Thứ năm, 18/05/2023, 12:15 (GMT+7)

Bật mí 9 quán cafe đẹp ở Huế bạn nhất định không được bỏ qua

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Quán cafe đẹp ở Huế là một trong các từ khóa được rất nhiều du khách tìm kiếm trong thời gian gần. Vậy tại Huế có những quán cafe nào đẹp và nên đi?

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Bạn đang tìm kiếm những quán cafe đẹp ở Huế với không gian “xịn xò” phù hợp để sống ảo mà nước uống phải ngon? Vậy thì bạn nhất định không được bỏ lỡ danh sách các quán cafe view siêu đẹp, nước siêu ngon tại Huế ngay dưới đây của Tiếp Thị Gia Đình nhé.

1. Top quán cafe đẹp ở Huế bạn không nên bỏ lỡ

Dưới đây là danh sách tổng hợp những quán cafe đẹp ở Huế bạn nhất định phải trải nghiệm nếu có dịp đến với vùng đất Cố Đô này.

1.1. T Tox Tearoom & Pastry

Đứng đầu danh sách top những quán cafe đẹp ở Huế mà chúng tôi muốn gửi đến bạn chính là T Tox Tearoom & Pastry. Đây là quán cà phê được thiết kế với phong cách cổ điển kết hợp cùng hiện đại khi vẫn mang được nét đẹp truyền thống của Việt Nam nhưng lại pha trộn cả nét đẹp của Tây Âu khiến du khách vô cùng thích thú.

Một điểm cộng khác của quán chính là không gian đẹp, thức uống ngon đặc biệt là những loại trà hảo hạng. Còn gì tuyệt vời bằng khi được nhâm nhi ly trà cùng ít bánh ngọt tại một buổi xế chiều se lạnh ở Huế.

  • Địa chỉ: số 87 Lê Huân - TP. Huế. 

  • Giờ mở cửa: 7h - 22h.

T Tox Tearoom & Pastry
T Tox Tearoom & Pastry

1.2. Hue Roastery Cafe

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê có view thoáng đãng và nằm liền kề con sông hữu tình thì hãy đến ngay Hue Roastery Cafe. Đây chính là một trong các quán cafe đẹp ở Huế, rất phù hợp cho việc đọc sách, làm việc hay nghe nhạc. Không gian tại quán tương đối yên tĩnh, vì nằm trên tầng 2 nên bạn sẽ ngắm được trọn view của dòng sông Đông Ba. Đến đây, bạn nên thưởng thức các loại đồ uống từ dừa và dừa tươi nhé, các món đặc trưng của quán đấy.

  • Địa chỉ: số 131 Huỳnh Thúc Kháng - Tp. Huế.

  • Giờ mở cửa: 06:30 - 11:30 | 15:30 - 22:00.

Hue Roastery Cafe
Hue Roastery Cafe

1.3. Nghĩa cafe 

Nghĩa cafe là một không gian yên tĩnh, mộc mạc với thiết kế ấm cúng cùng nhiều ánh đèn vàng. Ngoài ra còn có những bản nhạc nhẹ nhàng làm cho bầu không gian tại đây trở nên thư thái vô cùng. Không gian bên trong quán cà phê này còn có cả những kệ sách với nhiều sách vô cùng hay ho.

Đến đây để thưởng thức những ly cà phê thơm ngon và đọc một quyển sách trong không gian vô cùng chill chính là trải nghiệm bạn không thể bỏ qua tại Huế/

  • Địa chỉ: số 206 / 19 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Huế.

  • Giờ mở cửa: 6h - 22h.

Nghĩa cafe 
Nghĩa cafe 

1.4. Sweet Kingdom

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách quán cafe đẹp ở Huế chính là Sweet Kingdom. Quán tọa lạc tại đường Phạm Ngũ Lão, ngay bên trong con phố Tây vô cùng sầm uất và nhộn nhịp tại Huế. Đến quán, bạn không chỉ được thưởng thức những loại đồ uống đa dạng, thơm ngon mà còn thưởng thức được những loại bánh ngọt, đồ ăn vặt cực kỳ hấp dẫn. 

Không gian của quán tương đối rộng rãi với decor dễ thương, đặc biệt phù hợp cho những bạn yêu thích sống ảo. Đồ uống và bánh lên rất nhanh nên bạn không phải chờ đợi lâu. Vì tọa lạc trên con phố Tây sầm uất nên giá cả đồ uống tại đây sẽ khá đắt hơn so với mặt bằng chung.

  • Địa chỉ: số 64 Lê Lợi - Tp. Huế. 

  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00.

Sweet Kingdom
Sweet Kingdom

1.5. 60s Reborn Coffee

60s Reborn Coffee là một trong những quán cafe đẹp ở Huế và cũng không còn xa lạ gì với các bạn trẻ nơi đây. Điểm cộng lớn nhất cho quán chính là tương đối dễ tìm và chọn để xe rộng rãi. Điểm trừ của quán chính là không gian hơi tối, nếu bạn muốn check in vào buổi tối sẽ rất khó có ảnh đẹp. 

Thực đơn đồ uống của quán sẽ bao gồm những loại trà Huế, nước hoa quả và cả cà phê. Đây là một địa chỉ vô cùng phù hợp để bạn thư giãn, trò chuyện cũng như hẹn hò. 

  • Địa chỉ: số 9 Trần Nguyên Đán - Tp. Huế.

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00.

60s Reborn Coffee
60s Reborn Coffee

1.6. TA Coffee & Bakery

Nếu bạn đang tìm kiếm và săn lùng những quán cafe đẹp ở Huế thì chắc chắn không được bỏ qua TA Coffee & Bakery. Quán cà phê này là nơi nhận được rất nhiều sự chú ý từ các du khách bởi vì không gian được thiết kế nhã nhặn và trang trí vô cùng bắt mắt.

Diện tích của quán tương đối nhỏ nhưng bố cục sắp xếp vô cùng tinh tế, làm du khách đến đây sẽ cảm nhận được không gian thoải mái, không quá ngột ngạt. Đồ uống tại quán cũng được pha chế vô cùng thơm ngon. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những tách cà phê thơm nồng nàn trong một không gian yên tĩnh và ngắm nhìn dòng người vội vã ngoài kia.

  • Địa chỉ: Tầng 2, 3 số 44 Phạm Ngũ Lão - Tp. Huế.

  • Giờ mở cửa: 7h - 22h.

TA Coffee & Bakery
TA Coffee & Bakery

1.7. The One Coffee and Bakery

The One Coffee and Bakery là một địa chỉ cafe check in vô cùng nổi tiếng tại Huế. Chỉ cách cầu Tràng Tiền khoảng 400 m, quán cafe đẹp ở Huế này chính là nơi bạn nhất định không được bỏ lỡ. 

Tại quán có vô số vị trí check skin siêu đẹp dành cho những tín đồ yêu thích sống ảo. Ngoài ra, nhân viên tại quán phục vụ siêu nhanh và rất niềm nở. Menu đồ uống của quán cũng tương đối đa dạng và giá cả phải chăng. Nhìn chung, đây chính là một địa chỉ cà phê bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến Huế.

  • Địa chỉ: số 3 Hùng Vương - Phú Hội - Tp. Huế.

  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30.

The One Coffee and Bakery
The One Coffee and Bakery

1.8. Tan.cafe

Tan.cafe sẽ là cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách các quán cafe đẹp ở Huế được nhiều bạn trẻ yêu thích. Điểm gây ấn tượng lớn nhất với khách hàng chính là quán được thiết kế dựa theo phong cách đậm chất vintage. Mỗi góc tại quán đều được nhuộm màu xưa cũ và là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ sống ảo. Đặc biệt, không gian tại quán vô cùng yên tĩnh nên rất phù hợp cho những bạn đang cần không gian riêng tư. 

  • Địa chỉ: số 25 Nguyễn Thị Minh Khai - Tp. Huế.

  • Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00.

Tan.cafe
Tan.cafe

1.9. Vỹ Dạ Xưa Cafe

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe đẹp ở Huế vẫn giữ nguyên được không gian cổ kính và yên bình đậm nét Cung Đình Huế thì không thể bỏ qua Vỹ Dạ Xưa Cafe. Quán có khuôn viên rất rộng ,nổi bật nhất chính là tòa nhà rường hiện đại và cổ kính được bao bọc xung quanh một khu vườn xnah mát với đầy hoa lá và cây cỏ.

Khi đến quán, bạn không chỉ được thưởng thức các loại trà đặc sản nổi tiếng của cố đô mà còn đắm mình trong bầu không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng. Chắc chắn không gian của quán sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn, quên đi mọi ưu phiền.

  • Địa chỉ: số 131 Nguyễn Sinh Cung - Vỹ Dạ - Tp. Huế.

  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00.

Vỹ Dạ Xưa Cafe
Vỹ Dạ Xưa Cafe

2. Tổng kết 

Chúng tôi vừa gửi đến bạn danh sách các quán cafe đẹp ở Huế mà bạn nên đến ít nhất một lần. Hãy lưu ngay bài viết này để khi đến Huế bạn còn biết được nên check in quán cafe đẹp nào nhé.

Bạn có thể xem thêm các bài viết liên quan tại danh mục du lịch

Cùng chuyên mục