Thứ hai, 30/10/2023, 06:40 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà hội ngộ Lương Mạnh Hải, dành một điều đặc biệt cho bạn thân

Sau hơn chục năm kể từ khi đóng cặp cùng nhau trong "Bỗng dưng muốn khóc", Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải vẫn giữ tình bạn tốt đẹp nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại Tăng Thanh Hà không còn hoạt động trong giới showbiz, nhưng "ngọc nữ" vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với một số đồng nghiệp cùng hoạt động vào khoảng thời gian cô tham gia làng giải trí.

Mới đây, cô đã có dịp tái ngộ Lương Mạnh Hải trong ngày sinh nhật của nam diễn viên. Bà mẹ 3 con còn chu đáo chuẩn bị bánh kem để chúc mừng người bạn thân thiết lâu năm. 

2y1e50jdk81-ib49ahhr7y2-p0c0kiki1d3
Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải hội ngộ tại ngày sinh nhật, cả hai chụp hình "trăm tấm như một".

Tại đây, cả hai đã chụp rất nhiều ảnh chung. Đáng chú ý, ngọc nữ màn ảnh đăng tải khoảnh khắc lầy lội hé lộ những khung ảnh chụp khi hai anh em đón sinh nhật cùng nhau với "trăm tấm như một", giống nhau cả biểu cảm lẫn cách tạo dáng. Kèm theo loạt ảnh, Tăng Thanh Hà chia sẻ: "Chúng mình gặp nhau ít có chụp hình lắm. Chúc mừng sinh nhật anh".

5i9ohl5hxu1-ur0dmxidcl2-h25cgowibo3
Nữ diễn viên còn ngọt ngào dành lời chúc mừng sinh nhật đến người anh thân thiết.

Không những thế, Tăng Thanh Hà còn đăng kèm thêm một hình ảnh khác sau đó đính kèm dòng trạng thái đặc biệt gửi đến Lương Mạng Hải: "Lúc nào cũng hạnh phúc anh nhé".

Hành động này đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và bồi hồi xúc động. Bên cạnh khoảnh khắc thân thiết của hai anh em, nhiều cư dân mạng còn dành lời khen cho ngoại hình không già của Lương Mạnh Hải. Ở độ tuổi tứ tuần, nam diễn viên vẫn chẳng khác biệt là bao so với thời đóng "Bỗng dưng muốn khóc" cùng Tăng Thanh Hà.

Màn gặp mặt của Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà lại khiến những kỷ niệm về bộ phim đình đám một thời Bỗng dưng muốn khóc ùa về. Tác phẩm này cũng góp phần lớn đẩy mạnh tên tuổi và sức ảnh hưởng của cả hai tại làng giải trí Việt.

moi-quan-he-than-thiet-cua-tang-thanh-ha-luong-manh-hai-sau-13-nam-c5f36e3f
Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải trong phim "Bỗng dưng muốn khóc" phát sóng năm 2008.

Hiện tại, Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải đều đang có cuộc sống hạnh phúc riêng. Những năm gần đây, Lương Mạnh Hải ít tham gia vào các dự án phim với tư cách diễn viên. Thay vào đó, anh thử sức ở lĩnh vực đạo diễn, nhà sản xuất phim và gặt hái thành công nhất định. Nam diễn viên rất kín tiếng nên đời tư của anh khiến khán giả tò mò. Trên mạng xã hội, Lương Mạnh Hải chỉ cập nhật cuộc sống độc thân vui vẻ, lành mạnh.

Trong khi đó, Tăng Thanh Hà từ bỏ hào quang, tập trung chăm sóc gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh.

tth-lmh-811zontth-lmh-811zon
tth-lmh-611zontth-lmh-611zon
Cả hai vẫn giữ tình bạn thân thiết sau nhiều năm.

Đã nhiều năm trôi qua, Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải vẫn duy trì tình bạn thân thiết. Cả hai thường xuyên tương tác, đăng ảnh chụp cùng nhau và thể hiện quan tâm thông qua bình luận, dòng tin nhắn trên mạng xã hội. Mối quan hệ của cả hai nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người khi giữa showbiz ồn ào vẫn có những tình bạn chân thành như vậy. 

Cùng chuyên mục