Thứ hai, 13/02/2023, 11:20 (GMT+7)

Giáng My hoá quý cô thập niên 1975 với thiết kế cổ điển từ bộ đôi Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng

Những trang phục đậm chất cổ điển đã được lăng xê bởi Hoa hậu Giáng My.

Các thiết kế lần này từ bộ đôi Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng đang thực sự khiến nhiều người phải trầm trồ. Nhân dịp đầu năm mới, bộ đôi NTK cùng với "nàng thơ không tuổi" Giáng My đã thực hiện một bộ hình mang đậm phong cách quý cô thập niên 1945- 1975, giai đoạn vàng son của vẻ đẹp cổ điển.

Giáng My

Xuất hiện trong không gian hoài cổ của một khách sạn 5 sao sang trọng, Hoa hậu Giáng My như đang dạo chơi giữa miền ký ức tươi đẹp, khi diện những màu sắc tươi sáng, rực rỡ nhất. Những gam màu biến hóa lạ lùng trong từng shoot hình thế nhưng hết hết, vẻ đẹp quý phái, đẳng cấp vẫn được giữ trọn.

Giáng My

Mùa Xuân là mùa đẹp nhất trong năm và đây cũng là thời điểm thích hợp để chưng diện các thiết kế nhẹ nhàng. Tone màu tím vẫn được dự đoán sẽ là màu hot trend trong năm 2023. Với thiết kế đầm suông được đính kết tỉ mỉ, hoạ tiết hoa ngũ sắc tinh xảo trên nền gấm jacquard mang đến vẻ đẹp hiện đại, hay mẫu váy suông dài sequin thướt tha được đính kết thủ công làm nhiều người càng trầm trồ hơn, Hoa hậu Giáng My trông thực sự thướt tha.

Giáng My

Không những, với thiết kế váy bút chì, Hoa hậu Đền Hùng còn khoe khéo được "body không tuổi". Với thiết kế đầm suông đính lông vũ ánh kim, Giáng My lại biến hóa trở thành một quý cô mang đậm tinh thần Festive. Với những thiết kế cổ điển, mang đậm phong cách business woman, những thiết kế lần này từ VUNGOC&SON chắc chắn sẽ khiến không ít trái tim thổn thức.

Giáng My
Giáng My
Giáng My

Xem thêm: Tin tức thời trang mới nhất hằng ngày tại đây

Từ khóa:
Cùng chuyên mục