Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 08/08/2023, 11:30 (GMT+7)

Doanh nhân Quỳnh Trang: Nhà lãnh đạo trẻ nỗ lực khẳng định thương hiệu Trầm Hương Tâm Phật

Lọt top 20 Nữ doanh nhân ảnh hưởng toàn cầu, doanh nhân Quỳnh Trang - chủ thương hiệu Trầm Hương Tâm Phật Quỳnh Trang được đánh giá là gương mặt tiêu biểu đại diện cho thế hệ nữ doanh nhân trẻ nhiệt huyết, tài năng và tích cực cống hiến.

Tại lễ kỷ niệm mạng lưới Nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network (HWLN) bước sang năm thứ 7, nhiều gương mặt nữ doanh nhân đạt thành tích xuất sắc trong kinh doanh, tích cực trong các hoạt động của mạng lưới đã được vinh danh tại những giải thưởng cao quý. Bên cạnh những gương mặt kỳ cựu, nhiều nữ doanh trẻ cũng được vinh danh tại sự kiện này. Trong đó có doanh nhân Quỳnh Trang - Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Trầm Hương Tâm Phật. Đơn vị đã có 2 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm từ trầm hương.

11691458204.png
Doanh nhân Quỳnh Trang

Quỳnh Trang đã có nhiều năm nghiên cứu về tác dụng của trầm hương rất hữu ích đối với sức khỏe và thực tế trầm hương có liên quan đến đời sống của con người. Trầm hương có tác dụng lớn về sức khỏe, tâm linh và phong thủy. Cô chia sẻ: “Dù mới kinh doanh các sản phẩm từ trầm hương được 2 năm, nhưng tôi thấy mình đã đi đúng đường. Càng khám phá tôi càng muốn tìm hiểu sâu hơn và mang các sản phẩm chất lượng đến tay người dùng. Trên con đường đi đến thành công, ai cũng phải vượt qua gian nan thời kỳ đầu và tôi không ngần ngại đối mặt với điều đó”.

21691458204.png
CEO Quỳnh Trang tại một chương trình giới thiệu và quảng bá các sản phẩm trầm hương

Với quyết tâm ấy, hoạt động kinh doanh của Quỳnh Trang ngày càng khởi sắc. Hiện tại, Trầm Hương Tâm Phật đang phân phối các dòng sản phẩm: Thác trầm hương, tẩu xông trầm ô tô, trầm hương tự nhiên 100%, vòng tay trầm hương, mặt dây chuyền trầm hương, tinh dầu trầm, chuỗi hạt trầm hương, trầm hương cảnh, trầm hương miếng, các loại nhang trầm, nhang khoanh, nhang không tăm, nhang nụ trầm, rượu trầm… Các sản phẩm của Trầm Hương Tâm Phật ngày càng được đông đảo khách hàng đón nhận.

31691458204.png
Thương hiệu Trầm Hương Tâm Phật Quỳnh Trang được giới thiệu tại sự kiện sinh nhật HWLN

Với tinh thần cầu thị, mong muốn được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và kết nối, doanh nhân Quỳnh Trang đã đến với đại gia đình Happy Women Leader Network - mạng lưới nữ lãnh đạo hàng đầu Việt Nam với hơn 10.000 thành viên là những doanh nhân thành đạt tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Canada, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản.

41691458204.png
Các sản phẩm phong phú của thương hiệu Trầm Hương Tâm Phật Quỳnh Trang

Gia nhập mạng lưới nhà lãnh đạo HWLN đã thay đổi cuộc sống và nâng tầm sự nghiệp của Quỳnh Trang. Tại đây, nữ doanh nhân trẻ được bày tỏ những vấn đề gặp phải trong kinh doanh, được lắng nghe những chia sẻ quý báu, các giải pháp tháo gỡ khó khăn, phát triển doanh nghiệp và được kết nối với các đối tác - khách hàng mới. Nhìn lại quãng đường đồng hành cùng Happy Women Leader Network.

51691458204.png
Doanh nhân Quỳnh Trang thướt tha với tà áo dài truyền thống.

Quỳnh Trang xúc động bày tỏ: “Ở HWLN không đơn thuần là một tổ chức để giao lưu phát triển kinh tế, đây là một đại gia đình. Ở đó, tôi được yêu thương, được sẻ chia, được gắn kết, được hạnh phúc và được thành công. Ngay cả lúc bạn khó khăn nhất, những thành viên trong mạng lưới cũng sẽ không bỏ rơi bạn. Đó là giá trị chỉ có ở Happy Women”.

61691458204.png
Quỳnh Trang được vinh danh Top 20 doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu.

Đại diện cho lớp doanh nhân trẻ tiềm năng, nhiệt huyết và sẵn sàng cống hiến, doanh nhân Quỳnh Trang vinh dự được nhận giải thưởng Top 20 nữ doanh nhân ảnh hưởng toàn cầu. Những cái ôm thật chặt, những cái nắm tay, nụ cười, nước mắt và cả lời nói yêu thương của đại gia đình Happy Women sẽ luôn là kỷ niệm đẹp, nguồn động lực để Quỳnh Trang tiến bước trên con đường cô đã chọn.

Cùng chuyên mục