Thứ ba, 23/05/2023, 14:00 (GMT+7)

Đầm Sen Khô - Thiên đường giải trí “cực chất” giữa lòng Sài Thành

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Công viên văn hóa Đầm Sen với khuôn viên rộng lớn và không gian xanh mát đã thu hút hàng nghìn lượt du khách tới trải nghiệm. Đặc biêt những trò chơi thú vị ở Đầm Sen khô cũng là “điểm cộng” thu hút du khách, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Vậy, khu vui chơi Đầm Sen Khô có những trò chơi, trải nghiệm nào hấp dẫn? Khám phá ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

1. Địa chỉ Công viên Văn hóa Đầm Sen ở đâu?

Địa chỉ Công viên Văn hóa Đầm Sen nằm tại đường Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây là một trong những công viên văn hóa lớn nhất Việt Nam. Ghé thăm công viên bạn sẽ không khỏi trầm trồ với diện tích khủng cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

maxresdefault
Công viên Văn hóa Đầm Sen – Điểm vui chơi lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi

Công viên Đầm sen với tổng diện tích 50ha – một trong những công viên vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam. Công việc được chia thành 2 phần là công viên nước – công viên đầm sen khô (tổ hợp vui chơi giải trí trên cạn). Cổng chính vào khu du lịch Đầm Sen Khô nằm trên đường Hòa Bình, phường 3, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, du khách có thể chọn cổng nằm trên đường Hòa Bình (cạnh nhà hàng Thủy Tạ) để tới khu du lịch.

2. Cách di chuyển đến Đầm Sen khô

Du khách có thể lựa chọn một trong các phương thức di chuyển sau để đến được Đầm Sen khô

Xe buýt: 

  • Du khách có thể lựa chọn xe buýt số 148 hoặc số 148; điểm xuống: số 281 đường Lạc Long Quân – đi bộ thêm khoảng 200m đế cổng số 1 của khu vui chơi Đầm Sen Khô.

  • Hoặc xe buýt số 15, số 23, số 38, số 62, số 69; điểm xuống: số 79 đường Hòa Bình và đi bộ thêm 75m để tới cổng 1A công viên Đầm Sen

  • Hoặc xe buýt số 15, số 23, số 38, số 62, số 69; điểm xuống: đối diện số 90 đường Hòa Bình và đi bộ thêm khoảng 92m để tới cổng số 2 của công viên Đầm Sen Hồ Chí Minh.

Phương tiện cá nhân: Du khách có thể gửi xe tại khu trông giữ xe của Công viên văn hóa Đầm Sen tại số 3, đường Hòa Bình, phường 5, quận 11.

hinh-1-1643977382-190-width2048height1384
Bãi trông giữ xe vào công viên Đầm Sen

3. Trải nghiệm các trò chơi nổi bật tại Đầm sen Khô 

Đầm Sen Khô được chia thành 7 phân khu với 7 loại hình giải trí vui chơi, đảm bảo đáp ứng nhu cầu vui chơi của du khách ở mọi lứa tuổi khác nhau.

Đây là nơi du khách tha hồ “thử thách” lòng dũng cảm của bản thân với hệ thống trò chơi cảm giác mạnh được trang bị máy móc hiện đại tại khu du lịch Đầm Sen Khô. Du khách sẽ cảm thấy vừa hồi hộp, vừa lo sợ lại vừa phấn khích, khi đã vượt qua được trò chơi thì cũng giống như vượt qua được “giới hạn” của bản thân.Trong đó nổi bật hơn cả là: vòng quay thần tốc, tàu vượt thác, Power Surge,…

Untitled
Bản đồ CVVH Đầm Sen

Khu vui chơi kid playground tại Đầm Sen khô

Kids playground là khu tổ hợp trò chơi thiếu nhi, đặt đối diện nhà ga Monorail. Các trò chơi này được làm bằng vật liệu nhựa an toàn cho trẻ em . Và các bé dưới 1m vẫn có thể chơi được nhưng phải có người lớn chơi cùng.

HON-SEN-KHO-04-min
Khu thiếu nhi trong Đầm Sen khô

Hải cẩu vượt thác

Trò chơi được đặt tại khu thiếu nhi Công viên văn hóa Đầm Sen. Tương tự như trò chơi cảm giác mạnh tàu vượt thác nhưng được thu nhỏ cho các bé. Những con thuyền có hình dáng giống các chú hải cẩu làm xiếc sẽ đi theo dòng nước dài 60m.

tro-choi-vuot-thac-damsen
Trò chơi hải cẩu vượt thác

Khủng long bay

Công viên Khủng Long mô phỏng lại môi trường sống hoang dã của loài khủng long với 110 con khủng long đủ chủng loại các bạn sẽ được khám phá những bất ngờ và thú vị của đời sống của loài vật lớn nhất thế giới.

cong-vien-khung-long-1
Khu công viên khủng long

Thế giới động vật

Vòng xoay vô vàn loài động vật bạn sẽ được cưỡi lên trên lưng các bạn động vật ấy.

DSC08152-01
Trò chơi thế giới động vật

Ếch nhảy

Bạn sẽ được trải nghiệm cách nhảy của bạn ếch lên xuống với độ vào vừa phải hồi hộp 

cong-vien-van-hoa-dam-sen-06_1630431837
Trò chơi ếch nhảy

Vòng lượn tuổi thơ

Cảm giác mới lạ khi ngồi trên chiếc tàu xinh xinh hình chú sâu vừa vui vừa sợ 

Thám hiểm vì sao

Cảm giác bay lượn với trò chơi Thám hiểm vì sao sẽ làm các bạn thích thú.

tham hiem áo
Thám hiểm vì sao thu hút nhiều người chơi

Đấu trường bò tót

Vòng xoay không gian

Trải nghiệm vòng quay không gian du khách sẽ được như đang lạc vào một không gian nào đó, hãy đến Công viên văn hóa đầm sen để vượt qua thử thách nha.

HON-SEN-KHO-02-min
Vòng xoay không gian cảm giác mạnh

Tàu lượn siêu tốc

Trải nghiệm cảm giác cực mạnh nhiều vòng liên tiếp hứa hẹn sẽ không làm cho các bạn đam mê tốc độ thất vọng.

cong-vien-van-hoa-dam-sen-7_1630425875
Tàu lượn siêu tốc cảm giác mạnh

Xe điện đụng

Xe điện đụng tại Công viên văn hóa Đầm Sen là loại xe chạy bằng điện cấp từ sàn nhà khi nhân viên điều hành bật công tắc điện từ xa người chơi mới bắt đầu nhấn ga để di chuyển xe. Mỗi xe có chỉ có thể chở tối đa là 2 người chơi và khi hai xe va chạm với nhau người chơi càng phấn khích mà không sợ xảy ra tai nạn.

xediendung
Trò chơi xe điện đụng hấp dẫn

Thảm bay

Thảm bay các bạn sẽ được hóa mình vào nhân vật Aladdin cưỡi thảm bay hãy đến và trải nghiệm nhé.

Xiếc thú

Khi đến với khu vực diễn xiếc các bạn có thể thưởng thức những màn xiếc thú hấp dẫn 

Lâu đài kinh dị

Lâu đài mang vẻ huyền bí rùng rợn, gây cảm giác thú vị cho những người đam mê phim kinh dị, tạo cảm giác sợ hãi.

Xem phim 3D

Trải nghiệm với xem phim 3D thực tế ảo, rạp chiếu phim đạt chuẩn, âm thanh sống động 

HON-SEN-KHO-03-min
Khu vui chơi thực tế ảo, xem phim 3-4D

4. Lưu ý khi đi khu vui chơi Đầm Sen Khô

  • Công viên không chấp nhận mang thú nuôi vào nên du khách cần chú ý để thú cưng ở nhà. Các chất gây nổ, chất kích thích hay các vật dụng có thể gây nguy hiểm cho người khác cũng không được mang vào công viên.

  • Chủ động bảo quản tài sản cá nhân bằng cách sử dụng tủ đựng đồ, để xe đúng nơi quy định tại bãi gửi xe của công viên Đầm Sen Khô tại cổng số 3, đường Hòa Bình, phường 5, quận 11.

  • Công viên Đầm Sen Khô khá rộng, nhiều phân khu và nhiều trò chơi ngoài trời nên du khách cần chủ động biện pháp chống nắng (mũ, nón, kem chống nắng) để bảo vệ sức khỏe của bản thân.

  • Công viên rộng lại có nhiều trò chơi mới lạ thu hút các em nhỏ nên gia đình khi vui chơi tại đây cần chú ý trông coi, tránh tình trạng trẻ đi lạc. Trường hợp cần giúp đỡ du khách có thể liên hệ số: 028 3606 3227.

Khu du lịch Đầm Sen Khô địa điểm du lịch cuối tuần hấp dẫn của thành phố Sài Thành. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp du khách sẽ có một hành trình vui vẻ và hạnh phúc trong dịp cuối tuần sắp tới bên gia đình. Hãy đến với Công viên văn hóa Đầm Sen và trải nghiệm tất cả các trò chơi trong khu du lịch Đầm Sen Khô nhé!

Từ khóa:
Cùng chuyên mục