Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 08/06/2023, 10:38 (GMT+7)

Hé lộ sàn runway treo 1000 đèn lồng đỏ của show diễn Phương Đông Rực Rỡ

Show diễn Phương Đông Rực Rỡ của bộ đôi nhà thiết kế VUNGOC&SON chơi lớn khi đầu tư hẳn một Cung đường đèn lồng đỏ ngay trung tâm phố cổ Hội An.

Sau khi chính thức hé lộ những thông tin đầu tiên về show diễn Phương Đông Rực Rỡ, bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng tiếp tục tiết lộ về điểm nhấn đặc biệt của show - Cung đường Đèn Lồng Đỏ. Đây cũng chính là sân khấu đặc biệt mà bộ đôi nhà thiết kế dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu.

“Đèn lồng chính là linh hồn của Hội An” - câu nói của nghệ nhân ưu tú đèn lồng Huỳnh Văn Ba chính là một trong những xúc cảm để chúng tôi vẽ nên bức tranh rực rỡ đèn lồng đỏ cho show diễn lần này" - bộ đôi chia sẻ.

Phương Đông Rực Rỡ

Theo hai nhà thiết kế, sân khấu được phủ thảm đỏ rực dài gần 200m, khu vực chợ Hội An gần 200 năm tuổi sẽ là nơi được chọn làm sàn runway. Lấy chủ đề Phương Đông Rực Rỡ, show diễn lần này nhằm mong muốn tôn vinh những chất liệu truyền thống, nghề thủ công quen thuộc - làm đèn lồng. Hơn 1000 chiếc đèn lồng đỏ được làm thủ công tinh xảo từ những thợ lành nghề dành riêng cho show diễn.

Phương Đông Rực Rỡ

NTK Đinh Trường Tùng hào hứng: “Thông thường, phố cổ Hội An sẽ treo đèn lồng với đủ màu sắc rất bắt mắt.  Bảng màu rực rỡ này sẽ tạo nên bức tranh ấn tượng cho những “trái tim đỏ” trên sàn runway".

“Phố cổ Hội An chính là một sàn diễn với những khung cảnh như một bức tranh tuyệt vời và sống động. Điều này đã tô điểm thêm sắc màu để không gian phố cổ thêm lung linh và rực rỡ” - NTK Vũ Ngọc Tú chia sẻ

Show diễn Phương Đông Rực Rỡ đánh dấu lần thứ 2 trong hai năm liên tiếp VUNGOC&SON trình làng các thiết kế của mình ở Hội An. Nếu ở show Vùng trời bình yên | Homeland, sắc hồng gợi nhắc tuổi thơ bình yên, ngọt ngào thì show Phương Đông Rực Rỡ | Colors of the Heart như mang thông điệp văn hóa tự hào, hướng đến sự khai mở, hòa nhập rộng lớn hơn.

Cùng chuyên mục