia đình.

Bạn có thể thưởng thức được những cảnh đẹp của thành phố Sài Gòn từ trên cao và ngắm nhìn ở khoảng cách gần những chú chim sắt khi ngồi ở bất cứ vị trí nào của quán. Nhờ đó, bạn có thể cảm thấy được như mình đang ở trên đỉnh của thể giới vậy.

cafe-ngam-may-bay-cafe-17
Cafe 17 - Địa điểm ngắm máy bay ở khoảng cách gần

Ngoài ra, vào mỗi tuần quán Cafe 17 đều tổ chức những đêm âm nhạc live chất lượng, hấp dẫn. Đồ ăn, thức uống tại quán cũng rất khá rẻ, được bày trí khá bắt mắt. Do đó, với những ai yêu cà phê, yêu thích âm nhạc, thích không gian chill thì không nên bỏ qua quán cà phê này.

6. Phen’s Coffee

Nằm trên đường 142 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, quán Phen’s Coffee có view cực đỉnh, nhìn thẳng ra đường băng sân bay Tân Sơn Nhất. Do đó, mặc dù khai trương không lâu nhưng đây lại là quán cafe ngắm máy bay được giới trẻ rất yêu thích.

Đây là một quán cà phê 3 tầng được trang trí khá đơn giản, cách điệu, hoài cổ với không gian thoáng đãng tuy không đặc biệt nhưng lại có vị trí ngắm nhìn máy bay lý tưởng từ ban công tầng hai và tầng ba của quán.

cafe-ngam-may-bay-phens-coffee
Phen’s Coffee - Có view nhìn thẳng ra đường băng sân bay Tân Sơn Nhất

Quán Phen’s Coffee phục vụ các loại đồ uống phổ biến như cà phê, nước trái cây, các món đá xay… và một số món ăn mặn với mức giá trung bình. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi chọn được một góc đẹp để nhâm nhi ly cà phê và ngắm nhìn cảnh đẹp với bạn bè, người thân ở đây.

Tiếp thị và Gia đình đã giới thiệu xong 6 quán cafe ngắm máy bay cực chill ở Sài Gòn. Hy vọng, với những thông tin được chia sẻ trên đây đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Xem thêm các bài viết liên quan tại danh mục du lịch

Từ khóa:
Cùng chuyên mục