Thứ bảy, 21/12/2024, 17:18 (GMT+7)

Chủ nhân những chiếc cúp xúc động khi nhận Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam

Đạt giải thưởng Sự kiện của năm, chị Kiên Hoàng - đại diện IND Communication chia sẻ, Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam là động lực để tập thể công ty cố gắng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tối 20/12, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP HCM), Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND TP HCM, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama đã tổ chức lễ trao giải tổ chức Lễ vinh danh Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024.

Năm 2024, với hơn 1.200 tác phẩm dự thi – tăng 50% so với năm 2023, Giải thưởng đã thu hút sự quan tâm và đóng góp từ nhiều cá nhân, doanh nghiệp và thương hiệu xuất sắc trên cả nước. Sau quá trình tuyển chọn và đánh giá công tâm, những gương mặt sáng giá nhất chính thức được xướng tên trong đêm Gala vinh danh và trao giải 20 và 21/12.

z6150213098819_bb8d5e145f
Đại diện Prudential X Ind Communication nhận giải thưởng Sự kiện của năm.

Giải thưởng Sự kiện của năm thuộc về An Concert by Prudential (Prudential X Ind Communication), chia sẻ về chương trình, chị Kiên Hoàng - đại diện IND Communication cho biết, đây là một dự án khá độc lạ vì team đã phải xây dựng một thác nước khổng lồ giữa lòng TP HCM và kể chuyện bằng âm nhạc làm khơi gợi sự an nhiên trong lòng khán giả sau đại dịch Covid-19.

"Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia chương trình dù biết bên ngoài cũng có nhiều đơn vị tài giỏi trình nhờ sự động viên của các anh em nên chúng tôi cũng đăng ký tham gia và may mắn đã đoạt giải. Giải thưởng này là động lực để chúng tôi cố gắng phát triển hơn nữa trong tương lai”, chị Kiên Hoàng chia sẻ.

Khi được hỏi cảm nghĩ về chương trình chị Kiên Hoàng chia sẻ: “Với bản thân tôi thì chương trình và giải thưởng Vạn Xuân Awards này có ý nghĩa rất lớn đối với những đơn vị quảng cáo, truyền thông như vì chúng tôi luôn là người đứng sau cánh gà nhưng đến với Vạn Xuân Awards thì chúng tôi là người chia sẻ và là người truyền cảm hứng”.

z6150213098828_481a0501d7
Đại diện Công ty TNHH 229 giải thưởng Production House of The Year.

Đoạt giải thưởng Production House of The Year, chị Huỳnh Trâm đại diện cho công ty TNHH 229 chia sẻ: “Không nghĩ rằng công ty mình sẽ đoạt giải vì công ty mình chuyên về sản xuất quảng cáo KV (Key Visual). Nhận được giải này mình rất là vinh dự vì giải rất giá trị và chương trình rất là quy mô”.

Đoạt giải Creative Production House Production House of The Year, đại diện Flex Films chia sẻ: “ Đây là lần thứ 2 Flex Films tham dự cuộc thi, tôi cảm thấy chương trình rất quy mô và ý nghĩa giúp tôn vinh ngành Quảng cáo tại Việt Nam. Khi nhận được giải thưởng danh giá này tôi và toàn thể Flex Films cảm thấy rất là vinh dự và tự hào vì những gì mà chúng tôi đã cống hiến. Tôi mong chương trình phát triển quy mô hơn nữa và sẽ bao gồm nhiều hạng mục đi vào đời sống thực tiễn hơn”.

z6150213098832_5539d24097
Công ty TNHH Flex Films đoạt giải thưởng Production House of The Year.

Năm nay chương trình đã có thêm hạng mục mới dành cho các bạn sinh viên trẻ tài năng, đam mê quảng cáo. Nhóm sinh viên trường Đại học Văn Lang đã may mắn được sướng tên trong giải Marketers. Đại diện nhóm bạn Bích Ngọc chia sẻ "Đối với sinh viên chúng em thì đây là một giải thưởng mang ý nghĩa rất lớn và đây còn là cơ hội để các bạn trẻ như chúng em thỏa sức sáng tạo và cống hiến hết mình. Nếu có thang điểm cho chương trình thì em sẽ cho 10 điểm. Năm sau nếu có cơ hội em và nhóm chúng em sẽ tiếp tục tham gia”.

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024 là giải thưởng quốc gia danh giá của ngành Quảng cáo Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP HCM  và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chỉ đạo tổ chức; Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM và Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama  thực hiện, nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể xuất sắc, góp phần khơi dậy niềm tự hào và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành quảng cáo sáng tạo Việt Nam.

Giải thưởng được khởi xướng từ năm 2021, nằm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia của Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 mục tiêu góp phần xây dựng các ngành công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh Việt Nam.

Cùng chuyên mục