Tạp chí Tiếp thị và Gia đình cùng VINAMA thúc đẩy hợp tác bền vững vì cộng đồng và doanh nghiệp
Vừa qua, ông Hoàng Văn Vững - Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị và Gia đình, cùng đội ngũ nhân viên văn phòng phía Nam, đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA, một đối tác chiến lược của tạp chí.
Cuộc gặp gỡ không chỉ là dịp để lãnh đạo hai bên trao đổi về những thành tựu đã đạt được, giải quyết các thách thức trong thời gian qua, mà còn nhằm định hướng kế hoạch hợp tác lâu dài, tạo nên mối quan hệ cộng hưởng chặt chẽ và bền vững.
Hai đơn vị đã thống nhất rằng sự hợp tác không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ kinh nghiệm mà còn cùng nhau lan tỏa những giá trị tích cực, lấy lợi ích kinh tế làm nền tảng để hỗ trợ phát triển toàn diện. Trong bối cảnh hiện nay, cả hai bên đều cam kết nỗ lực dung hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và xã hội, với khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động.
Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, ông Hoàng Văn Vững khẳng định: "Tạp chí Tiếp thị và Gia đình luôn bám đúng tôn chỉ mục đích xem tiêu dùng và quảng cáo là trọng tâm, không chỉ là kênh thông tin mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tạp chí cam kết phối hợp chặt chẽ với đối tác để tạo ra những giá trị bền vững, đồng thời định hướng ngành quảng cáo theo khuôn khổ pháp lý minh bạch".
Với nguồn lực sẵn có, Tạp chí Tiếp thị và Gia đình cam kết triển khai các tuyến bài truyền thông nhằm hỗ trợ ngành quảng cáo phát triển một cách bền vững. Tạp chí sẽ áp dụng các chính sách hợp tác linh hoạt, đồng hành cùng doanh nghiệp thông qua những chiến lược truyền thông sáng tạo. Đặc biệt, tạp chí sẽ ưu tiên tổ chức các tọa đàm định hướng tiêu dùng, tạo cơ hội trao đổi, học hỏi và góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về quảng cáo.
Bên cạnh đó, Tiếp thị và Gia đình dự định tổ chức các giải thưởng uy tín nhằm vinh danh những nỗ lực và thành tựu nổi bật của các doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh. Không dừng lại ở đó, tạp chí còn tích cực thúc đẩy ngành quảng cáo ngoài trời phát triển đúng hướng thông qua việc tổ chức các hội thảo chuyên đề, góp phần định hình thị trường.
Đồng thời, tạp chí cũng đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền trong quá trình xây dựng và hoàn thiện các quy định pháp lý, bao gồm luật và thông tư liên quan, nhằm đảm bảo môi trường kinh doanh minh bạch và công bằng cho toàn ngành.
Tạp chí tiếp Thị và Gia đình cam kết tiếp tục là người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp, cổ vũ tinh thần sáng tạo trong hệ sinh thái quảng cáo. Những nỗ lực này không chỉ hướng tới sự phát triển minh bạch và bền vững của ngành mà còn tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng, góp phần xây dựng một tương lai thịnh vượng và gắn kết.
Tại buổi làm việc, ông Trần Việt Tân - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA (VINAMA JSC), Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cho biết, được sự định hướng từ đề án 06 và sự hậu thuẫn của Bộ Văn hóa, VINAMA và Tiếp thị và Gia đình đang chung tay thúc đẩy ngành quảng cáo online phát triển mạnh mẽ, đồng thời. Cùng với đó, công ty cũng gắn bó với cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện.
Các hoạt động công ty đã triển khai như xây dựng nhà tình thương, hỗ trợ quỹ khuyến học hay thực hiện các dự án cộng đồng đều mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, khẳng định vai trò của doanh nghiệp trong việc lan tỏa giá trị tốt đẹp và phát triển bền vững.
Ông Tân nhấn mạnh: “Trong thời bình, doanh nhân là những người góp phần mang lại trí tuệ và động lực phát triển cho đất nước. Chúng ta cần đồng hành và cổ vũ họ để xây dựng nền kinh tế vững mạnh".
Thành lập từ năm 2011 dưới sự lãnh đạo của doanh nhân trẻ Trần Việt Tân, Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam. Đây cũng là đơn vị duy nhất trong ngành tại Việt Nam vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín từ khu vực châu Á, đồng thời dẫn đầu về chuyển đổi số với các giải pháp tiên tiến.
Sau hơn một thập kỷ phát triển, VINAMA JSC hiện nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường, cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực truyền thông, đặc biệt là quảng cáo ngoài trời (OOH) và quảng cáo kỹ thuật số (DOOH) với các công nghệ tiên tiến như màn hình LED 3D và tích hợp AR.
Dưới sự dẫn dắt của ông Trần Việt Tân – hiện là Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam – VINAMA đã đạt được nhiều cột mốc quan trọng như năm 2021 ra mắt màn hình LED 3D chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam (TP.HCM). Khánh thành màn hình LED 3D lớn nhất Việt Nam tại Quy Nhơn vào năm 2022.
Đây cũng là đơn vị ứng dụng công nghệ quảng cáo với trình diễn ánh sáng bằng Drones, Mapping 3D, Laser tại TP.HCM.
Công ty cũng là đơn vị phát triển VINAMA APP – ứng dụng đặt quảng cáo trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong trong chuyển đổi số của ngành.
Ngoài ra, VINAMA trở thành đơn vị tổ chức “Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam” giai đoạn 2023–2030, dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
VINAMA JSC đã nhận nhiều giải thưởng danh giá, như APEA 2022 (Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á) – hạng mục Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, và South East Asia Business Awards 2022 – "Công ty Quảng cáo ngoài trời tốt nhất Việt Nam" do APAC Insider bình chọn.
Với tầm nhìn đổi mới và phát triển bền vững, VINAMA không ngừng tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành quảng cáo và kinh tế Việt Nam.