Thứ tư, 10/05/2023, 14:30 (GMT+7)

Top 4 bể bơi vô cực Sapa đáng để bạn trải nghiệm bậc nhất

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Bể bơi vô cực Sapa là một trong các địa điểm được check-in trầm trộ nhất những ngày qua. Bạn đã biết được sự thú vị và độc đáo của địa điểm này tại Sapa chưa?

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Bể bơi vô cực Sapa chính là một trong những địa điểm check in độc lạ, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều giới trẻ. Bài viết dưới đây, Tiếp Thị Gia Đình sẽ giúp bạn cập nhật thông tin chi tiết về top 4 bể bơi vô cực nổi tiếng nhất tại Sapa trong thời gian qua.

1. Top 4 bể bơi vô cực Sapa cực hút khách

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm check in độc đáo, mới lạ và thú vị tại Sapa, bạn nhất định không thể bỏ qua những hồ bơi vô cực tại đây.

1.1. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn từ bể bơi vô cực Sapa Topas Ecolodge Resort 

Topas Ecolodge Resort là một khu nghỉ dưỡng sinh thái tọa lạc ngay trên đỉnh đồi hình nón và cách thị trấn Sapa khoảng 18 km. Khi đến với khuôn viên nghỉ dưỡng này, du khách sẽ như lạc mình vào chốn núi rừng thơ mộng với các con đường được lát đá uốn lượn vô cùng đẹp mắt. Topas Ecolodge Resort cũng chính là địa điểm nghỉ dưỡng mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái và hòa bình với thiên nhiên cùng cảnh sắc mê hồn tại Sapa.

Bể bơi vô cực Sapa Topas Ecolodge Resort 
Bể bơi vô cực Sapa Topas Ecolodge Resort 

Bên cạnh các căn phòng nghỉ dưỡng với thiết kế gần gũi thiên nhiên, tại đây còn mang đến cho bạn một trải nghiệm hết sức thú vị và độc đáo chính là bể bơi vô cực - nơi du khách có thể ngâm mình trong làng nước ấm và ngắm nhìn cái đỉnh núi hùng vĩ cùng những thửa ruộng bậc thang trải dài.

Theo như những thông tin từ resort, bể bơi vô cực Sapa này được sử dụng hoàn toàn từ nước mặn, được làm nóng liên tục bởi một hệ thống thân thiện với môi trường và sử dụng năng lượng thấp hơn 80% công nghệ tiêu chuẩn để mang đến nguồn nước ấm trong suốt bốn mùa. Bên cạnh đó, một phần của hồ bơi sẽ được thiết kế trở thành khu vực dành riêng cho trẻ em cùng những chức năng massage vô cùng thư giãn.

Hồ bơi vô cực tại Topas Ecolodge Resort 
Hồ bơi vô cực tại Topas Ecolodge Resort 

Vị trí của hồ bơi cũng vô cùng thuận tiện cho sự di chuyển của du khách khi tọa lạc ngay tại tòa nhà chính của khu resort. Khi quan sát từ trên xuống, hồ bơi vô cực sẽ nằm ngay chính giữa các thửa ruộng bậc thang đang uốn lượn mềm mại. 

Nếu là khách lưu trú tại resort, bạn có thể sử dụng bể bơi vô cực Sapa này vào bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày. Nếu không phải, bạn vẫn có thể sử dụng hồ bơi trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 16 giờ chiều nhưng cần phải có “Thẻ vào cửa trong ngày” để đảm bảo được sự riêng tư cũng như không gian yên tĩnh cho những khách lưu trú tại resort.

Bạn có thể mua thẻ vào cửa này tại văn phòng của Topas Ecolodge ngay thị trấn Sa Pa với mức giá cho người lớn là 500.000đ và cho trẻ em dưới 12 tuổi là 250.000đ.

1.2. Tận hưởng không gian núi rừng cực chill tại hồ bơi vô cực Bamboo Sapa Hotel

Bamboo Sapa Hotel là khách sạn hạng sang tọa lạc ngay giữa lòng thị trấn Sa Pa, sở hữu cho mình hệ thống phòng nghỉ vô cùng tiện nghi và hiện đại. Điểm đặc biệt trong lối thiết kế của khách sạn này chính là sử dụng tông màu vàng gold làm điểm nhấn, tạo nên cảm giác lung linh như tại những cung điện hoàng gia.

Hồ bơi vô cực Bamboo Sapa Hotel
Hồ bơi vô cực Bamboo Sapa Hotel

Bamboo Sapa Hotel cũng chính là khách sạn sầm uất nhất nhì tại thị trấn khi sở hữu view ôm trọn thung lũng mường hoa cùng với đó là vô số những dịch vụ độc đáo, giúp du khách có được một trải nghiệm nghỉ dưỡng “như mơ”.

Các phòng tại khách sạn đều sẽ có diện tích rộng, thoáng với view chill hết nấc. Vào buổi sáng, du khách chỉ cần kéo rèm là đã có thể tận hưởng được cảnh sắc của vùng núi rừng, đẹp mê ly. Khách nghỉ dưỡng tại khách sạn Bamboo Sapa Hotel còn có thể thưởng thức bữa sáng sang chảnh với khay nổi bồng bềnh tại hồ bơi vô cực và hòa mình với cảnh sắc mây trời, núi non.

Bể bơi vô cực tại Bamboo Hotel
Bể bơi vô cực tại Bamboo Hotel

Bể bơi vô cực Sapa của Bamboo Hotel sẽ có 2 mặt view đồi núi. Khi bơi ra phía xa, du khách sẽ có cảm giác như mình đang bơi giữa các ngọn nuois vô cùng thú vị. Vào những buổi chiều, du khách có thể lựa chọn thư giãn nhẹ nhàng hai bên set trà cùng đồ ngọt mang đậm phong cách châu Âu ngay tại hồ bơi.

Vào buổi tối tại Bamboo Sapa Hotel, bạn còn được nhâm nhi bên ly cocktail say nồng và ngắm trọn thung lũng Mường Hoa mang vẻ bí ẩn và khác lạ trong các mảng màu sáng tối được đan xen vào nhau.

1.3. Ngắm nhìn khung cảnh mây trời ngút ngàn tại bể bơi vô cực dát vàng thuộc khách sạn Pistachio Sapa 

Tuy không nổi tiếng như hai bể bơi vô cực Sapa kể trên nhưng bể bơi tại khách sạn Pistachio cũng là một trong những địa chỉ đáng để bạn trải nghiệm. Bể bơi vô cực dát vàng này được ví như một ốc đảo tọa lạc ngay trung tâm Sapa. 

Bể bơi vô cực dát vàng thuộc khách sạn Pistachio Sapa
Bể bơi vô cực dát vàng thuộc khách sạn Pistachio Sapa

Bể bơi có phần bể sục được mạ vàng toàn bộ cùng với đó là view thung lũng cực chill, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh không gian núi rừng cả đêm lẫn ngày. Hơn thế nữa, khách sạn chỉ cách nhà thờ đá Sapa khoảng 500m nên vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển. Đây chắc chắn sẽ trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các du khách ở thời điểm hiện tại tại Sa Pa.

Tuy chỉ mới được đưa vào khai thác từ tháng 04 năm 2022 nhưng bể bơi vô cực này đã nhanh chóng chiếm lĩnh toàn bộ spotlight và xứng đáng có mặt trong danh sách các bể bơi vô cực Sapa độc đáo này. 

1.4. Chill cực đỉnh cùng bể bơi vô cực của Cát Cát Hills Resort 4*

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách này chính là bể bơi vô cực Sapa tọa lạc tại Cát Cát Hills Resort 4*. Tuy chỉ là một resort mới được đưa vào hoạt động nhưng đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp dành cho du khách bởi các thiết kế độc đáo cùng các dịch vụ chất lượng.

Bể bơi vô cực của Cát Cát Hills Resort 4*
Bể bơi vô cực của Cát Cát Hills Resort 4*

Bể bơi vô cực tại resort này sẽ có nước nóng bốn mùa cùng khoảng view với tầm nhìn ngoạn mục ra thung lũng Mường Hoa. Không chỉ có bể bơi sang chảnh, resort còn có cả một khu Spa chuyên nghiệp, nơi du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài khám phá vùng đất xinh đẹp Sapa.

Vừa rồi là danh sách top 4 bể bơi vô cực Sapa đẹp nhất mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ khi đến với thị trấn này. Mong rằng thông qua các chia sẻ này bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi du lịch Sapa. ​

Cùng chuyên mục