Thứ tư, 14/06/2023, 10:37 (GMT+7)

Mùa hè mơ ước tại La Veranda Resort Phú Quốc

Phi Yến(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Mùa hè mơ ước đang chờ đón bạn tại La Veranda Resort Phú Quốc, nơi biển xanh, cát trắng và nắng ấm sẽ làm say đắm lòng người. Hòa mình vào không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, thưởng thức ẩm thực đặc sắc và tận hưởng những hoạt động giải trí thú vị - một kỳ nghỉ hoàn hảo dành cho gia đình, bạn bè và những ai yêu thích khám phá thiên nhiên tươi đẹp.

Tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên mang chuẩn nghỉ dưỡng xa hoa đến với thiên đường nhiệt đới Phú Quốc, dinh thự La Veranda Resort Phú Quốc không đơn thuần là không gian nghỉ dưỡng với những phòng tiêu chuẩn và phòng Suite sang trọng, mà còn là câu chuyện truyền cảm hứng của nhà sáng lập Madame Catherine. Những ký ức dấu yêu suốt thời thơ ấu cùng gia đình tại Phú Quốc đã trở thành sợi dây tình cảm gắn kết Madame Catherine với mảnh đất này để từ đó nhà sáng lập đã thiết kế nên một chốn riêng lý tưởng dành cho gia đình, thể hiện qua cách bài trí tinh tế cùng những món đồ trang trí nghệ thuật do đích thân bà tuyển chọn.

01686709492.jpeg
Phong cách kiến trúc Pháp cổ với cách bài trí tinh tế cùng những món đồ trang trí nghệ thuật. (Ảnh : La Veranda)

Không chỉ gây ấn tượng với phong cách kiến trúc Pháp cổ, La Veranda Resort Phú Quốc còn hấp dẫn thực khách qua những món ăn đặc sắc tại The Peppertree, nhà hàng đoạt giải duy nhất trên đảo ngọc. Sự kết hợp đầy nghệ thuật giữa ẩm thực Pháp thượng hạng với các loại rau củ quả tươi ngon trong khu vườn hữu cơ sẽ là hành trình khai mở vị giác đích thực trong suốt kỳ nghỉ của bạn.

Đặc biệt khi đến với La Veranda Resort Phú Quốc trong mùa hè này, du khách sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm Experience More giá từ 6,799,000 VND++ tại hạng phòng Deluxe Garden bao gồm bữa sáng hằng ngày, 1 bữa tối dành cho 2 người. Đặc biệt hơn với gói nghỉ dưỡng Romantic Escape giá từ 8,399,000 VND++ 3 ngày 2 đêm tại hạng phòng Deluxe Garden bao gồm trọn gói bữa sáng hằng ngày, 2 bữa trưa, 2 bữa tối tại nhà hàng The Peppertree dành cho 2 người. Mỗi gói nghỉ dưỡng đều bao gồm spa credit 500,000 VND cho các liệu trình chăm sóc tại TĨNH Wellness Sanctuary, đưa đón sân bay hai chiều cùng nhiều đặc quyền và tiện ích sẵn có khác.

11686710085.jpeg
Các món ăn châu Á sáng tạo được tạo ra bởi đội ngũ đầu bếp tài năng tại nhà hàng hàng The Peppertree (Ảnh : La Veranda)

Bắt đầu ngày mới với bài tập yoga để cân bằng sức khỏe thân-tâm hoặc chỉ đơn giản nằm thư giãn trên chiếc giường 4 trụ êm ái, chào đón những tia nắng đầu ngày trên ban công riêng và tận hưởng bầu không khí thoảng hương thơm của cây rừng nhiệt đới. Dù bạn đang chuẩn bị cho hành trình chăm sóc sức khỏe kéo dài hay chỉ ở đây trong một kỳ nghỉ ngắn, mỗi khoảnh khắc tại La Veranda chắc chắn sẽ luôn là những kỷ niệm đẹp lưu giữ thật lâu trong tim bạn. 

21686710192.jpeg
La Veranda chào đón bạn đến với một hòn đảo giàu bản sắc văn hóa và lịch sử (Ảnh : La Veranda)

La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
Điện thoại: +84 (0) 2973 982 988
E-Mail: contact@laverandaresorts.com
Website: https://laverandaresorts.com

Cùng chuyên mục