Một chương trình nhân văn nhận cú đúp danh hiệu tại Vạn Xuân Awards 2024
Chương trình Mái ấm gia đình Việt của Tập đoàn Hoa Sen lập cú đúp danh hiệu tại Vạn Xuân Awards 2024, tiếp tục khẳng định giá trị nhân văn sâu sắc. Chương trình không chỉ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn mà còn trở thành nhịp cầu lan tỏa yêu thương, mang đến nguồn cảm hứng tích cực và ý nghĩa bền vững cho cộng đồng.
Với thông điệp ý nghĩa về cộng đồng và sức lan tỏa mạnh mẽ tình yêu thương dành cho các em nhỏ mồ côi - những “mầm non” cần sự hỗ trợ, nâng đỡ và bao bọc từ xã hội, chương trình Mái ấm gia đình Việt một lần nữa khẳng định giá trị nhân văn của mình khi giành cú đúp danh hiệu tại Giải Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024.
Theo đó, Mái ấm gia đình Việt được vinh danh ở hai hạng mục Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất và Chiến dịch CSR ấn tượng nhất.
Tại lễ trao giải Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024, ông Trần Đình Tài, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen, không giấu được niềm tự hào khi chương trình Mái ấm gia đình Việt một lần nữa được xướng tên. Theo ông Tài, giải thưởng chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Tập đoàn và ekip thực hiện chương trình.
Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Đình Tài gửi lời cảm ơn chân thành đến chính quyền các địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi để chương trình có thể thực hiện các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Ông cũng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen, người luôn tận tâm với các dự án cộng đồng, cùng toàn thể nhân viên, nghệ sĩ và cộng đồng đã đồng hành trong hành trình lan tỏa yêu thương.
“Đây là lần thứ hai chương trình Mái ấm gia đình Việt và Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh tại giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards. Tôi rất hạnh phúc khi những cố gắng của chúng tôi được công nhận. Giải thưởng này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Tập đoàn tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho xã hội,” ông Tài chia sẻ.
Sau gần 3 năm phát sóng, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã thực hiện 122 tập, hỗ trợ 366 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 43 tỉnh thành trên cả nước. Với sự đồng hành của chính quyền địa phương và các nhà tài trợ, chương trình đã đến với nhiều vùng sâu, vùng xa, và vùng đồng bào dân tộc. Đặc biệt, ekip đã tổ chức ghi hình tại 20 địa phương trải dài từ Bắc chí Nam, bao gồm TP.HCM, Đồng Nai, Nghệ An, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Yên Bái và nhiều tỉnh thành khác.
Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ tài chính cho các gia đình, Mái ấm gia đình Việt còn tạo cơ hội để các em nhỏ được tiếp tục đến trường và cải thiện điều kiện sống. Những con số như 366 gia đình được hỗ trợ và hàng chục tỷ đồng quyên góp là minh chứng rõ ràng cho cam kết nhân văn mà chương trình mang lại.
Tính đến nay, tổng số tiền mà chương trình trao cho các gia đình đã lên tới gần 12 tỷ đồng, góp phần giảm bớt gánh nặng kinh tế và đảm bảo tương lai học tập cho trẻ em. Không dừng lại ở đó, Tập đoàn Hoa Sen còn hỗ trợ sửa chữa, xây mới nhà ở, chăm lo toàn diện cho các em nhỏ tham gia chương trình.
Ngoài nguồn lực từ tập đoàn, chương trình còn nhận được sự đóng góp mạnh mẽ từ các nghệ sĩ, mạnh thường quân, khách hàng, đối tác và hàng triệu khán giả trên cả nước. Đến nay, số tiền quyên góp đã vượt mức 23 tỷ đồng, thể hiện tinh thần đoàn kết và sẻ chia của cộng đồng đối với những hoàn cảnh khó khăn.
Mái ấm gia đình Việt là một sân chơi đặc biệt dành cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, trẻ em mồ côi và những người gặp khó khăn. Thông qua những thử thách đầy ý nghĩa, các gia đình không chỉ có cơ hội nhận giải thưởng giá trị mà còn nhận được sự đồng cảm và sẻ chia từ khán giả. Mỗi bảng logo tiền thưởng được trao đi là một thông điệp yêu thương, lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc.
Ông Trần Đình Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty Truyền thông Bee, đại diện đơn vị sản xuất chương trình, bày tỏ:"Chúng tôi tự hào khi Mái ấm gia đình Việt nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Việc chương trình liên tục được vinh danh và nhận giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024 chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ. Đây là động lực để tiếp tục lan tỏa thông điệp yêu thương đến cộng đồng".
Từ một khách mời, MC Đại Nghĩa đã trở thành người dẫn dắt chương trình, góp phần lan tỏa thông điệp nhân ái đến mọi miền đất nước. Anh chia sẻ: "Tôi thực sự xúc động khi tiếp xúc với những câu chuyện đời thường nhưng chứa đựng nhiều nghị lực phi thường. Sự lan tỏa của chương trình không chỉ dừng lại ở những tỉnh thành mà còn chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả trên cả nước".
Theo Đại Nghĩa, chương trình không chỉ mang ý nghĩa hỗ trợ vật chất mà còn giúp khán giả trân quý gia đình, tạo dựng nét đẹp văn hóa trong mỗi tổ ấm.
Hướng đến những giá trị bền vững, Mái ấm gia đình Việt đã tạo ra những dấu ấn khác biệt, ghi điểm bằng nhiều khoảnh khắc xúc động và nhân văn. Chương trình đã thu hút sự quan tâm lớn với hơn 6.000 bài báo nhắc đến và được công nhận là dự án cộng đồng tiêu biểu, góp phần xây dựng hình ảnh một Việt Nam nhân ái và gắn kết.
Giây phút các nghệ sĩ vỡ òa khi các nhân vật nhận được số tiền thưởng giá trị
Thông qua chương trình, Tập đoàn Hoa Sen không chỉ đóng vai trò là cầu nối giúp đỡ các em nhỏ mồ côi mà còn mong muốn kết nối những hoàn cảnh khó khăn với các nhà hảo tâm. Tập đoàn kỳ vọng rằng những vòng tay nhân ái sẽ ngày càng mở rộng, để trẻ mồ côi không bị bỏ lại phía sau. Chương trình chính là cánh cửa giúp các em hướng về một tương lai tươi sáng hơn, nơi niềm tin và hy vọng luôn được thắp sáng.
Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024 – Vạn Xuân Awards 2024, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND TP.HCM, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA tổ chức.
Năm nay, giải thưởng đã thu hút hơn 1.200 tác phẩm dự thi, tăng 50% so với năm 2023. Sự kiện ghi nhận những đóng góp nổi bật từ các cá nhân, doanh nghiệp và thương hiệu xuất sắc trên toàn quốc. Sau quá trình tuyển chọn nghiêm túc và đánh giá công tâm, những gương mặt tiêu biểu nhất đã chính thức được vinh danh trong đêm Gala trao giải vào ngày 20 và 21/12/2024.
- Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024: Uy tín và chất lượng tạo nên thương hiệu
- Chiến dịch truyền thông có gì đặc biệt giúp PNJ vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký thắng lớn tại giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024?
- Chủ nhân những chiếc cúp xúc động khi nhận Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam