Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 07/08/2023, 20:39 (GMT+7)

CEO Nguyễn Thu Hồng viết nên trang sử mới khi gắn liền với Happy Women Leader Network

Trên cương vị Phó chủ tịch toàn cầu mạng lưới 10.000 nhà lãnh đạo Happy Women Leader Network, CEO Nguyễn Thu Hồng là biểu tượng của sự thành công, mang bản lĩnh của người dẫn đầu, nhiệt huyết truyền lửa xây dựng hệ thống ngày càng lớn mạnh.

Nhắc đến những bông hoa nổi bật trong 10.000 bông hoa xinh đẹp của Happy Women Leader Network - mạng lưới nữ lãnh đạo hàng đầu Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Thu Hồng nổi lên như một trong những bông hoa tỏa sáng nhất. Cô từng chia sẻ: “Sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống hạnh phúc, những mối quan hệ vô giá, vô vàn điều quý báu học hỏi được, sống trong tình yêu thương vô bờ bến của những nữ doanh nhân có tâm và có tầm là điều tôi nhận được khi tham gia Happy Women Leader Network”.

11691412799.png
Doanh nhân Nguyễn Thu Hồng - Người sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn F.O.G

Ở Happy Women Leader Network, mỗi cá nhân đều là những doanh nhân thành đạt trong lịch vực họ lựa chọn và Nguyễn Thu Hồng cũng không ngoại lệ. Cô khiến các thành viên ngưỡng mộ khi là người sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn F.O.G - quy tụ những nhãn hàng sở hữu các sản phẩm Organic, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Đến nay, F.O.G đã phát triển được hệ thống kênh phân phối và điểm bán lớn phủ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

21691412799.png

Trong bối cảnh xu hướng sống xanh, sống sạch, sống hài hòa với thiên nhiên lên ngôi, các sản phẩm do công ty CEO Thu Hồng phân phối ngày càng hợp thị hiếu đông đảo người dùng. Với phương châm “Chất lượng sản phẩm mang đến sự an lành cho cuộc sống”, doanh nhân Thu Hồng và cộng sự luôn đặt cái tâm vào việc nghiên cứu, sáng tạo, sản xuất và phân phối những sản phẩm organic chất lượng cao, an toàn với người sử dụng. Từ đó, nữ doanh nhân mong muốn truyền tải thông điệp về lối sống xanh bền vững, tốt cho sức khỏe đến với khách hàng.

nh 1
CEO Nguyễn Thu Hồng (Ngoài cùng bên phải) và chị em trong tổ chức HWLN.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, doanh nhân Nguyễn Thu Hồng còn có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam. Đặc biệt là khi cô đảm nhận vai trò Phó chủ tịch toàn cầu của mạng lưới nhà lãnh đạo Happy Women Leader Network, Chủ tịch mạng lưới miền Bắc 1. Trong lễ kỷ niệm sinh nhật Happy Women Leader Network năm thứ 7, doanh nhân Nguyễn Thu Hồng đã vinh dự đã nhận được danh hiệu “Top 3 Nữ Doanh nhân ảnh hưởng toàn cầu”, đây là giải thưởng danh giá trong sự kiện vinh doanh Top 50 doanh nghiệp ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu do mạng lưới này trao tặng.

41691412799.png

“Trao giá trị, nhận niềm tin”, doanh nhân Nguyễn Thu Hồng là ngọn cờ đầu tiên phong trong các hoạt động của tổ chức. Đặc biệt, trong các sự kiện xúc tiến thương mại, hợp tác phát triển kinh tế giữa các thành viên trong mạng lưới. Cô không ngần ngại chia sẻ bí quyết thành công, tư vấn giải pháp xử lý khủng hoảng - phát triển cho các doanh nghiệp của các thành viên.

51691412799.png
Doanh nhân Thu Hồng thướt tha trong tà áo dài Việt Nam.

Nữ CEO đa tài luôn tâm niệm “cho đi là còn mãi”. Chính tình yêu thương, sẻ chia sẻ và gắn kết của đại gia đình Happy Women Leader Network đã tạo nên một Nguyễn Thu Hồng của ngày hôm nay. Nữ doanh nhân khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng mạng lưới trong chặng đường phía trước.

Cùng chuyên mục