Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 05/08/2023, 19:23 (GMT+7)

Doanh nhân Vân Anh: Cô giáo dạy luyện chữ đẹp lựa chọn Happy Women Leader Network làm nơi kiến tạo giấc mơ

"Trong nhiều môi trường, nhiều tổ chức, tôi chọn Happy Women Leader Network làm nơi xây dựng hạnh phúc, kiến tạo giấc mơ. Nơi đây có những chị em phụ nữ tài năng sẵn sàng hỗ trợ, sẻ chia và cùng nhau phát triển cả về bản thân, gia đình, kinh tế và đóng góp cho xã hội", doanh nhân Nguyễn Vân Anh chia sẻ.

Happy Women Leader Network (HWLN) là mạng lưới nữ lãnh đạo hàng đầu Việt Nam khi quy tụ 10.000 thành viên đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Ở đây, có những thành viên xuất phát điểm với công việc cao quý - người nhà giáo, dành kiến thức của mình để truyền dạy và đào tạo nên lớp trẻ tiềm năng cho tương lai nước nhà và cô giáo Vân Anh là một trong số đó.

11691232495.jpeg
Doanh nhân Nguyễn Vân Anh.

Cô Nguyễn Thị Anh, tên thường gọi là cô giáo Vân Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện viết chữ đẹp. Về mảnh đất Kinh Bắc, tìm kiếm những cô giáo nổi tiếng có tâm dạy viết chữ đẹp, chắc hẳn sẽ có nhiều người nghĩ ngay đến cô Vân Anh. Công việc hàng ngày Vân Anh lựa chọn là dạy viết chữ đẹp cho mọi lứa tuổi, dạy trẻ chuẩn bị vào lớp 1, đào tạo nghề dạy viết chữ đẹp và phương pháp tiền tiểu học.

21691232495.jpeg
Lĩnh vực hoạt động chính của IQ GREEN EDU.

Với mong muốn nhân rộng hoạt động và có thể đồng hành với đông đảo các em nhỏ, các học viên và phụ huynh, cô giáo Vân Anh đã thành lập Công ty TNHH Phát triển Giáo dục IQ Green. Cùng các hoạt động kể trên, doanh nghiệp còn tổ chức khoá học toán tư duy, đồng thời cung ứng các sản phẩm chữ thư pháp. Bên cạnh đó, cô Vân Anh còn là Master Lifecoach Onmap, đảm nhận vai trò Giám đốc chiến lược Công ty CP Tiềm năng Onmap. Với mong muốn mang tới những dịch vụ tư vấn, định hướng nghề cho các bạn nhỏ phát huy tối đa điểm mạnh của bản thân để vững bước tới lương lai tươi sáng hơn.

31691232495.jpeg
Cô giáo Nguyễn Vân Anh.

Hiện tại, cơ sở của cô đang hoạt động tại xã Trung Kênh, Huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh và lan toả tới khu vực P. Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh, IQ Green là địa chỉ tin cậy được đông đảo phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn.

41691232495.png
Hình ảnh doanh nhân Vân Anh khi là cô giáo Luyện chữ đẹp.

Dù sinh sống và làm việc tại tỉnh xa Hà Nội nhưng Vân Anh vẫn luôn nỗ lực tham gia đầy đủ các hoạt động của Happy Women Leader Network. Cô giáo trẻ là tấm gương cho sự nghiêm túc, tận tụy, chăm chỉ và cống hiến cho mạng lưới. Hình ảnh cô giáo - doanh nhân vượt hàng chục cây số đến tham dự sự kiện của Chapter, Vùng, Miền, mạng lưới... là điều không còn xa lạ.

51691232495.jpeg
Cô giáo Vân Anh khi giao lưu chữ viết.

Cũng như rất nhiều nữ doanh nhân của HWLN, doanh nhân Vân Anh luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và có nhiều đóng góp cho mạng lưới. Happy Women Leader Network là nơi xây dựng hạnh phúc, kiến tạo giấc mơ cho nhiều chị em phụ nữ khi tham gia tổ chức này.

61691232495.png
Doanh nhân Vân Anh (Thứ 2 từ phải qua) cùng các chị em HWLN.

Từ những nỗ lực ấy, hiện cô Vân Anh đang đảm nhận vai trò Phó chủ tịch Nhân sự Chapter Power, thuộc Vùng 5, Miền Bắc 2, đồng thời lọt top 30 Doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu, trong sự kiện tổng kết 06 tháng đầu năm 2023 được tổ chức tại khách sạn Fortuna – Hà Nội ngày 29/7 vừa qua.

71691232495.jpeg
Doanh nhân Vân Anh nhận vinh danh Top 30 doanh nhân ảnh hưởng toàn cầu HWLN.

Dành tình cảm đặc biệt cho các em nhỏ, không chỉ coi đó là học trò, Vân Anh coi các em như những người con của mình cần được dạy dỗ và định hướng. Bởi vậy, cô giáo trẻ đã đồng hành và tổ chức nhiều cuộc thi Viết chữ đẹp Rèn kỹ năng sống Online toàn quốc cho các bạn học sinh và thầy cô giáo.

81691232495.png
Doanh nhân Vân Anh - PCT Nhân sự Chapter Power, thuộc Vùng 5, Miền Bắc 2.

Với quyết tâm phát triển bản thân và sự nghiệp trong lĩnh vực giáo dục. Sắp tới, Vân Anh mong muốn đem những kiến thức học hỏi từ HWLN, từ Onmap giúp đỡ cho hàng triệu các em nhỏ được định hướng tương lai và tạo dựng mối quan hệ hoà hợp giữa các bậc cha mẹ với con cái. Cô giáo trẻ tâm niệm: “Các hoạt động đào tạo, cộng đồng liên quan đến giáo dục và trẻ em, tôi sẽ luôn sẵn sàng đồng hành và chung sức”.

91691232495.png
Vân Anh (Váy trắng) và Chủ tịch Bùi Thanh Hương (Váy xanh) cùng các nữ lãnh đạo HWLN.

Với cái tâm của nhà giáo, cái tầm của nhà lãnh đạo mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, doanh nhân Nguyễn Vân Anh xứng đáng là tấm gương sáng cho hàng ngàn nữ lãnh đạo trẻ tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục