Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 15/05/2023, 14:00 (GMT+7)

Top 5 Resort Mộc Châu có view đẹp nhất, đáng để bạn dừng chân

Ghé thăm Mộc Châu, Sơn La đừng bỏ qua top 7 Resort Mộc Châu dưới đây. Sẽ rất đáng tiếc khi bạn bỏ lỡ những khu nghỉ dưỡng có view siêu đẹp, dịch vụ chất lượng, giúp bạn có chuyến đi thoải mái và tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất.

Mộc Châu được ví như Đà Lạt của vùng Tây Bắc, dù là thời điểm nào trong năm thì nó cũng sẽ mang đến cho bạn không khí trong lành, thiên nhiên hữu tình và thơ mộng. Đặc biệt ở đây có 5 khu resort đáng để quý khách ghé đến trải nghiệm một cảm giác thư thái sau những ngày tháng xô bồ, bận bịu với công việc. 

Mộc Châu Eco Garden Resort, Resort Mộc Châu view chuẩn 5 sao 

Nằm đầu tiên trong danh sách resort Mộc Châu là Eco Garden. Với thiết kế độc đáo cùng vị trí đắc địa, nơi đây đã và đang được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến đi Tây Bắc của mình.

Thiết kế của Resort được lấy cảm hứng từ lối kiến trúc nhà sàn Tây Bắc. Phía xa là ngoại cảnh ngút ngàn, hùng vĩ của núi rừng. Trong mỗi căn được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của khách nghỉ dưỡng.

resort-moc-chau-1
Thiết kế độc đáo của Mộc Châu Eco Garden Resort

Đặc biệt mỗi khu resort đều có không gian sang trọng, hiện đại. Du khách được trải nghiệm những dịch vụ 5 sao như: phòng xông hơi, bể bơi bốn mùa, nhà hàng tiêu chuẩn,… Đặc biệt, vườn sinh thái có diện tích lên tới 5000 m2 với đồi thông thênh thang, muôn hoa khoe sắc là nơi lý tưởng để bạn chìm đắm trong thiên nhiên tươi đẹp.

Địa chỉ: Bản Bãi Sậy, Mộc Châu, Sơn La

Giá tham khảo: 1.000.000đ/ phòng/ đêm

Phoenix Resort Mộc Châu

Phoenix Resort Mộc Châu được bao trọn bởi rừng thông bản Áng, nơi được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ” của Tây Bắc. Đây là điểm dừng chân hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ. Hơn nữa, đây còn là tổ hợp nghỉ dưỡng vui chơi giải trí lớn nhất tại Mộc Châu. Với hệ thống resort, nhà hàng, khu vui chơi cảm giác mạnh, sân tập golf, trang trại dâu tây, du lịch tâm linh… sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

resort-moc-chau-2
Một Phoenix Resort Mộc Châu nằm giữa rừng thông bản Áng

Khu Resort bao gồm 20 căn bungalow với thiết kế đa dạng, độc đáo. Mỗi căn đều được trang trí xinh đẹp, tỉ mỉ từng góc nhỏ. Các gia đình chắc hẳn sẽ thích mê resort này bởi không cần đi đâu xa, Phoenix Mộc Châu Resort đã phục vụ bạn từ A đến Z với những hoạt động giải trí hấp dẫn phù hợp mọi nhu cầu, lứa tuổi.

Địa chỉ: Rừng thông bản Áng, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La

Giá tham khảo: 1.300.000đ/ phòng/ đêm

Thảo Nguyên Resort Mộc Châu

Thảo Nguyên Resort Mộc Châu toạ lạc tại tiểu khu 32, Phiêng Luông. Đây là khu resort 4 sao duy nhất nơi đây. Với diện tích 6ha, các villa nằm rải rác trên các sườn đồi. Thiết kế của khu nghỉ dưỡng sang trọng, khoáng đạt và là sự hòa hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên và nét đặc trưng trong kiến trúc Tây Bắc. 

Bước vào resort, bạn sẽ ấn tượng với tông màu chủ đạo trắng kem sáng trưng khắp không gian. Nội thất và đồ trang trí được bài trí trang nhã, tinh tế. Mỗi căn villa đều siêu “xịn xò” với tiện ích cao cấp. 

resort-moc-chau-3
Thảo Nguyên Resort Mộc Châu, khu nghỉ dưỡng bậc nhất Mộc Châu

Đặc biệt, Resort có view thảo nguyên yên bình, xa xa là nền trời xanh bát ngát. Buổi sáng là bình minh trong trẻo. Buổi tối, khuôn viên lại lung linh ánh đèn vàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng với những dịch vụ hấp dẫn cũng là lý do Thảo Nguyên Resort luôn thu hút khách.

Địa chỉ: Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

Giá tham khảo: 1.600.000đ/ phòng/ đêm

Mộc Châu Retreat 

Mộc Châu Retreat là nơi nghỉ dưỡng thoải mái và yên tĩnh, cung cấp chỗ ở được bao quanh bởi thiên nhiên. Các phòng tại Mộc Châu Retreat được trang bị các vật liệu tự nhiên để bạn thoải mái: tường đá, mái cọ, sàn gỗ và thủ công truyền thống của các thợ thủ công địa phương trong các khu vực, mang hướng tự nhiên của Mộc Châu.

Đến với Mộc Châu Retreat, bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên bên ngoài với khung cảnh dòng suối, hướng về phía tây để bạn ngắm hoàng hôn trong khi thưởng thức sách và trà trong ban công trang nhã nhìn ra những khu vườn xanh mát. 

resort-moc-chau-4
Mộc Châu Retreat, Resort độc đáo giữa núi rừng

Nằm trên khuôn viên rộng rãi, với đầy đủ các yếu tố bản làng, có núi, có suối, có vườn cây, ao cá, đồng ruộng, Mộc Châu Retreat đem lại cảm giác thư thái, bình yên và rất đỗi mộng mơ. Nằm trên bản người Thái, do đó bạn có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn đặc trưng của người Thái địa phương. Ngoài ra còn có những địa điểm để cả gia đình trải nghiệm thu hái trà, dâu tây, cam quýt,….

Địa chỉ: Đường số 6, Bản Chiềng Đi, Mộc Châu, Sơn La

Giá tham khảo: 1.300.000đ/ phòng/ đêm

Vân Hồ Ecolodge, khu Resort Mộc Châu có phong cách độc đáo nhất 

Được mẹ thiên nhiên đã ưu ái dành tặng vẻ đẹp thuần khiết, Vân Hồ Ecolodge là khu Resort Mộc Châu với không gian đậm đà bản sắc dân tộc nhưng lại khéo léo kết hợp giữa đặc trưng văn hoá xưa cũ của người H'mông, người Thái với lối sống hiện đại.

Tạm biệt tấp nập nơi phồn hoa đô thị, Vân Hồ Ecolodge đón bạn về với núi rừng hoang sơ và nhịp sống bình yên của bản làng. Tại đây, bạn được đón ngày mới trong tiết trời trong lành, mát mẻ. Sau đó là dùng bữa trong chốn thiên đường xanh phủ kín hoa. Phía trước khu resort là khung cảnh sương vờn đỉnh núi thơ mộng, trữ tình.

resort-moc-chau-5
Vân Hồ Ecolodge

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Vân Hồ Ecolodge so với nơi khác là bạn cũng có thể khám phá, trải nghiệm trực tiếp nếp sống độc đáo của người dân bản địa. Du khách có thể tham gia những trò chơi, giao lưu văn nghệ hay thưởng thức đặc sản có một không hai của vùng như gà nướng, thịt hun khói, pa phỉnh tộp… 

Địa chỉ: 171 Quốc lộ 6, Vân Hồ, Mộc Châu, Sơn La

Giá tham khảo: 600.000đ/ phòng/ đêm

Trên đây là gợi ý về 5 khu Resort Mộc Châu với view cực đẹp và vô cùng chất lượng. Với đa dạng sự lựa chọn về phong cách, giá cả, mong các bạn đã “bỏ túi” cho mình những cái tên ưng ý nhất và có thể tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ dưỡng của mình.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm
Từ khóa:
Cùng chuyên mục