Điểm danh 4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Heinz, McDonald's, NESCAFÉ và Adidas góp mặt với sức sáng tạo vô giới hạn
Trong tuần qua, 4 thương hiệu Heinz, McDonald's, NESCAFÉ và Adidas đã có những chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo. Cùng khám phá chi tiết ngay dưới đây!
Heinz hợp tác cùng Marvel, ra mắt nước phiên bản giới hạn
Nhân dịp bộ phim Deadpool & Wolverine sẽ chính thức công chiếu vào ngày 24/07, Heinz kết hợp cùng Marvel Studio tung 2 loại sốt phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ những siêu anh hùng đình đám này.
Để quảng bá cho chiến dịch quảng cáo này, Heinz đã sáng tạo những OOH thu hút với Deadpool như chính màu đỏ của sốt cà chua và Wolverine với màu vàng không khác gì sốt mù tạt. Điều này làm nổi bật tính cách trái ngược nhưng bổ trợ cho nhau của nhân vật trong bộ phim.
Nhằm tăng thêm tính kết nối với người hâm mộ, Heinz còn ra mắt bộ sưu tập phụ kiện phiên bản giới hạn, biến tấu hai chai nước sốt thành những phiên bản độc đáo mang đậm phong cách của Deadpool và Wolverine.
McDonald’s kỷ niệm 50 thành lập
Hướng đến sự kiện lịch sử này, thương hiệu McDonald’s đã hợp tác cùng Leo Burnett để tạo nên từng chi tiết của nhà hàng, khôi phục lại vẻ huy hoàng của thập niên 80.
Bản tái hiện của McDonald’s ở Woolwich không chỉ ở bảng thực đơn và thiết kế nhà bếp cổ điển mà còn có một khu vực tổ chức tiệc với những món đồ nội thất như ghế đẩu Cheeseburger, cây bánh táo cùng và bức tranh với các nhân vật kinh điển như Hamburglar, Birdie, Thị trưởng McCheese và Grimace. Tất cả những chi tiết ấn tượng này đều mang đến cảm giác hoài niệm sâu sắc đến người xem.
Thương hiệu McDonald’s đã nhấn mạnh rằng, đã có hàng triệu người từng tổ chức sinh nhật tại cửa hàng khi còn nhỏ và đây chính là nguồn cảm hứng để họ xây dựng nên chiến dịch quảng cáo đầy cảm xúc này. Sự kiện vừa là dịp để McDonald’s tri ân khách hàng, vừa là cơ hội để họ kết nối lại với những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ.
NESCAFÉ khơi mở thế giới của bạn 2024
Mới đây, NESCAFÉ đã tổ chức chuỗi hoạt động "Khơi mở thế giới của bạn" tại các thành phố lớn gồm: Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ và Đà Nẵng. Với thông điệp "Make Your World" đầy cảm hứng, thương hiệu hướng đến việc khuyến khích mọi người sống trọn mỗi khoảnh khắc và tạo nên điều khác biệt.
Điểm nhấn nổi bật trong chuỗi sự kiện trong chiến dịch quảng cáo của NESCAFÉ chính là chương trình Drone Show diễn ra tại bến Bạch Đằng, TP.HCM vào đêm 14/07. Đây là một bữa tiệc ánh sáng đầy sôi động khiến những ai chứng kiến cũng đều phải cảm thấy choáng ngợp và không thể rời mắt.
Điểm chung của chuỗi sự kiện là hình ảnh chiếc ly đỏ đặc trưng của thương hiệu NESCAFÉ. Chiếc ly được đặt ở những điểm nổi tiếng như bến Bạch Đằng, cầu Tình Yêu, ga Cát Linh, sông Hàn… như một minh chứng về hành trình 30 năm gắn bó cùng người Việt của NESCAFÉ.
Adidas x MLS: “Archive Collection”
Hướng đến tri ân lịch sử hào hùng cũng như khơi gợi tình yêu với bóng đá, Adidas hợp tác cùng Major League Soccer (MLS) ra mắt Archive Collection (bộ sưu tập lưu trữ) - là dòng trang phục thi đấu dành cho 5 CLB: LA Galaxy, LAFC, Inter Miami CF, Portland Timbers và Sporting Kansas City.
Không chỉ giới hạn trong áo đấu, Archive Collection còn gồm cả áo khoác và giày Gazelle để người hâm mộ hoàn thiện phong cách cổ điển nhưng đầy cá tính trong suốt mùa giải.
- Olympic Paris 2024: 'Đấu trường thương hiệu' gay cấn đúng nghĩa
- Diana Than hoạt tính - cú ‘lột xác’ ngoạn mục tạo lập xu hướng mới của thương hiệu
- Truyền thông ‘đỉnh’ như P/S: Vừa học, vừa chơi, vừa nhắc nhớ thương hiệu
- Tài trợ cho giải Domino Thế giới, Pizza Hut tranh thủ ‘nhá hàng’ chiến dịch quảng cáo ‘cà khịa’ đối thủ
- Fastvertising: Chiến lược quảng cáo 'ăn theo' nhưng không ngừng 'viral', tăng tương tác 'khủng' cho thương hiệu
- Coca-Cola tận dụng ‘cái ôm’ thương hiệu ra mắt chiến dịch mới đồng hành cùng Olympic Paris 2024