Thứ tư, 10/05/2023, 17:45 (GMT+7)

Mê đắm trước 05 bãi biển Côn Đảo đẹp tựa chốn thần tiên

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích cảnh đẹp thì hãy đến với những bãi biển Côn Đảo đẹp tựa chốn thần tiên, hoang sơ, lãng mạn và để tận hưởng cảm giác bình yên.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Tiếp thị và Gia đình xin giới thiệu 5 bãi biển đẹp nhất hiện nay tại Côn Đảo ở bài viết dưới đây để giúp du khách có thêm những thông tin hữu ích khi có ý định đi du lịch.

1. Bãi biển An Hải Côn Đảo

Đây là bãi biển Côn đảo được rất nhiều du khách lựa chọn khi có kế hoạch đi du lịch. Biển An Hải nổi lên như một viên ngọc giữa Côn Đảo rộng lớn. Bãi biển này có làn nước trong veo đặc trưng, bạn có thể chiêm ngưỡng được hệ sinh thái dưới đáy biển vô cùng thú vị và hấp dẫn.

bai-bien-an-hai-con-dao
Bãi biển An Hải Côn Đảo - Viên ngọc quý của Vũng Tàu

Du khách đến với An Hải đều rất ấn tượng với bờ cát dài bất tận, trắng mịn tinh khôi, sóng biển nhẹ nhàng, lăn tăn. Bên cạnh bờ biển là những dãy núi hùng vĩ, yếu tố này góp phần mang đến một bầu không khí trong lành cho du khách.

Ngoài ra, biển An Hải Côn Đảo còn nằm gần các danh lam thắng cảnh nổi tiếng khác như Bảo tàng Dinh Chúa Bảo, Nhà tù Côn Đảo, Vịnh Côn Sơn… nên bạn có thể dễ dàng và rút ngắn thời gian đi đến các địa điểm trên.

Đặc biệt, đây cũng là địa điểm hiếm hoi sở hữu vị trí địa lý đắc địa tại Côn Đảo với các khu vực tiện ích, tạo sự thuận tiện trong việc di chuyển và sinh hoạt của khác du lịch. Với các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng hiện đại nằm san sát. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại hình nghỉ dưỡng phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu riêng của bản thân.

2. Bãi biển Đầm Trầu Côn Đảo

Đầm Trầu là một bãi tắm thú vị, có bầu không khí trong lành, cùng hệ san hô rực rỡ và đặc sắc. Chính vì vậy, bãi tắm này đã khiến cho du khách say đắm ngay khi vừa đặt chân tới. Ngoài biển xanh lấp lánh, vẻ đẹp của bãi biển Côn Đảo này còn nằm ở những tảng đá với nhiều hình thù độc đáo.

bai-bien-dam-trau-con-dao
Bãi biển Đầm Trầu Côn Đảo - Vẻ đẹp thuần khiết làm du khách đắm say

Hơn nữa, bãi biển này chưa có sự tác động quá nhiều bởi bàn tay con người nên vẫn giữ được vẻ thuần khiết ban đầu. Bên cạnh đó, đây cũng là một địa điểm ngắm chiều hoàng hôn đẹp nhất tại Côn Đảo mà du khách không nên bỏ qua.

Đặc biệt, trong những ngày hè nắng nóng, du khách có thể hòa mình trong làn nước mát lạnh và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp ở nơi đây. Bạn có thể thoải mái tắm biển, vui chơi để quên đi những lo âu, phiền muộn trong cuộc sống.

3. Bãi biển Suối Nóng Côn Đảo

Được mệnh danh là một trong những bãi biển Côn Đảo thú vị và thu hút nhờ có vẻ đẹp hoang sơ, nhẹ nhàng và tự nhiên. Suối Nóng đã mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời mà không phải nơi nào cũng có được.

bai-bien-suoi-nong-con-dao
Bãi biển Suối Nóng Côn Đảo - Mộc mạc, bình yên

Điểm đặc biệt tạo nên tên gọi của địa danh này chính là làn nước ấm nóng đặc trưng. Do đó, khi đến với bãi tắm này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những nét đẹp của thiên nhiên mà còn được hòa mình với dòng suối nước nóng độc nhất vô nhị tại Côn Đảo.

Với sự mộc mạc, bình yên vốn có cùng nhiều cảnh sắc tuyệt đẹp, bãi biển này đã đem đến những khoảng thời gian thư giãn thoải mái cho du khách sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Do đó, có thể thấy, đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt nơi phố thị.

4. Bãi biển Lò Vôi Côn Đảo

Nằm trong danh sách top những bãi biển Côn Đảo đẹp, trong xanh, cát trắng, bãi tắm Lò Vôi đã gây ấn tượng rất lớn với du khách về mức độ sạch sẽ và vẻ đẹp hấp dẫn mà không phải bãi biển nào cũng có được.

bai-bien-lo-voi-con-dao
Bãi biển Lò Vôi Côn Đảo - Nét đẹp nguyên sơ ban đầu

Do nằm ở phí Đông Bắc của hòn đảo nên du khách có thể chiêm ngưỡng bình minh một cách trọn vẹn khi đến bãi tắm này. Không những thế, vào mỗi buổi sáng, du khách cũng có thể đi dạo dọc bờ biển để tận hưởng được những cơn gió mát lành từ biển khơi.

Tuy nằm sát trung tâm thị trấn Côn Sơn nhưng lại có mật độ dân số tương đối thưa thớt nên bãi biển Lò Vôi vẫn giữ được nguyên vẹn những nét đẹp nguyên sơ ban đầu. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức nhiều loại đặc sản hấp dẫn ở bãi biển này như mắm nhum, ốc vú nàng, cua mặt trăng…

5. Bãi biển Đất Dốc Côn Đảo

Nhờ có khung cảnh đẹp như tranh vẽ, bãi biển Đất Dốc là địa điểm lãng mạn và hấp dẫn nhất ở Côn Đảo. Khi đến bãi biển Côn Đảo này, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt mĩ, được bao phủ bởi màu xanh của nước biển, của đá và núi rừng hòa cùng với mây trời trong xanh.

bai-bien-dat-doc-con-dao
Bãi biển Đất Dốc Côn Đảo - Điểm đến lãng mạn, hấp dẫn nhất ở Côn Đảo

Phía xa là đường chân trời với những dãy núi cao vút, từ bãi cát có thể nhìn thấy màu xanh của núi nín và được hòa quyện với màu xanh của nước biển đã giúp nơi đây sở hữu một phong cảnh vô cùng nên thơ, trữ tình.

Ngoài ra, với đặc trưng là một vùng biển nông, có nước biển rất trong xanh, du khách có thể thấy tận đáy biển Đất Dốc. Cùng với đó, nhờ có vị trí của bãi tắm còn mang đến rất nhiều tiện nghi cho du khách. Với nhiều nhà hàng, khách sạn, quán cafe, chợ… nên bạn có thể thoải mái lựa chọn nơi lưu trú và trải nghiệm các loại hình du lịch.

Trên đây là top 5 bãi biển Côn Đảo đẹp nhất mà Tiếp thị và gia đình muốn giới thiệu đến du khách. Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kỳ bí mà tạo hóa ban tặng, cùng tâm huyết, công sức xây dựng và bảo tồn của chính quyền và người dân, Côn Đảo đã trở thành một thiên đường đáng sống đối với bất kỳ ai đã từng đặt chân tới đây.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục