Thứ ba, 30/05/2023, 18:30 (GMT+7)

Các khu du lịch ở Bình Dương được săn đón nhiều nhất hiện nay

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Nếu cuối tuần này bạn chưa có lịch trình gì thì hãy đến với các khu du lịch ở Bình Dương hot nhất hiện nay được Tiếp thị và Gia đình giới thiệu ở bài viết dưới đây cùng lũ bạn thân nhé!

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

1. Khu du lịch Đại Nam

Khu du lịch Đại Nam tọa lạc tại phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 40km về phía Bắc. Đây là công trình du lịch quy mô vô cùng lớn được xây dựng từ năm 1999 với tổng kinh phí hơn 6.000 tỷ đồng và đã bắt đầu mở cửa đón du khách từ ngày 11 tháng 9 năm 2008 đến nay.

cac-khu-du-lich-o-binh-duong-duoc-san-don-nhieu-nhat-hien-nay
Khu du lịch Đại Nam - Công trình du lịch quy mô vô cùng lớn

Từ một khu du lịch tâm linh, Đại Nam đã vươn mình trở thành khu du lịch đa dịch vụ, đa lĩnh vực mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ như đền thờ, vườn bách thú, hồ nhân tạo, trường đua ngựa, khu vui chơi giải trí.

Là một trong các khu du lịch ở Bình Dương nổi tiếng, Đại Nam có hàng chục trò chơi mạo hiểm, những điểm thăm quan văn hóa và những công trình nhân tạo kỳ vĩ, tráng lệ. Hàng tháng nơi đây sẽ có những sự kiện hấp dẫn như biểu diễn Stunt, đu chó, đua ngựa, đu mô tô.

dai-nam-mot-trong-cac-khu-du-lich-o-binh-duong-noi-tieng
Đại Nam - Một trong các khu du lịch ở Bình Dương nổi tiếng

Bạn có thể di chuyển tới khu du lịch này bằng 2 tuyến đường dưới đây:

  • Tuyến 1: Xuất phát từ trung tâm TP. Hồ Chí Minh đi tới Bình Triệu, sau đó đi qua vòng xuyến Hiệp Bình Phước. Đi tiếp đến trạm thu phí 1 và tiến vào đại lộ Bình Dương. Tiếp đó đi đến trạm thu phí số 2 thì đi thêm một đoạn nữa và nhìn sang bên tay trái sẽ thấy cổng khu du lịch Đại Nam.
  • Tuyến 2: Từ TP. Hồ Chí Minh đi theo hướng cầu Bình Triệu, sau đó rẽ vào QL13 để đi vào thành phố Thủ Dầu Một. Tiếp đó, đi thẳng dọc theo đại lộ Bình Dương rồi rẽ sang đường Nguyễn Chí Thanh thì sẽ đến được khu du lịch này.

2. Khu du lịch sinh thái Thủy Châu

Đây cũng là một trong các khu du lịch ở Bình Dương thu hút nhiều du khách ghé thăm nhất hiện nay nhờ sở hữu không gian trong lành, có rừng, có suối, hòa cùng vũ điệu âm thanh của thiên nhiên.

khu-du-lich-sinh-thai-thuy-chau
Khu du lịch sinh thái Thủy Châu sở hữu không gian trong lành

Không chỉ sở hữu không gian rộng lớn với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như: Thả mình trong thác nước, hồ bơi nhân tạo, tản bộ, teambuilding hay tổ chức tiệc picnic, khi đến đây bạn còn có cơ hội được tận hưởng cảnh sắc hữu tình, lãng mạn và chụp lại những tấm hình lung linh như phim Hàn.

Theo kinh nghiệm đi du lịch Thủy Châu của nhiều người thì bạn nên đi vào mùa khô nắng từ tháng 5 đến tháng 11 để có thể thoải mái tham gia các hoạt động tại đây. Nếu đi vào thời điểm mùa mưa thì bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi lên kế hoạch.

khu-du-lich-sinh-thai-thuy-chau-co-nhieu-hoat-dong-thu-vi
Khu du lịch sinh thái Thủy Châu có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn

Hiện tại, địa điểm này vẫn cho phép du khách mang theo đồ ăn sẵn vào khu du lịch. Tuy vậy, sau mỗi lần dùng bữa tại khuôn viên của khu du lịch, bạn cần dọn dẹp vệ sinh thật sạch sẽ.

3. Các khu du lịch ở Bình Dương - Khu du lịch Phương Nam

Tọa lạc tại số 15/12 khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, địa điểm này thực chất là khu nghỉ dưỡng Phương Nam Resort. Do trong khuôn viên resort tích hợp nhiều hình thức vui chơi, giải trí hấp dẫn nên nhiều du khách vẫn quen gọi nơi đây là khu du lịch Phương Nam.

khu-du-lich-phuong-nam
Khu du lịch Phương Nam có vị trí thuận lợi hơn các khu du lịch ở Bình Dương

Với có vị trí thuận lợi hơn các khu du lịch ở Bình Dương, tiếp giáp không chỉ Sài Gòn mà còn cả thành phố Biên Hòa, thành phố Thủ Dầu Một nên Phương Nam Resort đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân trong và ngoài tỉnh cũng như du khách khắp nơi vào mỗi kỳ nghỉ lễ hoặc dịp cuối tuần.

Được quy hoạch trong tổng diện tích 3ha, khu du lịch này quy tụ nhiều hình thức vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng hấp dẫn. Đặc biệt vé vào cổng của địa điểm này được miễn phí hoàn toàn, du khách sử dụng dịch vụ nào thì chỉ phải thanh toán chi phí cho dịch vụ đó.

khu-du-lich-phuong-nam-quy-tu-nhieu-hinh-thuc-giai-tri
Khu du lịch Phương Nam quy tụ nhiều hình thức vui chơi, giải trí

Đến với Phương Nam Resort, điều đầu tiên du khách cảm nhận được sẽ là cảm giác bình yên. Không gian ngập tràn cỏ cây với những ngôi nhà mái ngói, những đầm sen thơm gợi nhớ đến một làng quê Nam Bộ êm đềm. Khu du lịch được ví như “lá phổi xanh” khiến bất cứ ai khi đến đây cũng được “refresh” cả thể chất lẫn tâm hồn.

4. Khu du lịch Dìn Ký Lái Thiêu

Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 1 giờ lái xe, Dìn Ký Lái là một trong các khu du lịch ở Bình Dương lý tưởng, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn bên gia đình, bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần.

khu-du-lich-din-ky-lai-thieu-binh-duong
Khu du lịch Dìn Ký Lái Thiêu cách trung tâm thành phố chỉ 1 giờ lái xe

Khu du lịch Dìn Ký Lái Thiêu được thành lập từ năm 1995, tọa lạc tại ven sông Sài Gòn, trên đường quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương. Với khuôn viên rộng 3ha, địa điểm này là nơi tái hiện lại quang cảnh đồng quê yên bình gồm những vườn cây xanh mát tạo không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Khi đặt chân tới đây bạn sẽ được đắm mình trong không gian thiên nhiên tuyệt vời. Điều này dường như sẽ giúp cho mọi sự mệt nhọc, lo toan về cuộc sống bộn bề ngoài kia đều được gột rửa sạch, chỉ còn lại những phút giây thư giãn, thoải mái.

du-lich-din-ky-lai-thieu-noi-tai-hien-lại-quang-canh-lang-que
Khu du lịch Dìn Ký Lái Thiêu - Nơi tái hiện lại quang cảnh đồng quê yên bình

Hơn nữa, khi đến với khu du lịch xanh này, du khách sẽ được cung cấp các dịch vụ miễn phí như hồ bơi với diện tích 1000m2 và 500m2 dành cho trẻ em, võng, ghế bố, câu cá, khu vui chơi của trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn, mới lạ.

Nếu muốn khám phá trọn vẹn khu du lịch này, theo kinh nghiệm du lịch Bình Dương của nhiều du khách thì từ tháng 8 đến tháng 9 là thời điểm rất lý tưởng để thăm quan và được thỏa thích tắm hồ mát, tham gia vào các trò chơi thú vị tại đây.

Trên đây là những thông tin tổng hợp các khu du lịch ở Bình Dương hot nhất hiện nay không nên bỏ lỡ. Hy vọng, qua đó sẽ giúp cho kỳ nghỉ cuối tuần của bạn và gia đình được hoàn hảo hơn.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục