Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 30/05/2023, 12:00 (GMT+7)

Điểm danh 7 khu vui chơi ở Huế cho cuối tuần thêm “bận rộn”

Bên cạnh những điểm đến tham quan lịch sử, khu vui chơi ở Huế cũng đang được rất nhiều người “săn lùng”. Không chỉ được check-in những bộ ảnh tuyệt đẹp, những điểm vui chơi còn giúp thư giãn sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng. Hãy cùng điểm danh 7 khu vui chơi tại Huế để có thể trải nghiệm cùng bạn bè, người thân trong những ngày cuối tuần nhé!

Khu vui chơi ở Huế mới toanh - Epark Tam Giang Lagoon

Epark - Tam Giang Lagoon là khu vui chơi mới được ra mắt, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho du khách khi đến tham quan nơi đây. Khu vui chơi này thuộc thuộc địa phận Thôn Ngư Mỹ Thạnh, Quảng Lợi. Nằm giữa phá tam giang rộng lớn nên bạn phải di chuyển bằng thuyền để đến nơi. Đây cũng là một hoạt động thú vị mang đến trải nghiệm mới lạ với Epark.

khu-vui-choi-o-hue-1
Khu vui chơi ở Huế mới toanh - Epark Tam Giang Lagoon

Bên cạnh đó, bạn còn được tham gia 1001 trò chơi thú vị như đạp trìa, đi xe đạp trên cầu khỉ, bơi lội trên hệ thống đầm phá… Đặc biệt, bạn sẽ được khám phá các món ăn đặc sản vùng đầm phá Tam Giang. Giữa phong cảnh thiên nhiên hữu tình, việc thưởng thức những món ăn đậm chất đồng quê dân dã chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Đừng quên lưu giữ những kỷ niệm thú vị này bằng bộ ảnh check-in độc đáo nhé!

Suối khoáng nóng hàng đầu tại Huế - Thanh Tân Alba

Nếu bạn đang tìm kiếm khu vui chơi ở Huế cho những ngày cuối tuần thì hãy ghé ngay Thanh Tân Alba. Đây là địa điểm kết hợp giữa du lịch và nghỉ dưỡng, phục hồi sức khỏe nên thích hợp để đi cùng những người thân yêu đấy.

Tại Thanh Tân Alba, bạn có thể trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ khác nhau như phòng lưu trú, nhà hàng, khu vực spa & massage, khu trò chơi mạo hiểm… Điểm đặc biệt là khu vực này nổi tiếng nhất với suối nước nóng có nhiệt độ lên đến 68 độ C tại điểm xuất lộ. Sau đó có nhiệt độ giảm dần qua các dòng suối.

khu-vui-choi-o-hue-2
Suối khoáng nóng hàng đầu tại Huế - Thanh Tân Alba

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngâm mình trong dòng khoáng nóng. Nước khoáng cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, tăng cường sức khỏe thể chất, tái tạo năng lượng và phục hồi sức khỏe, tinh thần, xua tan mệt mỏi, căng thẳng sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Khu du lịch sinh thái Parle A Lưới đang ngày càng phát triển

Nếu đang chưa biết nên đi đâu tại Huế thì khu du lịch sinh thái Parle A Lưới chính là địa điểm vui chơi không thể bỏ qua. Đến đây, bạn có thể khám phá khu rừng già nguyên sinh với hệ sinh thái động thực vật quý hiếm. Tham quan nhiều dãy rừng nối tiếp nhau, thác cao, vực sâu đầy bí ẩn, cánh đồng lúa bạt ngàn… Bên cạnh đó, khu vui chơi A Lưới còn là nơi câu cá, bắt cá suối, thưởng thức ẩm thực truyền thống và dựng lều trại ngủ bên bờ suối…

khu-vui-choi-o-hue-3
Khu du lịch sinh thái Parle A Lưới đang ngày càng phát triển

Thiên nhiên còn giữ nguyên dáng vẻ hoang sơ, kết hợp thời tiết mát mẻ, trong lành và con người thân thiện mến khách. Đến với địa điểm này, bạn còn được tìm hiểu thêm về các nét văn hóa truyền thống của người dân nơi đây. Do đó, khu du lịch sinh thái Parle A Lưới đang ngày càng được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé đến. 

Thư giãn mỗi cuối tuần tại khu du lịch Suối Voi Huế

Một khu vui chơi khác mà bạn không nên bỏ qua chính là suối Voi. Suối Voi còn có tên gọi khác là suối Mệ, mang ý nghĩa là con voi khổng lồ. Đến với khu du lịch này, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước trong vắt, mát lạnh, xua tan đi cái nắng hè oi bức của mùa hè xứ Huế.

khu-vui-choi-o-hue-4
Thư giãn mỗi cuối tuần tại khu du lịch Suối Voi Huế

Bên cạnh đó, bạn còn được chụp hình lưu niệm với phiến đá voi cực kỳ nổi tiếng. Tùy theo phong cách mà bạn có thể thả dáng và cho ra đời hàng ngàn kiểu ảnh độc đáo. Ngoài tắm suối, chụp ảnh check-in thì bạn còn có thể trải nghiệm hoạt động bắt cá suối, ốc… Đây chính là điểm đến lý tưởng cho bạn thư giãn của tuần làm việc mệt mỏi đấy.

Cung văn hoá thiếu nhi có quy mô lâu đời nhất ở Huế

Cung văn hoá thiếu nhi là cái tên không còn quá xa lạ đối với các bậc phụ huynh. Đây chính là khu vui chơi ở Huế có quy mô lâu đời nhất hiện nay. Các trò chơi tại đây tương đối đa dạng và thú vị, giá vé của mỗi trò cũng rất phù hợp. Do đó, điểm vui chơi này chủ yếu phục vụ cho những gia đình có thu nhập ở mức trung bình. Chắc chắn đây sẽ là nơi vui chơi thích hợp mà bạn có thể ghé đến vào dịp cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ trong năm.

khu-vui-choi-o-hue-5
Cung văn hoá thiếu nhi có quy mô lâu đời nhất ở Huế

Trung tâm vui chơi giải trí lớn tại Huế - C’Kidzone 

Nhắc đến khu vui chơi giải trí tại Huế, không thể nào không nhắc đến C’Kidzone. Đây là một trong những trung tâm vui chơi giải trí hiện đại nhất tại Huế. Khi đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các trò chơi ưa thích. 

Sở hữu 65 trò chơi dành cho mọi lứa tuổi, với hơn 30 máy game hấp dẫn cùng các trò chơi hot nhất hiện nay như: Đua xe, bắn súng, bắt bò, gắp thú, boxing, nhảy hiện đại… Cùng với hơn 20 trò chơi phát triển kỹ năng vận động, điển hình là: Thử tài ninja, sasuke mạo hiểm, đọ tài bắn cung, cờ vua… Lên kế hoạch cho cuối tuần tại C’Kidzone để được trải nghiệm mô hình kết hợp mới nhất nhé!

khu-vui-choi-o-hue-6
Trung tâm vui chơi giải trí lớn tại Huế - C’Kidzone 

Weego – Một trong những khu vui chơi ở Huế

Weego là khu tổ hợp vui chơi giải trí lớn tại trung tâm thương mại Bắc Trường Tiền. Nơi đây bao gồm các khu vui chơi như nhà liên hoàn, nhà bóng, máy games giải trí, xe điện đụng vui nhộn và rất nhiều trò chơi vận động thể chất sáng tạo. Sở hữu trên dưới 100 trò chơi đa dạng, Weego chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ mỗi cuối tuần.

khu-vui-choi-o-hue-7
Weego – Một trong những khu vui chơi ở Huế

Tổng kết

Bài viết này đã giới thiệu 7 khu vui chơi ở Huế với nhiều trò chơi thú vị. Lưu ngay những điểm đến này để có ngày cuối tuần thêm ý nghĩa bên bạn bè và những người thân yêu nhé!

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm
Cùng chuyên mục