Thứ ba, 23/04/2024, 17:01 (GMT+7)

Hyundai Thành Công lần đầu tiên tổ chức ngày hội chăm sóc xe

Hyundai Thành Công lần đầu tiên tổ chức chuỗi sự kiện ngày hội chăm sóc xe. Sự kiện sẽ diễn ra tại 6 tỉnh/thành phố trên cả nước từ ngày 5/5 tới đến 4/8/2024.

Sau năm 2023 đạt doanh số dẫn đầu thị trường Việt Nam, Hyundai Thành Công quyết định tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc xe lần đầu tiên với tên gọi Hyundai Care Day 2024 với mục đích chính là chăm sóc, bảo dưỡng cho các ô tô Hyundai của các khách hàng đăng ký.

Hyundai Thành Công

Trong sự kiện chăm sóc xe, Hyundai Thành Công sẽ tổ chức nhiều hoạt động bên lề như: Trải nghiệm xe Hyundai, Talkshow trao đổi kiến thức, gameshow và phần thưởng, hoạt động trách nhiệm xã hội.

Cụ thể, khách hàng được mời tham gia chương trình chăm sóc xe sẽ được các kỹ thuật viên Hyundai kiểm tra kỹ thuật, thay thế linh kiện phụ tùng miễn phí hoặc với giá ưu đãi đặc biệt. Bên cạnh đó, xe của khách hàng tham dự cũng sẽ được hưởng những đặc quyền chăm sóc detailing với các dịch vụ đặc biệt, giúp chiếc xe trở nên thơm tho, sạch đẹp hơn.

Các sự kiện bên lề, hoạt động trải nghiệm xe Hyundai sẽ mang đến đến cơ hội lái thử và trải nghiệm các mẫu xe mới nhất của Hyundai Thành Công được ra mắt trong thời gian qua. Khách hàng sẽ được lái thử mẫu xe điện IONIQ 5, mẫu SUV đô thị Venue hay chiếc MPV phong cách SUV Stargazer X.

Hoạt động Talkshow trao đổi kiến thức bổ ích sẽ giúp khách hàng có thêm kiến thức kỹ năng sử dụng xe hàng ngày, kĩ năng sơ cứu y tế trong tình huống tai nạn va chạm giao thông… Đây là những kiến thức cần trong quá trình sử dụng xe và tham gia giao thông. Khách hàng tham dự không chỉ được lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia, mà còn được trực tiếp thực hành, thực hiện các kĩ năng cơ bản, giúp có thể nhanh chóng áp dụng vào thực tế.

Cũng trong sự kiện này, khách hàng được tham dự những gameshow vui nhộn với những phần quà có giá trị như máy lọc không khí, bơm lốp xe di động,… cùng các vật phẩm hữu dụng cho xe ô tô. Đặc biệt, trong sự kiện này còn có các hoạt động chăm sóc cộng đồng - xã hội. Chương trình sẽ trao tặng những món quà thiết thực đến các em nhỏ, là nạn nhân hoặc có gia đình bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Thời gian diễn ra sự kiện Hyundai Care Day 2024 bắt đầu từ ngày 5/5/2024 đến ngày 4/8/2024. Củ thể, Thành phố Cần Thơ là địa phương được lựa chọn mở màn cho sự kiện vào ngày 5/5/2024; Thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) diễn ra vào 19/5/2024; Tỉnh Bình Dương diễn ra 2/6/2024; Thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) diễn ra vào 7/7/2024; Thành phố Đà Nẵng diễn ra vào ngày 21/7/2024 và cuối cùng là Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) được tổ chức vào ngày 4/8/2024.

Cùng chuyên mục