Thứ bảy, 21/12/2024, 14:29 (GMT+7)

Ca sĩ Mono và Bùi Công Nam đạt giải Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024

Ca sĩ Mono, Bùi Công Nam đã chiến thắng hạng mục Đại sứ Quảng cáo ấn tượng nhất và Music Composer của năm tại giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024.

Tối 20/12, lễ vinh danh giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024 - Vạn Xuân Awards đã diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Với hơn 1.200 tác phẩm dự thi, giải thưởng đã thu hút sự quan tâm và đóng góp từ nhiều cá nhân, doanh nghiệp và thương hiệu xuất sắc trên cả nước. Sau quá trình tuyển chọn và đánh giá công tâm, những gương mặt sáng giá nhất chính thức được xướng tên trong đêm Gala vinh danh và trao giải 20 và 21/12.

Tại lễ trao giải, ca sĩ Mono đã nhận giải Đại sứ quảng cáo ấn tượng nhất, còn ca nhạc sĩ Bùi Công Nam giành giải Music Composer của năm, giải Social Seller của năm thuộc về Hannah Olala.

z6151396793673_6551dfad91
Ca sĩ Mono đã nhận giải Đại sứ quảng cáo ấn tượng nhất.

Chia sẻ tại lễ trao giải, Mono cho biết, sau khi nhận Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam, anh sẽ tiếp tục lan toả những thông điệp, hình ảnh của thương hiệu tới khán giả một cách mạnh mẽ. "Bản thân của em cũng rất may mắn khi được đồng hành cũng người người bạn giỏi và uy tín. Vì vậy, em sẽ luôn cố gắng nỗ lực nhiều hơn để có một hình ảnh thật chỉnh chu và luôn luôn phát triển hơn", Mono cho biết.

z6151396784294_6b3db7eaa0
Bùi Công Nam nhận giải Music Composer của năm.

Ca nhạc sĩ Bùi Công Nam, người được vinh danh tại hạng mục Music Composer của năm chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất quen thuộc và may mắn khi được làm việc hàng ngày với những đối tác tài năng và hôm nay lại có cơ hội đứng tại đây. Việc nhận giải thưởng để tôn vinh các nhà sáng tạo quảng cáo thực sự là điều tuyệt vời. Sau hơn 6 năm gắn bó với việc viết nhạc quảng cáo, tôi rất biết ơn Ban tổ chức vì đã tạo ra sân chơi này. Cảm giác hạnh phúc và tự hào khi được có mặt tại đây là điều không thể diễn tả thành lời".

Ngoài ra, tối 20/12, Ban Tổ chức cũng đã trao giải cho các hạng mục: Network Agency của năm thuộc về Ogilvy Việt Nam; Công Ty Cổ Phần Pmax đạt giải Digital Agency của năm; Creative Production House của năm là Công ty TNHH Flex Films và Công Ty TNHH  229; Thương hiệu mỹ phẩm & Làm đẹp sáng tạo của năm là Nguyên Xuân - Công ty TNHH Dược Phẩm Hoa Linh Hà Nam; Thương hiệu bảo hiểm sáng tạo của năm là Công ty  TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam.

Thương hiệu đồ uống có cồn sáng tạo của năm thuộc về 1664 Blanc và Bia Saigon; Thương hiệu dinh dưỡng sáng tạo của năm là Sữa đậu nành Fami; Thương hiệu gia vị sáng tạo của năm là muối chấm Hảo Hảo và đường Biên Hoà;  Thương hiệu thực phẩm sáng tạo của năm là KFC Vietnam; Thương hiệu bất động sản sáng tạo của năm là Ecopark - Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark.

z6150213606315_81b5882771
Bia Saigon nhận giải Thương hiệu đồ uống có cồn sáng tạo của năm.

Sự kiện của năm thuộc về An Concert By Prudential và Chuỗi sự kiện Nescafé Khơi mở thế hiới của bạn 2024; Sự kiện truyền cảm hứng của năm là Vẹn nguyên xuân trên mái tóc: Nguyên Xuân - Công ty TNHH Dược Phẩm Hoa Linh Hà Nam.

Giải cống hiến thuộc về: Ông Lê Quốc Vinh - Chairman & Ceo Tập đoàn truyền thông Lê, ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, ông Trần Hùng - Chủ tịch hội đồng chuyên môn Hiệp hội quảng cáo Việt Nam, ông Nguyễn Quý Cáp - Nguyên chủ tịch Hội quảng cáo TP HCM.

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024 là giải thưởng quốc gia danh giá của ngành Quảng cáo Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP HCM và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chỉ đạo tổ chức; Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM và Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama thực hiện, nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể xuất sắc, góp phần khơi dậy niềm tự hào và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành quảng cáo sáng tạo Việt Nam.

Giải thưởng được khởi xướng từ năm 2021, nằm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia của Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 mục tiêu góp phần xây dựng các ngành công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh Việt Nam.

Cùng chuyên mục