Thứ bảy, 19/08/2023, 18:22 (GMT+7)

Lộ diện hình ảnh xe điện VinFast VF3 lần đầu xuất hiện tại TPHCM

Chiếc xe điện VinFast VF3 lần đầu tiên lộ diện tại cuộc Triển lãm "VinFast – vì tương lai xanh" ở Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút du khách thích thú đến xem.

Ngày 18/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra cuộc triển lãm với chủ đề "VinFast – vì tương lai xanh"  đã thu đông đông đảo du khách, giới mê xe đến xem. Tại cuộc triển lãm nhà VinFast đã mang đến toàn bộ những dòng xe điện hoàn chỉnh đến trưng bày, nổi bật nhất mẫu xe điện VinFast VF3 lần đầu tiên xuất hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh.

e điện VinFast VF3
Lộ diện hình ảnh xe điện VinFast VF3 lần đầu xuất hiện tại TP.HCM.

Tại sự kiện này bên phía VinFast đã mang đến chiếc xe điện VinFast VF3 màu vàng mới cứng, kích thước rất nhỏ gọn nhưng toát lên sự chắc chắn. Theo đó, xe điện VinFast VF 3 có chiều dài tổng thể khoảng 3.114 mm, với thiết kế 2 cửa bên hông, 1 cửa cốp sau, không gian nội thất đủ cho 5 người ngồi.

anh xe vinfat vf33
Xe điện VinFast VF3 lần đầu xuất hiện tại TP.HCM đã thu hút sự chú ý của du khách.

Phía trước chiếc xe được thiết kế lưới tản nhiệt trang trí với logo chữ V cánh chim cách điệu, còn bộ la-zăng có kích thước lên tới 16 inch, tạo nên khoảng gầm xe lớn và cao. So với các đối thủ mâm của VinFast VF 3 còn to hơn các mẫu xe hạng A như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning có cùng đường kính 15 inch.

Về nội thất, xe điện VinFast VF 3 được thiết kế tối giản nhằm tối ưu không gian cho 5 người ngồi bên trong chiếc xe. Các chức năng thông minh trong xe được tích hợp đầy đủ, đảm bảo trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Cùng chuyên mục