Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 19/09/2023, 16:47 (GMT+7)

Toyota Yaris Cross có giá cao nhất 850 triệu đồng

Toyota Yaris Cross vừa ra mắt khách hàng Việt Nam với 2 phiên bản là động cơ xăng và Hybrid, với giá bán mẫu xe này từ 730 triệu đến 850 triệu đồng.

Sáng 19/9, Toyota vừa chính thức ra mắt mẫu xe Toyota Yaris Cross tại Việt Nam. Xe có hai phiên bản là động cơ xăng và Hybrid, được bán với giá từ 730 triệu và 850 triệu đồng. Với ngoại hình thiết kế đẹp mắt, Toyota Yaris Cross hứa hẹn sẽ là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos và Huyndai Creta.

anh toyota

Toyota Yaris Cross là mẫu xe đô thị được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia. Mẫu xe này nằm trong dải sản phẩm SUV của Toyota, được định vị là nằm trên Toyota Raize và dưới Toyota Corolla Cross.

Toyota Yaris Cross có kích thước dài 4.310 mm, rộng 1.770 mm, cao 1.615 mm, trục cơ sở của Yaris Cross là 2.620 mm, nhỉnh hơn Creta 10 mm. Đầu xe Toyota Yaris Cross được thiết kế khác hoàn toàn Raize với cụm đèn mảnh, lưới tản nhiệt gọn gàng hơn và đèn hậu nằm hai bên hông. Xe được trang bị la-zăng 17 inch cho bản thường và 18 inch cho bản hybrid.

Toyota Yaris Cross có thiết kế tương đồng Raize và Corolla Cross như màn hình điện tử lớn sau vô-lăng, màn hình cảm ứng đặt nổi có kích thước 10 inch. Nội thất Yaris Cross được bố trí 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi. Hàng ghế sau có cửa gió điều hoà riêng. Khoang hành lý có thể tích 471 lít ở bản xăng, và 466 lít với bản hybrid. Đặc biệt, phiên bản Yaris Cross 1.5 Hybrid là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc B SUV trang bị cảm biến cốp điện.

Về công nghệ xe được trang bị hệ thống an toàn chủ động như cảnh báo tiền va chạm (PCS), hỗ trợ giữ làn đường (LTA), đèn chiếu xa tự động (AHB), điều khiển hành trình chủ động (ACC), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), cảnh báo áp suất lốp (TPWS).

Toyota Yaris Cross bản thường được trang bị động cơ xăng 1.5L được chia sẻ cùng với Toyota Veloz, cho công suất 105 mã lực, mô-men xoắn 138 Nm đi kèm hộp số tự động vô cấp D-CVT. Còn Toyota Yaris Cross Hybrid cũng được trang bị động cơ 1.5L nhưng chỉ có công suất 90 mã lực, mô-men xoắn 121 Nm kết hợp cùng mô tơ điện có công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, tạo ra tổng công suất 110 mã lực.

Cùng chuyên mục