Tọa đàm Quốc - Tộc - Thương - Nhân: Giải thưởng Brand Review Award - Sân chơi trí tuệ bổ ích cho thế hệ trẻ
Vừa qua, chương trình tọa đàm câu chuyện thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân và ra mắt giải thưởng Brand Review Award đã được tổ chức thành công tại trường Cao đẳng Nova - TP. Hồ Chí Minh, mang đến cho sinh viên những kiến thức bổ ích và mở rộng tầm nhìn về thương hiệu.
Trong bối cảnh thời đại không ngừng xoay vần và biến đổi, câu chuyện về thương hiệu quốc tộc thương nhân đang dần bị lãng quên khi những giá trị truyền thống và ý nghĩa sâu sắc đằng sau không còn được đánh giá cao như trước, Tập đoàn Hành trình Kim cương đã phối hợp cùng trường Cao đẳng Nova và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức tọa đàm Câu chuyện thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân.
Tọa đàm hướng đến mục tiêu duy trì và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của thương hiệu quốc gia. Tọa đàm có sự tham gia và chia sẻ của ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam; Nhà báo Hoàng Vững - TBT Tạp chí Tiếp thị & Gia đình; Thạc sĩ Nguyễn Châu Linh - Đồng sáng lập, Tổng giám đốc Tập đoàn Hành trình Kim cương; Tiến sĩ Khiêm Nguyễn - Cố vấn chuyên môn Tập đoàn Hành trình Kim cương, Founder 6K International, các đối tác, khách mời cùng các Thầy cô giáo và các em học sinh…
Tại tọa đàm, các chuyên gia đã chia sẻ những quan điểm và góc nhìn đa chiều về câu chuyện thương hiệu, nhân hiệu, tầm quan trọng của thương hiệu và nhân hiệu, khái niệm quốc hiệu hay tộc hiệu. Bên cạnh đó, những ví dụ thực tế về câu chuyện cá nhân làm thương hiệu của người Việt trên thế giới đã phần nào giúp các em học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của thương hiệu đối với mỗi cá nhân, tổ chức, mỗi quốc gia và từ đó chủ động chuẩn bị lộ trình xây dựng thương hiệu cho chính bản thân.
Giải thưởng thường niên Brand Review Award với sứ mệnh kết nối tinh hoa qua những câu chuyện của Quốc hiệu - Tộc hiệu - Thương hiệu và Nhân hiệu từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới cũng đã được giới thiệu. Đây là giải thưởng danh giá thường niên, có quy mô toàn cầu được Tập đoàn Hành trình Kim cương khởi xướng kết hợp cùng Đại học Văn Lang, PathCan, NetViet TV, Cao đẳng Nova tổ chức triển khai. Giải thưởng còn có sự đồng hành của các đại sứ, cơ quan truyền thông, các tổ chức, doanh nghiệp và trường học.
Brand Review Award là nơi các bạn từ 15 đến 25 tuổi yêu thích biên tập, thiết kế, truyền thông,... thể hiện tài năng. Các tác phẩm dự thi được sáng tác dưới hình thức sách, tranh, tạp chí kèm video review. Trong đó, nội dung video phải tập trung vào câu chuyện của Quốc hiệu, Tộc hiệu, Thương hiệu và Nhân hiệu từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Giải thưởng còn giúp cộng đồng có thêm nguồn tài liệu chất lượng góp phần thúc đẩy văn hóa đọc, chọn nghề và hướng nghiệp hiệu quả trong tương lai.
Cũng trong khuôn khổ tọa đàm, nhằm cụ thể hóa mục tiêu hợp tác mang đến sự hỗ trợ tối đa về chiến lược truyền thông hiệu quả, đào tạo về xu hướng mới trong quảng bá và truyền thông thương hiệu, chia sẻ kiến thức và nguồn lực để gia tăng những giá trị thiết thực cho thế hệ trẻ nói chung và sinh viên trường Cao đẳng Nova nói riêng, tập đoàn hành trình kim cương và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ đánh dấu cho sự hợp tác lâu dài và bền vững.
Chia sẻ về cột mốc này, ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cho biết: “Để tăng cường nhận thức về giá trị của thương hiệu là trách nhiệm của ngành quảng cáo cũng như Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Hiện nay, thương hiệu đã trở thành vấn đề nổi cộm trong xã hội, nhà nhà, người người mong muốn xây dựng thành công thương hiệu. Thương hiệu là cái tên đánh dấu sự công nhận của xã hội, của cộng đồng về cá nhân hay một doanh nghiệp nào đó. Vì vậy, Hiệp hội quyết định hợp tác với Tập đoàn Hành trình Kim cương tổ chức tọa đàm lần này cũng như ký kết hợp tác dài hạn nhằm giúp mọi người có nhận thức đúng đắn về xây dựng thương hiệu. Thương hiệu phải đi từ bản chất, nói đúng sự thật, từ đó tạo dựng niềm tin để thương hiệu có thể tồn tại lâu dài. Chúng tôi sẽ đồng hành để cùng tạo nên sân chơi hiệu quả và bền vững để mọi người cùng đạt được những thành tựu trong hành trình xây dựng thương hiệu”.