Thứ hai, 17/07/2023, 15:06 (GMT+7)

La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery dinh thự mùa hè trên Đảo ngọc yên bình và tinh tế

Nguyên Lê (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery, chúng tôi mời bạn quay ngược thời gian về lại một thời kì xa xưa trầm lắng và chào đón bạn đến với một vùng đất hiếu khách.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm
01689576400.jpeg
La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery (Ảnh: La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery)

Tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery, chúng tôi mời bạn quay ngược thời gian về lại một thời kì xa xưa trầm lắng và chào đón bạn đến với một vùng đất hiếu khách, mang trong mình những câu chuyện tưởng chừng đã bị lãng quên về một hòn đảo giàu bản sắc văn hóa và lịch sử. Một thiên đường nhiệt đới của nắng vàng và cát trắng, nơi hoàn hảo khi bạn đang tìm kiếm resort hay khách sạn Phú Quốc cho những kì nghỉ lãng mạn hay đơn giản là một chốn yên tĩnh để tạm gác lại bộn bề, đắm chìm vào an yên, thư giãn.

Kiến trúc Pháp và phong cách châu Âu của La Veranda được gợi cảm hứng từ chính câu chuyện gia đình người sáng lập - Madame Catherine - cũng như mối gắn kết của bà với Phú Quốc và Đông Dương thời Pháp thuộc. Tuổi thơ trải qua thời đỉnh cao của văn hóa Pháp đã truyền cảm hứng cho bà tạo nên khu dinh thự đầy dấu ấn kiến trúc những năm 1920. Những căn phòng trang nhã, cổ điển với gạch lát thủ công, giường mắc màn bốn trụ, bộ sưu tập sơn mài, gốm hay những bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp do chính tay Madame trang trí, sưu tầm. Phảng phất trong mỗi căn phòng, hương thơm tự nhiên từ khu vườn len lỏi qua cánh cửa đôi kiểu Pháp dẫn vào ban công riêng, quyện hòa vào không gian theo từng vòng quay của chiếc quạt trần kiểu cổ trên cao, những ô cửa sổ lớn có mái che của khu nghỉ dưỡng mở ra khung cảnh thơ mộng với bãi biển hoang sơ trải dài tô điểm cho 74 căn phòng trang nhã sẽ đưa bạn quay trở về với quá khứ, nơi có nhịp sống chậm rãi, đơn giản và tinh tế hơn. 

11689577160.jpeg

Không chỉ gây ấn tượng với phong cách kiến trúc Pháp cổ, La Veranda Phú Quốc còn hấp dẫn thực khách qua những món ăn đặc sắc tại The Peppertree, nhà hàng đoạt giải duy nhất trên đảo ngọc. Sự kết hợp đầy nghệ thuật giữa ẩm thực Pháp thượng hạng với các loại rau củ quả tươi ngon trong khu vườn hữu cơ sẽ là hành trình khai mở vị giác đích thực trong suốt kỳ nghỉ của bạn.

21689577348.jpeg

Gợi nhớ nét quyến rũ cổ điển của những năm tháng đã qua cùng lời thủ thỉ tâm tình về lịch sử lâu đời của Phú Quốc, biệt thự mang phong cách Pháp của chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn trong không gian thoải mái và sang trọng để bạn rũ bỏ những lo toan thực tại và tái kết nối với nguồn năng lượng chữa lành của thiên nhiên.

31689577498.jpeg

Mùa hè này, hãy cùng chúng tôi tận hưởng kì nghỉ sang trọng tại những căn phòng đậm chất Đông Dương tại La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery với những ưu đãi đặc biệt cho mùa hè

Đặc biệt khi đến với La Veranda Phú Quốc trong mùa hè này, du khách sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ trọn gói 3 ngày 2 đêm Experience More: All-inclusive giá từ 7,999,000 VND++ tại hạng phòng Deluxe Garden bao gồm bữa sáng hằng ngày, 2 bữa trưa, và 2 bữa tối tại nhà hàng The Peppertee dành cho 2 người. Đặc biệt hơn với gói nghỉ dưỡng Hers & His: ½ Day Spa & Wellness giá từ 6,999,000 VND++ 3 ngày 2 đêm tại hạng phòng Deluxe Garden bao gồm bữa sáng hằng ngày, và nửa ngày trải nghiệm hành trình chăm sóc sức khoẻ tại Tĩnh Wellness Sanctuary dành cho 2 người. Mỗi gói nghỉ dưỡng đều bao gồm đưa đón sân bay hai chiều cùng nhiều đặc quyền và tiện ích sẵn có khác.

La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery

Address: Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Tel: +84 (0) 2973 982 988

Mail: contact@laverandaresorts.com

Website: https://laverandaresorts.com

Cùng chuyên mục