Thứ ba, 23/05/2023, 15:00 (GMT+7)

Cáp treo hòn thơm phú quốc, thông tin cụ thể khi đến du lịch

P.V(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc ngày càng trở nên phổ biến và trở thành địa điểm trải nghiệm yêu thích của rất nhiều người. Nổi tiếng vì được Guinness công nhận là tuyến cáp treo vượt biên dài nhất thế giới.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Thông tin khi đến trải nghiệm cáp treo hòn Thơm Phú Quốc

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc là một hệ thống cáp treo hiện đại nằm ở đảo Phú Quốc, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Cáp treo này được xây dựng nhằm tạo ra một trải nghiệm du lịch độc đáo và mang đến cho du khách cảnh quan tuyệt đẹp của hòn đảo và vùng biển xung quanh.

cap-treo-hon-thom-phu-quoc-3
Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Vị trí và độ dài cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Hệ thống cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc có độ dài khoảng 3,9km, kết nối từ khu vực An Thới trên đảo Phú Quốc đến Hòn Thơm. Nơi có một khu vườn thiên nhiên hoang sơ và biển xanh trong lành. Cáp treo được thiết kế với các cabin rộng rãi và kính chống nắng, mang lại sự thoải mái và an toàn cho du khách trong suốt hành trình.

Trên đường đi, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh của biển Phú Quốc, cánh đồng cỏ xanh mướt và rừng xanh ngút ngàn. Cảnh quan từ trên cao cực kỳ hấp dẫn và tạo ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng. Du khách cũng có thể nhìn thấy các hòn đảo xung quanh và những con tàu đang lướt qua biển.

Cáp treo Hòn Thơm không chỉ là một phương tiện vận chuyển thuận tiện, mà còn là một trải nghiệm du lịch thú vị. Du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và cảm nhận sự yên bình của vùng biển và thiên nhiên xung quanh. Đây là một hoạt động không thể bỏ qua khi ghé thăm đảo Phú Quốc.

cap-treo-hon-thom-phu-quoc-2
Thời gian hoạt động của cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc hoạt động theo các khung giờ cụ thể. Thông thường, khung giờ hoạt động của cáp treo là từ sáng sớm đến tối muộn. Dưới đây là một ví dụ về khung giờ hoạt động của cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc:

  • Thời gian mở cửa sáng: từ khoảng 7:30 sáng đến 11:30 sáng.

  • Thời gian đóng cửa trưa: từ khoảng 11:30 sáng đến 13:30 chiều (thời gian nghỉ trưa).

  • Thời gian mở cửa chiều: từ khoảng 13:30 chiều đến 17:30 chiều.

Lưu ý rằng đây chỉ là một ví dụ và khung giờ hoạt động cụ thể có thể thay đổi. Để có thông tin chính xác về khung giờ hoạt động của cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc. Khách hàng chủ động liên hệ trực tiếp với điểm thông tin du lịch tại địa điểm để được cung cấp thông tin mới nhất và chính xác nhất.

Giá vé tại cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Vé khi đến tham quan cáp treo Hòn Thơm sẽ chia làm 2 loại khác nhau:

Loại 1: Vé cáp treo cả 2 chiều và công viên nước

  • Người có chiều cao từ trên 1m4: 400.000đ/ 1 vé

  • Trẻ có chiều cao thấp hơn 1m4: 300.000đ/ 1 vé

  • Trẻ nhỏ dưới 1m: Có chính sách miễn phí

Loại 2: Vé cáp treo cả 2 chiều và công viên nước và buffet

  • Người có chiều cao từ trên 1m4: 600.000đ/ 1 vé

  • Trẻ có chiều cao thấp hơn 1m4: 400.000đ/ 1 vé

  • Trẻ nhỏ dưới 1m: Có chính sách miễn phí

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc chở được mấy người?

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc có khả năng chở đựng một số lượng lớn người. Thông thường, mỗi cabin cáp treo có thể chở được đến 30 người. Tuy nhiên, công suất chở khách của cáp treo có thể thay đổi tùy theo thiết kế và quy định an toàn của từng hệ thống cáp treo cụ thể. Vé khách hàng khi mua là vé 2 chiều, vì vậy đa số khách không cần xuất trình vé cho chiều về.

Các địa điểm tham quan tại Hòn Thơm Phú Quốc

Một số địa điểm du khách có thể cân nhắc khi đi du lịch bằng cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Ga Thới An - Địa điểm thú vị đi bằng cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Khi đến với Sun World Hòn Thơm Nature Park, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian kiến trúc ấn tượng kết hợp giữa phong cách La Mã cổ điển và hiện đại tại sân ga cáp treo Hòn Thơm. Với những đường nét mang vẻ đẹp cổ kính, sân ga này thu hút sự chú ý của du khách và là điểm đến không thể bỏ qua cho những người muốn khám phá những công trình độc đáo. Đây thực sự là một nơi lý tưởng để bạn thỏa sức tạo nên những bức ảnh sống động và độc đáo trong chuyến du lịch của mình.

cap-treo-hon-thom-phu-quoc
Ga Thới An - Địa điểm thú vị đi bằng cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Trải nghiệm gió mát tại những bãi tắm riêng

Hòn Thơm không chỉ là một điểm đến để tận hưởng biển cả và thư giãn trong không gian trong lành của đảo ngọc Phú Quốc, mà còn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo trên biển. Bạn có thể tham gia vào nhiều trò chơi thú vị như đi cano, chèo thuyền kayak, dù lượn, nhà phao, moto nước và nhiều hoạt động khác. Điều này sẽ đem lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ và tràn đầy niềm vui.

Lưu ý quan trọng là trước khi đến Hòn Thơm qua cáp treo Phú Quốc, hãy đảm bảo máy ảnh của bạn đã được sạc đầy pin. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc tuyệt đẹp nào trong hành trình của mình và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ.

Du lịch công viên Aquatopia bằng cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Công viên nước Aquatopia tại Hòn Thơm là một điểm đến không thể bỏ qua. Với 6 khu vực theo chủ đề độc đáo và 21 trò chơi ấn tượng. Đây là nơi mang đến những trải nghiệm khám phá đầy kích thích và sự bùng nổ cảm xúc cho tất cả du khách khi ghé thăm hòn đảo kỳ diệu Aquatopia.

Hành trình tại công viên sẽ đưa bạn đến vùng đất bí ẩn của các bộ lạc thổ dân hoang dã, hoặc hóa thân thành những người phiêu lưu, chinh phục những kho báu cướp biển đầy hiểm nguy. Bạn cũng có thể khám phá khu vườn trái cây nhiệt đới tươi sáng và tham gia vào các trò chơi mạo hiểm được lấy cảm hứng từ những truyền thuyết hấp dẫn. Như các sinh vật huyền thoại và quái vật trong rừng xanh. Những đường trượt thú vị và thách thức sẽ được mang đến lần đầu tiên tại Việt Nam, đảm bảo làm thỏa mãn những người yêu thích cảm giác mạnh.

cap-treo-hon-thom-phu-quoc-5
Du lịch công viên Aquatopia bằng cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Vừa rồi là thông tin chia sẻ về hành trình trải nghiệm bằng cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc. Hãy đến Hòn Thơm để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc tuyệt vời và đánh thức sự khám phá trong bạn. Đây là một nơi thú vị để tận hưởng những khoảnh khắc vui nhộn và kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục