Thứ ba, 16/05/2023, 10:30 (GMT+7)

Top 5 địa điểm picnic Hà Nội cực Hot được giới trẻ yêu thích

P.V(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi cắm trại để tận hưởng không khí trong lành cùng bạn bè và người thân. Lưu ngay bài viết dưới đây để biết thêm những địa điểm picnic Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ!

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Công viên Yên Sở

Đứng đầu trong danh sách những địa điểm picnic Hà Nội được người dân thủ đô yêu thích nhất chính là công viên Yên Sở. Công viên Yên Sở là một địa điểm picnic và dã ngoại tuyệt vời ngay gần trung tâm Hà Nội. Công viên Yên Sở chỉ cách nội thành Hà Nội khoảng 10km. Công viên Yên Sở được ví như "lá phổi xanh của thành phố". Không gian thoáng đãng, yên tĩnh, được bao phủ bởi cây xanh và không khí trong lành.

picnic-ha-noi (6)
Các bạn trẻ rất thích đến Công Viên Yên Sở dịp cuối tuần

Công viên Yên Sở là một địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi họp lớp, họp nhóm, dã ngoại cho các nhóm bạn, lớp học. Với không gian rộng lớn, thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi, các bạn có thể tự do thực hiện nhiều hoạt động thú vị như: cắm trại, tiệc nướng BBQ, teambuilding....

picnic-ha-noi (11)

Địa chỉ: QL1A, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Công viên Bách Thảo

Công viên Bách Thảo được biết đến như một "lá phổi xanh" của Hà Nội và là một địa điểm dã ngoại yêu thích của nhiều lớp học và khóa học tại đây. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và nhiều cảnh đẹp, công viên Bách Thảo là một địa điểm thích hợp để bạn cùng bạn bè và gia đình tổ chức một chuyến picnic đáng nhớ.

picnic-ha-noi (7)
Công viên Bách Thảo được biết đến như một "lá phổi xanh" của Hà Nội

Đặc biệt nếu bạn may mắn ghé qua đây vào một ngày đẹp trời, bạn có thể bắt gặp đoàn làm phim hay lớp học nhiếp ảnh đang tìm kiếm những góc chụp đẹp tại công viên này. 

picnic-ha-noi (10)
Đừng quên chuẩn bị đồ ăn nhẹ khi đi picnic nhé

Địa chỉ: Số 3 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội.

Bãi đá Sông Hồng

Bãi đá sông Hồng là một địa điểm picnic và cắm trại tuyệt vời ở Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng với những vườn hoa đẹp mắt, nơi đây còn có không gian xanh mát, rộng lớn và đầy đủ tiện nghi để tổ chức các hoạt động dã ngoại, picnic...

picnic-ha-noi (3)
Bãi đá Sông Hồng

Bãi đá Sông Hồng là một địa điểm picnic Hà Nội lý tưởng của giới trẻ bởi nơi đây có thêm nhiều hoạt động hấp dẫn như tổ chức các sự kiện âm nhạc và ẩm thực hấp dẫn.

picnic-ha-noi (2)
Buổi tối ở bãi đá Sông Hồng

Bạn có thể thưởng thức những món ăn đa dạng, thơm ngon và nhâm nhi ly cocktail mát lạnh trong không gian lung linh ánh đèn tuyệt đẹp. Đồng thời, bạn cũng có thể đắm chìm trong những buổi ca nhạc acoustic ấn tượng, thưởng thức âm nhạc trong không khí lãng mạn và ấm áp của bãi đá sông Hồng.

Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội 

Bãi cỏ chân cầu Vĩnh Tuy

Bãi cỏ chân cầu Vĩnh Tuy có không gian rộng lớn, thảm cỏ xanh mướt, hướng view đẹp hướng ra dòng sông Hồng, mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

picnic-ha-noi (4)
Bãi cỏ chân cầu Vĩnh Tuy

Không chỉ có không gian đẹp, Bãi cỏ chân cầu Vĩnh Tuy còn có bầu không khí trong lành, mát mẻ và yên bình, giúp bạn thư giãn và tận hưởng những giây phút bình yên giữa nhịp sống ồn ào của đô thị phồn hoa.

Khi đến đây bạn có thể tổ chức các hoạt động dã ngoại như cắm trại, picnic, tham gia các trò chơi ngoài trời, tản bộ trên thảm cỏ xanh mướt, ngắm cảnh đẹp của dòng sông Hồng và thưởng thức không khí trong lành của bãi cỏ chân cầu Vĩnh Tuy.

picnic-ha-noi (5)
Background tuyệt đẹp vào lúc hoàng hôn

Một bật mí nho nhỏ dành cho các tín đồ sống ảo nên tới chân cầu Vĩnh Tuy từ lúc 16 giờ 30 phút đến 17 giờ 30 phút để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây. Vào thời điểm này, không gian sẽ trở nên mát mẻ, dễ chịu hơn so với thời điểm trưa nắng gắt.

Ngoài ra, ánh hoàng hôn đỏ rực cùng với màu hồng của mặt sông và bầu trời sẽ tạo nên một background tuyệt đẹp để bạn có thể sống ảo và chụp những bức ảnh đẹp.

Địa chỉ: bên bờ sông Hồng, giữa cầu Tương Dương và cầu Vĩnh Tuy, thuộc phường Vĩnh Tuy, nối quận Long Biên và quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khu du lịch Đồng Mô 

Một địa chỉ picnic Hà Nội được giới trẻ khá yêu thích đó chính là khu du lịch Đồng Mô. Với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp và các hoạt động dã ngoại thú vị, khu du lịch Đồng Mô là một địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức chuyến dã ngoại đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình.

picnic-ha-noi (1)
Khu du lịch Đồng Mô 

Bạn có thể cắm trại tại khu vực này và tận hưởng những giây phút thư giãn, khám phá và trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức các hoạt động dã ngoại như đi bộ đường dài, leo núi, thả diều, đạp xe đạp, câu cá hoặc hòa mình trong hồ nước trong veo mát lạnh.

picnic-ha-noi (1)
Rừng thông ở khu du lịch Đồng Mô

Một trong những sức hấp dẫn của khu du lịch Đồng Mô chính là không gian khá vắng vẻ, giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian, ăn chơi, nhảy múa, cười nói và chụp 7749 kiểu ảnh sống ảo cực chất

Tại đây cũng cung cấp dịch vụ cho thuê đồ cắm trại như lều, bếp nướng, bàn, ghế, v.v... mọi thứ đều đầy đủ để bạn có thể thoải mái trải nghiệm hoạt động cắm trại mà không cần phải mang theo quá nhiều đồ đạc. Giá cả cho việc thuê đồ cắm trại cũng rất phải chăng, giúp bạn tiết kiệm chi phí và có một chuyến picnic thú vị hơn.

Địa chỉ: nằm trong quần thể du lịch Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, thuộc thị xã Sơn Tây, huyện Ba Vì, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km

Núi Hàm Lợn

Núi Hàm Lợn là một địa điểm picnic Hà Nội rất được yêu thích bởi khung cảnh thơ mộng và đẹp tựa Đà Lạt. Tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn những ngọn núi sông nước êm đềm và rừng thông bát ngát, tạo nên một không gian hoang sơ, đẹp mắt và yên bình.

picnic-ha-noi (13)
Núi Hàm Lợn

Núi Hàm Lợn cũng là một địa điểm phù hợp cho các hoạt động dã ngoại như cắm trại, leo núi, đi bộ đường dài, thám hiểm và ngắm cảnh.

picnic-ha-noi (12)
Cắm trại ở núi Hàm Lợn

Địa chỉ: huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km

Kinh nghiệm khi đi picnic Hà Nội

  • Để chuyến đi được thuận lợi bạn cần chú ý đến dự báo thời tiết, lựa những hôm trời nắng ráo mát mẻ để đi picnic Hà Nội 

  • Chuẩn bị kỹ các vật dụng cần thiết như lều trại, đồ ăn thức uống, bếp nướng, bạt trải, các vật dụng cá nhân, v.v...

  • Tìm hiểu các quy định cho việc tổ chức ăn uống tại địa điểm picnic để đảm bảo tuân thủ các quy định và an toàn cho mọi người.

  • Nếu bạn muốn nấu nướng tại địa điểm picnic, hãy đảm bảo an toàn cháy nổ bởi các địa điểm thường có nhiều cây cối và bãi cỏ. Nếu không muốn nấu nướng, bạn có thể mang theo đồ ăn nhẹ như bánh mì, đồ hộp, giò chả, hoa quả,...

  • Luôn dọn dẹp rác sạch sẽ sau khi đi picnic để tránh ảnh hưởng đến môi trường thiên nhiên và giữ cho địa điểm picnic luôn sạch rác 

Đi picnic và ăn đồ nướng trong không gian thoáng đãng, trong lành sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Nếu bạn chưa có cạ cứng, hãy lập team và cùng nhau triển khai chuyến dã ngoại tới những địa điểm picnic Hà Nội để tận hưởng những giây phút thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục