Thứ tư, 24/05/2023, 17:15 (GMT+7)

TOP 10 địa điểm du lịch Đồng Nai hấp dẫn nhẩt 2023

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Du lịch Đồng Nai có rất nhiều địa điểm di tích lịch sử và văn hóa, khu du lịch hấp dẫn được rất nhiều du khách yêu thích ghé thăm. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những đia điểm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chuyến du hí vui vẻ và thú vị.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Kinh nghiệm du lịch Đồng Nai mà bạn nên cần biết

Tùy theo sở thích và mục đích chuyến du lịch Đồng Nai mà bạn sẽ có những lựa chọn về thời gian di chuyển khác nhau. Nếu bạn thích ăn nhiều loại trái cây, thời gian tốt nhất để đi du lịch Đồng Nai là từ tháng 5 đến tháng 8. Du khách có thể tha hồ thưởng thức nhiều loại trái cây như: chôm chôm, sầu riêng,.. ngay tại vườn.

du-lich-dong-nai-1
Kinh nghiệm du lịch Đồng Nai mà bạn nên cần biết

Nếu muốn trải nghiệm một chút tiết trời mát mẻ, hãy du lịch đến Đồng Nai vào dịp cuối đông. Bầu không khí các khu du lịch ở Đồng Nai lúc này sẽ có một chút se lạnh và rất dễ chịu. Đường phố ở đây cũng được trang trí rất huyền ảo và lung linh trong dịp giáng sinh giúp du khách có những bức ảnh check-in đầy màu sắc.

Di chuyển đến Đồng Nai như thế nào?

Khi đi du lịch Đồng Nai bạn có thể tham quan các khu sinh thái trong lành, mát mẻ như: thác Đá Hàn, thác Mai, khu du lịch Bửu Long, khu du lịch Làng Tre Việt. Nếu yêu thích trải nghiệm khám phá du lịch dã ngoại đừng quên dành thời gian chinh phục núi Chứa Chan, đá Ba Chồng, khu du lịch Phương Nam. 

du-lich-dong-nai-2
Khi đi du lịch Đồng Nai bạn có thể tham quan các khu sinh thái trong lành

Và để di chuyển đến các cảnh đẹp Đồng Nai kể trên bạn có thể lựa chọn nhiều cách di chuyển khác nhau.

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Với khoảng cách từ Đồng Nai đến Sài Gòn khá gần chỉ 92km, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô riêng. Từ Sài Gòn đi đến các khu vui chơi ở Đồng Nai có nhiều cung đường khác nhau, tùy thuộc vào nơi bạn đi mà có thể tra Google maps cung đường cho phù hợp nhất với hành trình.

Di chuyển bằng xe khách

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể di chuyển bằng xe khách khi du lịch Đồng Nai. Hiện Sài Gòn khai thác nhiều tuyến xe khách đi từ bến xe Chợ Lớn, Miền Tây đến bến xe Biên Hòa. Thời gian hoạt động của xe từ 5h sáng đến khoảng 18h30 nên bạn có thể dễ dàng đặt vé cho mình.

Du lịch bằng máy bay

Nếu bạn từ các tỉnh xa hơn như miền Trung hay miền Bắc thì cần di chuyển bằng máy bay vào Sài Gòn. Sau đó, bạn có thể thuê xe máy hoặc di chuyển bằng xe khách để tham quan các khu vui chơi Đồng Nai.

Những khu du lịch đồng nai và địa điểm vui chơi được yêu thích năm 2023

Trong năm 2023 có rất nhiều khu du lịch Đồng Nai nổi lên với nhiều lượt check-in và nhận được vô số phản hồi tích cực từ du khách. Cùng với đó là những điểm du lịch Đồng Nai khách với khung cảnh vô cùng đẹp cho bạn khám phá thỏa thích.

Khu du lịch Suối Mơ

Địa chỉ: Tọa lạc tại số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

du-lich-dong-nai-3
Khu du lịch Suối Mơ

Khu du lịch Suối Mơ mang đến cho du khách rất nhiều hoạt động thú vị để trải nghiệm. Bạn có thể chiêm ngưỡng thác nước, bơi lội trong bể bơi tự nhiên với diện tích hơn 1000m2 và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh dưới nước hay các trò chơi dân gian nhẹ nhàng được thiết kế để khách du lịch có thể thoải mái vui chơi. Đừng quên check-in tại Cầu Tình Yêu đẹp như ở cầu vàng Đà Nẵng.

Khu vui chơi giải trí Bò Cạp Vàng

Địa Chỉ: Tọa lạc tại Hùng Vương, Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Khu vui chơi Bò Cạp Vàng là một trong những điểm du lịch Đồng Nai mà bạn không nên bỏ lỡ. Tên của khu du lịch này xuất phát từ sự phong phú của hoa bọ cạp vàng nở vào mỗi mùa hoa nở làm tăng thêm vẻ đẹp của khu vui chơi. 

du-lich-dong-nai-4
Khu vui chơi giải trí Bò Cạp Vàng

Với diện tích rộng rãi và nhiều lựa chọn giải trí, nơi đây là điểm vui chơi cuối tuần nổi tiếng của các nhóm bạn thường xuyên lui tới. Ngoài những trò chơi vận động pha chút trò chơi cảm giác mạnh phù hợp với nhóm đông người, khu du lịch Bò Cạp Vàng còn có những trò chơi phù hợp với trẻ nhỏ để phục vụ cả những nhóm gia đình nhỏ có trẻ em. Đừng bỏ lỡ nơi này nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch Đồng Nai để nghỉ ngơi cuối tuần với gia đình.

Thác Đá Hàn

Địa chỉ: Tổ 15 - Ấp 5, Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai

Nằm cách TP.HCM khoảng 70km, khu du lịch thác Đá Hàn là một trong những địa điểm mới cho giới trẻ ưa khám phá trong hành trình du lịch Đồng Nai. Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, thác nước hữu tình được bao quanh bởi những vườn cây ăn trái trĩu quả. 

du-lich-dong-nai-5
Thác Đá Hàn

Với những ai ưa thích mạo hiểm thì đây là điểm đến lý tưởng để cắm trại và tham gia các hoạt động ngoài trời trong những ngày cuối tuần.

Khi đến với thác Đá Hàn, du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tự nhiên của khung cảnh hoang sơ bên dòng thác róc rách quanh năm. Không gian thoáng mát cùng với tiếng chim hót, tiếng suối chảy  tạo nên một bản giao hưởng thiên nhiên nhẹ nhàng giúp bạn quên đi nhịp sống hối hả của thành phố xô bồ.

Làng du lịch Tre Việt

Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

du-lich-dong-nai-6
Làng du lịch Tre Việt

Làng du lịch Tre Việt hay còn gọi là khu du lịch sinh thái The Bamboo là một trong những điểm du lịch Đồng Nai nổi tiếng chỉ cách Sài Gòn 15km. Tại đây diễn ra nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền Kayak, chèo thuyền thúng, đi thuyền nan, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật,… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Vườn quốc gia Nam Cát Tiên

Địa chỉ: Tân Phú, Đồng Nai.

du-lich-dong-nai-7
Vườn quốc gia Nam Cát Tiên

Vườn quốc gia Nam Cát Tiên là khu bảo tồn thiên nhiên nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 150km về phía Bắc. Nếu bạn yêu thiên nhiên và thích khám phá hệ động thực vật tự nhiên đa dạng thì hành trình tham quan du lịch Đồng Nai của bạn không thể thiếu địa điểm này. Vườn quốc gia Nam Cát Tiên là một trong 6 khu dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận.

Khu du lịch Bửu Long

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Kp4, Bửu Long, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Khu du lịch Bửu Long là một trong những điểm đến hấp dẫn ở Đông Nam Bộ nằm cách TP.HCM khoảng 30km, rất thuận lợi để bạn tham quan và nghỉ dưỡng trong những ngày cuối tuần. Nơi đây được mệnh danh là một Hạ Long thu nhỏ với núi cao, hồ rộng tạo nên một khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp. 

du-lich-dong-nai-8
Khu du lịch Bửu Long

Thư giãn bên mặt hồ xanh ngọc bích hay ngồi trên thuyền thiên nga du ngoạn quanh hồ sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng của cuộc sống thường ngày.

Trên đây là top 10 địa điểm du lịch Đồng Nai nổi tiếng chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Chúc chuyến đi của bạn thuận lợi và có thật nhiều kỷ niệm đẹp!

Từ khóa:
Cùng chuyên mục