Thứ sáu, 20/12/2024, 20:52 (GMT+7)

Tạp chí Tiếp thị và Gia đình được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024

Tạp chí Tiếp thị và Gia đình tự hào khi được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024 vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tổ chức cuộc thi "Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024".

Tạp chí Tiếp Thị và Gia Đình đã đồng hành xuyên suốt Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024, mang đến loạt bài viết ý nghĩa nhằm quảng bá cuộc thi và tôn vinh các thương hiệu tham gia.

Suốt 26 năm qua, Tạp chí Tiếp thị và Gia đình đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của hàng triệu gia đình Việt Nam, đặc biệt là chị em phụ nữ. Không chỉ cung cấp thông tin bổ ích, tạp chí còn là món ăn tinh thần, giúp nâng cao đời sống tinh thần cho độc giả. Ra mắt vào ngày 22/7/1998, Tiếp thị và Gia đình hiện là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và đã có một hành trình dài đầy thành tựu.

Với những dấu ấn đặc biệt, như số báo đầu tiên với hình ảnh người mẫu Bùi Việt Hà năm 2001, Tạp chí Tiếp Thị và Gia Đình đã không ngừng phát triển, luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ độc giả. Thành công đáng nhớ của tạp chí là khi số báo đầu tiên vào năm 2002 đã bán hết hơn 30.000 bản chỉ sau 48 giờ phát hành, khẳng định sức hút mạnh mẽ của mình.

z6150009937243_d1f411cbff65dc4242852849a9a70211
Bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (bìa phải) trao bằng khen cho Trưởng đại diện Văn phòng phía Nam Tạp chí Tiếp thị và Gia đình (Thứ 2 bìa phải). Ảnh: Xuân Trường.

Bên cạnh các số báo định kỳ, Tiếp thị và Gia đình còn ra mắt nhiều ấn phẩm đặc biệt như "Vào Bếp", "Wedding", "Quý ông", "Thế giới Thanh nữ", và nhiều chuyên đề phong phú khác, luôn bắt nhịp với xu hướng mới. Tạp chí cũng từng chuyển về Trung tâm Hợp tác Báo chí truyền thông Quốc tế vào năm 2006, đánh dấu giai đoạn phát triển mạnh mẽ với sự chiếm lĩnh thị trường và danh tiếng vươn xa ra thế giới.

Dù đối mặt với thử thách từ sự phát triển của công nghệ số, Tiếp thị và Gia đình đã chuyển mình mạnh mẽ, từ việc đổi mới đội ngũ nhân sự, đến việc mở rộng quy mô và ứng dụng công nghệ mới vào công tác làm báo. Tạp chí đã và đang duy trì sự hiện diện mạnh mẽ trên các nền tảng số như website, TikTok, YouTube, Facebook, giúp kết nối nhanh chóng và hiệu quả với độc giả.

66e4efa05652c
Nhà báo Hoàng Văn Vững - TBT TC Tiếp thị và Gia đình.

Theo ông Hoàng Văn Vững, Tổng Biên Tập Tạp chí Tiếp Thị và Gia Đình, sự chuyển mình mạnh mẽ này phản ánh sự kiên định với tôn chỉ và mục tiêu phát triển. Tạp chí không chỉ mang lại những thông tin hữu ích, mà còn luôn truyền cảm hứng tích cực, hướng đến xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, phát triển bền vững.

26 năm – một chặng đường dài với đầy ắp kỷ niệm, là kết quả của sự cống hiến không ngừng nghỉ của những thế hệ làm báo tại Tiếp thị và Gia đình. Dù con đường phía trước vẫn còn nhiều thử thách, nhưng những thành tựu đã đạt được chính là động lực vững chắc để tạp chí tiếp tục phát triển, giữ vững niềm tin và sự yêu mến từ bạn đọc.

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards là giải thưởng thường niên uy tín do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP.HCM và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chỉ đạo tổ chức. Đây là sự kiện nhằm tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc trong ngành quảng cáo sáng tạo Việt Nam, góp phần phát triển bền vững ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam trong tương lai.

Cùng chuyên mục