Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 30/05/2023, 15:45 (GMT+7)

Khu vui chơi Đại Nam, tham gia hành trình của niềm vui bất tận

Khu vui chơi Đại Nam luôn nổi bật với hàng chục trò chơi cảm giác mạnh và những công trình kiến trúc nguy nga, đồ sộ. Mỗi tháng, khu nghỉ dưỡng tổ chức các sự kiện hấp dẫn như: show trình diễn đa chủ đề, đua chó, đua ngựa và đua mô tô. Đừng bỏ lỡ hành trình niềm vui tại khu vui chơi Đại Nam để cập nhật những sự kiện hấp dẫn và đặc biệt.

Khi nào là thời gian tốt nhất để tham quan khu vui chơi Đại Nam?

Khu du lịch Đại Nam Bình Dương mở cửa quanh năm nhưng do diện tích rộng lớn cộng với đa phần hoạt động diễn ra ngoài trời nên tốt nhất bạn nên đến vào những ngày thời tiết mát mẻ, dễ chịu để thưởng ngoạn trọn vẹn khu vui chơi Đại Nam mà không bị đuối sức.

khu-vui-choi-dai-nam-7
Khu du lịch Đại Nam Bình Dương mở cửa quanh năm

Thời điểm lý tưởng để tham quan Đại Nam là từ tháng 12 đến tháng 1 khi thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Nên tránh đến thăm Đại Nam vào các ngày lễ hoặc lễ hội vì nó có thể quá đông đúc và có thể dẫn đến xô đẩy.

Hướng dẫn đường đi từ TP.HCM đến khu vui chơi Đại Nam

Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40km với giao thông thuận tiện bạn có thể di chuyển đến khu vui chơi Đại Nam bằng ô tô, xe máy hoặc xe buýt.

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Bạn có thể di chuyển đến khu vui chơi Đại Nam bằng phương tiện cá nhân như ô tô hoặc xe máy. Thời gian di chuyển là khoảng 1 giờ. Từ trung tâm thành phố, bạn có thể tham khảo cung đường sau:

Từ trung tâm TP.HCM đi về hướng cầu Bình Triệu. Sau đó qua cầu và tiếp tục đi theo QL 13. Đi tiếp cho đến khi đến ranh giới TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đi tiếp một đoạn nữa là đến khu vui chơi Đại Nam.

Di chuyển bằng phương tiện công cộng

Di chuyển từ TP.HCM đến khu vui chơi Đại Nam bằng xe buýt khá thuận tiện và tiết kiệm. bạn có thể cân nhắc lựa chọn các tuyến xe buýt sau tùy theo điểm xuất phát của chuyến hành trình của bạn:

• Tuyến xe buýt Bến xe Miền Tây - Khu du lịch Đại Nam.

• Tuyến xe buýt Bến xe Chợ Lớn - Khu du lịch Đại Nam.

• Tuyến xe buýt Bến Thành - Khu du lịch Đại Nam.

Tùy vào điểm xuất phát mà giá vé xe buýt sẽ dao động từ 8.000 - 25.000 đồng/lượt.

Ngoài các phương tiện di chuyển trên, nếu thuận tiện bạn có thể đi Grab hoặc taxi đến khu vui chơi Đại Nam. Với phương thức di chuyển này bạn sẽ linh hoạt về thời gian, có được sự thoải mái và tiện lợi hơn.

Giới thiệu về khu vui chơi Đại Nam Bình Dương

Khu du lịch Đại Nam là sự kết hợp của nhiều kiến trúc hiện đại và truyền thống. Nó bao gồm sự kết hợp của các đặc điểm tự nhiên và nhân tạo như bãi biển, hồ, sông, núi và cũng bao gồm các công trình kiến trúc cổ như Cung điện Đại Nam và Chùa Bảo Sơn. Ngoài ra, khu du lịch Đại Nam còn nhiều khu vực thú vị khác như vườn bách thú, bãi biển nhân tạo, nhiều khu vui chơi giải trí.

Khu du lịch Đại Nam ở đâu?

Khu du lịch Đại Nam hay còn gọi là Công viên văn hóa Đại Nam, khu vui chơi Đại Nam là một địa điểm du lịch có quy mô lớn tọa lạc tại phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Điểm du lịch này được xây dựng từ năm 1999 với tổng kinh phí xây dựng hơn 6.000 tỷ đồng và mở cửa đón khách từ ngày 11/9/2008 cho đến nay.

khu-vui-choi-dai-nam-8
Khu du lịch Đại Nam hay còn gọi là Công viên văn hóa Đại Nam

Khu vui chơi Đại Nam có những gì hấp dẫn du khách?

Là điểm du lịch lớn với tổng diện tích 711 ha, Quần thể du lịch Đại Nam bao gồm hàng chục trò chơi mạo hiểm, khu văn hóa và công trình nhân tạo ấn tượng. Hàng tháng, khu phức hợp du lịch tổ chức các sự kiện hấp dẫn như Biểu diễn đóng thế, đua chó, đua ngựa và đua mô tô. Hãy thường xuyên theo dõi fanpage Khu du lịch Đại Nam để không bỏ lỡ những sự kiện hấp dẫn này nhé.

Đền Đại Nam – Kim Điện

khu-vui-choi-dai-nam-1
Đền Đại Nam – Kim Điện

Đền Đại Nam - Kim Điện là ngôi đền lớn nhất Việt Nam được ghi nhận vào năm 2007. Nơi đây thường xuyên diễn ra các chương trình lễ hội đặc sắc trong mùa Phật Đản. Bên trong đền có nhiều pho tượng lớn như tượng Phật Thích Ca Mâu Ni, tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông, tượng Hùng Vương Tổ... Một trong những điểm nhấn của Kim Điện là những bức tượng và phù điêu dát vàng.

Các khu vui chơi, giải trí hấp dẫn

khu-vui-choi-dai-nam-2
Các khu vui chơi, giải trí hấp dẫn

Các khu vui chơi giải trí hấp dẫn tại Đại Nam có diện tích khoảng 50 ha với nhiều loại hình trò chơi giải trí. Khi đến với khu vui chơi Đại Nam du khách có cơ hội trải nghiệm từ những trò chơi bình thường đến những trò chơi mạo hiểm như: Chuyến tàu giun, Cuộc chiến ngoài không gian, Khủng long bay, Thám hiểm bầu trời, Tàu lốc xoáy, Ngũ long cung, Động quỷ, Xe trượt tuyết.

Trường đua Đại Nam

khu-vui-choi-dai-nam-3
Trường đua Đại Nam

Trường đua Đại Nam là một trong những công trình độc đáo nhất tại khu vui chơi Đại Nam. Nơi đây thường xuyên tổ chức các hoạt động sôi nổi thu hút sự quan tâm của nhiều du khách như đua ngựa, đua chó, đua mô tô, đua Go-Kart, đua xe, biểu diễn flyboard.

Dãy núi Bảo Sơn

khu-vui-choi-dai-nam-4
Dãy núi Bảo Sơn

Dãy núi Bảo Sơn là một điểm nhấn trong quần thể kiến trúc của Khu vui chơi Đại Nam. Dãy núi nhân tạo này được coi là cao nhất Việt Nam gồm 5 đỉnh với chiều cao lên tới 65,8m. Dãy núi còn có những bức tượng lớn như tượng Bồ tát, tượng Di Lặc… cho du khách tham quan chụp ảnh.

Vườn thú Đại Nam

khu-vui-choi-dai-nam-5
Vườn thú Đại Nam

Vườn thú Đại Nam là vườn thú mở lớn nhất cả nước, có nhiều loại động vật quý hiếm với một số loài nằm trong Sách Đỏ như: công trắng, tê giác, sư tử trắng Nam Phi, báo lửa. 

Đa số động vật ở đây được nuôi trong môi trường tự nhiên không nuôi nhốt trong chuồng để đảm bảo chúng có điều kiện sống lý tưởng nhất.

Bãi biển Đại Nam

khu-vui-choi-dai-nam-6
Bãi biển Đại Nam

Khu vui chơi Đại Nam không chỉ có dãy núi nhân tạo lớn nhất mà còn có bãi biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Đây là địa điểm luôn thu hút đông đảo du khách với làn nước trong xanh, mát lành và những con sóng nhân tạo mang đến trải nghiệm thú vị tương tự như tắm biển tự nhiên. Với diện tích hơn 22 ha, biển Đại Nam được chia làm 2 khu vực nước ngọt và nước mặn.

Nông trại Càng Cua

Trang trại Càng Cua là điểm đến thú vị không thể bỏ qua cho các gia đình có trẻ nhỏ. Nông trại này sẽ mang đến cho các bé những trải nghiệm vô cùng mới lạ và thú vị. Có rất nhiều trò chơi hấp dẫn đang chờ các bé khám phá như bắt cá bằng tay, chèo thuyền, bơi trong ao, nặn gốm.

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại khu vui chơi Đại Nam

Nói đến ẩm thực tại khu vui chơi Đại Nam, bạn sẽ không phải lo đói vì ở đây có rất nhiều hàng quán ẩm thực và nhà hàng. Du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn từ những món ăn đường phố thú vị như chả cá và bò viên, xúc xích cho đến những bữa ăn thịnh soạn như cơm hoặc mì ý. Ngoài ra còn có các đặc sản và hải sản cao cấp ở đây được chế biến rất hấp dẫn và hương vị thơm ngon.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm
Cùng chuyên mục