Thứ hai, 22/05/2023, 15:15 (GMT+7)

Những điểm vui chơi ở Sài Gòn tuyệt đối không thể bỏ qua

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Những điểm vui chơi ở Sài Gòn luôn thu hút du khách đến tham quan, khám phá. Có rất nhiều địa điểm độc đáo với đa dạng hoạt động hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi ghé thăm. Cùng khám phá ngay nhé!

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Nhà thờ Đức Bà 

Nhà thờ Đức Bà hay còn gọi nhà thờ chính tòa Đức Bà là một trong những điểm vui chơi ở Sài Gòn nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào khi đến vùng đất này cũng phải ghé thăm. Nhà thờ này còn có một tên gọi khác là Vương cung thánh đường chính tòa Đức Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội. 

Công trình này có thiết kế rất đặc biệt với sự kết hợp của phong cách Gothic và Roman. Phần nội thất bên trong nhà thờ bao gồm một lòng chính, hai lòng phụ và 2 dãy nhà nguyện với sức chứa lên đến 1200 người. 

Nếu bạn đang tìm kiếm các địa điểm vui chơi Sài Gòn thì Nhà thờ Đức Bà chắc chắn sẽ là nơi mà bạn không nên bỏ lỡ. Công trình này là một biểu tượng đáng tự hào của Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung. Xung quanh nhà thờ có khuôn viên rộng lớn với nhiều cây xanh giúp bạn thỏa sức “sống ảo”. 

nhung-diem-vui-choi-o-sai-gon
Nhà thờ Đức Bà

Dinh Độc Lập 

Dinh Độc Lập sẽ là gợi ý tuyệt vời tiếp theo dành cho bạn nếu vẫn đang băn khoăn đến Sài Gòn đi đâu? Đây là công trình rất nổi tiếng tại thành phố mang tên Bác đã trường tồn qua cuộc kháng chiến chống Mỹ.

Dinh Độc Lập là nơi được xếp vào danh sách di tích cấp quốc gia. Kiến trúc của Dinh Độc Lập mang hơi hướng Phương Đông nhưng không kém phần hiện đại. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những vật phẩm của chế độ cũ được lưu lại. 

Điểm du lịch này thu hút khá đông đảo du khách ghé thăm vào 30/4 và 1/5 hằng năm. Nếu có dịp đến nơi này bạn nên dừng chân tại đây để trải nghiệm, khám phá công trình độc đáo này nhé!

nhung-diem-vui-choi-o-sai-gon-1
Dinh độc lập

Chợ Bến Thành Quận 1 

Nếu bạn đang tìm kiếm chỗ vui chơi ở Sài Gòn đừng bỏ qua cái tên chợ Bến Thành. Đây chính là địa điểm được nhiều du khách check-in trong chuyến du lịch của mình. Chợ Bến Thành nằm ngay trung tâm của thành phố với 4 mặt tiếp giáp các tuyến đường lớn nên việc di chuyển rất thuận lợi. 

Tại đây bạn tha hồ chọn cho mình hàng trăm mặt hàng từ truyền thống đến hiện đại. Đây cũng là một trong những điểm vui chơi ở Sài Gòn mà bạn có thể thoải mái thưởng thức vô vàn món ăn đậm chất Nam Bộ. Tại đây cũng có bán nhiều đồ lưu niệm, bạn có thể mua về làm quà cho chuyến đi của mình. 

nhung-diem-vui-choi-o-sai-gon-2
Chợ Bến Thành

Bưu điện Thành phố - Điểm check in ấn tượng

Bưu điện Thành phố cũng nằm trong danh sách những điểm du lịch Sài Gòn nổi tiếng. Sở hữu kiến trúc vô cùng độc đáo, bưu điện Thành phố thu hút hàng trăm nghìn lượt khách trong và ngoài nước đến thăm mỗi năm.

Công trình được xây dựng từ năm 1886 đến 1891 và thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp Gustave Eiffel. Nơi này có phong cách thiết kế độc đáo từ mái nhà, hệ thống ô cửa mái vòm cho đến sàn gạch… 

Từng chi tiết bên trong bưu điện đều khiến du khách phải trầm trồ. Đây thật sự là một trong những điểm du lịch tại Sài gòn mà bạn không nên bỏ lỡ.

nhung-diem-vui-choi-o-sai-gon-3
Bưu điện Thành phố

Tòa nhà Landmark 81 

Tòa tháp Landmark 81 là dự án của tập đoàn Vingroup sở hữu chiều cao lên đến 470m. Đây cũng là tòa nhà cao nhất Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

Landmark 81 được xem là một trong những điểm vui chơi ở Sài Gòn lý tưởng. Tại đây có đa dạng các dịch vụ tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng cho du khách. Chưa hết, bên trong tòa nhà còn có trung tâm thương mại Vincom Center, nơi tập trung của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đến đây bạn có thể thỏa sức mua sắm với những món hàng hiệu hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, tại Landmark 81 cũng có rất nhiều những dịch vụ vui chơi giải trí hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như: CGV, sân băng Vincom Ice Rink…Sau khi vui chơi bạn có thể ghé qua nhà hàng với hàng ngàn món ăn hấp dẫn đến từ 5 châu lục để thưởng thức.

Đến với Sài Gòn bạn đừng quên ghé lên 3 tầng lầu cao nhất của Landmark 81 để có những trải nghiệm tuyệt vời, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ độ cao bậc nhất nhé!

nhung-diem-vui-choi-o-sai-gon-4
Landmark 81

Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Một trong những điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm siêu thú vị

Nếu Hà Nội có phố đi bộ Hồ Gươm thì khi đến Sài Gòn bạn có thể thư giãn cuối tuần tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Tuyến phố này được đưa vào khai thác trở thành tuyến phố đi bộ từ năm 2015 với đoạn đường dài tầm 670m và rộng 64m. Tại đây còn có hai đài phun nước khá lớn cùng với hệ thống cây xanh và bóng đèn tạo nên khung cảnh vừa rực rỡ, vừa nên thơ…mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thích thú khi đặt chân đến Sài Gòn. 

Dạo chơi phố đi bộ Nguyễn Huệ bạn cũng có thể thưởng thức được nhiều món ăn vặt ngon được bán xung quanh. Đây thật sự là một trong những điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm bạn không nên bỏ lỡ. 

nhung-diem-vui-choi-o-sai-gon-5
Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố Tây Bùi Viện - Con phố náo nhiệt, sôi động về đêm

Không thể bỏ qua cái tên phố Tây Bùi Viện cho những ai đang băn khoăn đến Sài Gòn chơi gì? Đây là địa điểm rất phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự náo nhiệt. 

Đến đây bạn có thể hòa mình vào sự sôi động của các quán bar, pub,…với các màn biểu diễn vô cùng ấn tượng. Phố tây Bùi Viện là không gian thư giãn bạn nên trải nghiệm khi đến với thành phố năng động này. 

nhung-diem-vui-choi-o-sai-gon-6
Phố tây Bùi Viện

Những điểm vui chơi ở Sài Gòn rất đa dạng, bạn nên lên lịch trình chi tiết nhằm đảm bảo cho chuyến đi được an toàn và thuận tiện nhất. Hãy tham khảo qua những địa điểm vừa được gợi ý trên và lên ngay cho mình kế hoạch ghé thăm Sài Gòn nhé!

Từ khóa:
Cùng chuyên mục