Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 24/07/2023, 10:30 (GMT+7)

Biểu tượng Twitter sẽ bị đổi thành chữ X

CEO Twitter cho rằng X đưa đến sự tương tác không giới hạn trong tương lai, tập trung vào âm thanh, video, nhắn tin và thanh toán, tạo ra một sàn giao dịch toàn cầu cho các ý tưởng, hàng hóa, dịch vụ…

Twitter Tiepthigiadinh H1
Biểu tượng Twitter sẽ sớm bị đổi thành chữ X

Trên Twitter, ông chủ Twitter Elon Musk và giám đốc điều hành Linda Yaccarino thông báo mạng xã hội này sẽ bỏ logo hình con chim, đổi tên thành X và nhanh chóng triển khai các hoạt động thanh toán, ngân hàng và thương mại.

Tuyên bố thay đổi logo được Elon Musk đưa ra sau khi ông thừa nhận gần đây rằng doanh thu quảng cáo của Twitter chỉ còn bằng gần một nửa so với trước đây. Việc kinh doanh của Twitter đang thua lỗ và gánh nặng nợ của nó đang tăng lên cũng được tỷ phú này xác nhận trước đó.

Tỷ phú Elon Musk cho biết, ông muốn thay đổi logo của Twitter và đã thăm dò hàng triệu người theo dõi của mình xem họ có ủng hộ việc thay đổi màu nền trang Twitter từ xanh lam sang đen hay không. Ông cũng đã đăng một bức ảnh có chữ X cách điệu trên nền màu đen theo chủ đề không gian vũ trụ. Biểu tượng chữ X này sẽ sớm thay thế cho biểu tượng con chim.

Twitter Tiepthigiadinh H2
CEO Twitter cho rằng X đưa đến sự tương tác không giới hạn trong tương lai

CEO Linda Yaccarino đã tweet trên Twitter: "Thật là một điều đặc biệt hiếm gặp… khi mà bạn có cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng lớn... Bây giờ, X sẽ tiến xa hơn… để trở thành quảng trường toàn cầu".

Sau khi mua lại Twitter vào tháng 10/2022 với giá 44 tỷ USD, Musk đã đổi tên Twitter thành X Corp, phản ánh tầm nhìn của tỷ phú này trong việc tạo ra một "siêu ứng dụng" như WeChat của Trung Quốc.

Các xáo trộn và bất ổn từ khi được được mua lại bởi Musk, như việc giới hạn số tweet có thể đọc, đã khiến Twitter đánh mất người dùng vào tay các đối thủ, trong đó có mạng xã hội Threads mà Meta mới phát hành gần đây.

Cùng chuyên mục