Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 08/08/2023, 10:34 (GMT+7)

Doanh nhân Lương Mai Anh: "Hoàn thiện bản thân mỗi ngày khi được hoạt động và cống hiến cho cộng đồng"

Trong cộng đồng 10.000 thành viên của mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network, mỗi cá nhân là những vì sao tinh tú và tỏa sáng theo cách riêng của mình. Doanh nhân Lương Mai Anh - thành viên tích cực đã trở thành một ngôi sao rạng ngời khi bén duyên với mạng lưới.

“Ở cạnh những người giỏi sẽ khiến mình nỗ lực hơn, ở cạnh người tài giúp mình sáng suốt hơn, ở cạnh người có tâm giúp mình đi đúng hướng và thành công hơn, ở cạnh người gan dạ giúp mình bản lĩnh và mạnh mẽ hơn”. Đó là điều doanh nhân Lương Mai Anh đã nhận ra khi gắn bản thân với mạng lưới nhà lãnh đạo Happy Women Leader Network (HWLN).

11691463490.png
Doanh nhân Lương Mai Anh.

Trước khi xây dựng sự nghiệp riêng, Mai Anh tốt nghiệp cử nhân luật học và đảm nhận vai trò trợ lý luật sư và bộ phận tham mưu cao cấp về pháp lý cho 1 doanh nghiệp tập đoàn tài chính lớn. Tích lũy được kinh nghiệm làm việc, kinh nghiệm sống và nhận thấy bản thân cần có hướng đi riêng, độc lập, tự chủ và sở thích thử sức với lĩnh vực kinh doanh, hành trình khởi nghiệp của cô gái trẻ chính thức bắt đầu từ năm 2014.

21691463491.png
Lương Mai Anh - Người đồng sáng lập thương hiệu bia thủ công dành cho người Việt Ibiero Craft Beer.

Mai Anh đã khởi nghiệp kinh doanh chuỗi trà sữa Dingtea với vai trò người mua nhượng quyền. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, hoạt động kinh doanh trà sữa phát triển nhanh chóng giúp cô gái trẻ nhanh chóng sở hữu chuỗi cửa hàng và phục vụ hàng ngàn khách hàng. Năm 2016, Mai Anh tham gia trong vai trò đồng sáng lập thương hiệu bia thủ công dành cho người Việt – Ibiero Craft Beer.

31691463491.png
Doanh nhân Lương Mai Anh tham dự sự kiện "Bước chân Di sản".

Năm 2017, sau khi kiến tạo xưởng sản xuất bia và nghiên cứu phát triển được 1 số loại bia chủ đạo thì nữ doanh nhân tài năng bắt đầu mở nhà hàng đầu tiên tại 99 Lê Duẩn. Thời gian đã chứng minh Mai Anh tài giỏi và có duyên với kinh doanh khi sự nghiệp của cô nàng không ngừng phát triển. Đến nay, Mai Anh đã sở hữu cho mình một sự nghiệp ổn định cùng tiềm lực tài chính vững mạnh.

41691463491.png
Lương Mai Anh tại sự kiện Lễ tôn vinh "Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long 2022".

Thành công là vậy, nhưng là một người cầu thị, Mai Anh nhận thấy ở bản thân mình chưa có đủ niềm vui, hạnh phúc, sự kết nối và thể hiện bản thân. Mọi thứ thật sự thay đổi khi nữ doanh nhân bén duyên với mạng lưới Happy Women Leader Network. Với tinh thần giao lưu, học hỏi vô cùng tích cực, Mai Anh đã chủ động đăng ký tham gia mọi hoạt động theo lời hiệu triệu của Chủ tịch Bùi Thanh Hương cùng các lãnh đạo thành viên và lập tức đạt được một số giá trị mà Mai Anh đang tìm kiếm. Nữ doanh nhân nhận ra các chị em thuộc mạng lưới Happy Women dù rất thành công, có thành tựu nhất định trong sự nghiệp nhưng vẫn vô cùng khiêm tốn, ham học hỏi và có tinh thần cho đi, cống hiến cho các hoạt động xã hội.

51691463491.png
Mai Anh (Ngoài cùng bên trái) cung các chị em trong mạng lưới HWLN tại sự kiện "Táo quân 2023" do HWLN tổ chức.

Sau một hành trình dài gắn bó với mạng lưới, Lương Mai Anh nhận ra mình hạnh phúc hơn, xinh đẹp hơn, biết yêu thương và sẻ chia hơn, cũng như có những người bạn, những đối tác tiềm năng và đáng tin cậy. Từ đó, doanh nghiệp của cô đã mở rộng thêm mạng lưới đối tác khách hàng, đồng thời Mai Anh cũng tích cực tham gia vào công tác phát triển mạng lưới và đóng góp cho cộng đồng.

61691463491.png
Tham dự chương trình "Thanh xuân rực rỡ" mừng sinh nhật Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch HWLN.

Năm 2023 chính thức đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời nữ doanh nhân khi cô và gia đình quyết định sang Canada định cư. Tại lễ sinh nhật 7 tuổi của Happy Women Leader Network, món quà bất ngờ cùng những lời chia sẻ chân tình từ Lãnh đạo mạng lưới và các thành viên khiến Mai Anh vô cùng xúc động.

71691463491.png
Doanh nhân Lương Mai Anh và Ca sĩ Dương Trường Giang cùng các chị em HWLN tham gia chương trình đồng diễn áo dài nhân ngày Lễ áo dài Thủ đô.

“Ở ngưỡng cửa 40, Mai Anh có tất cả: một gia đình hạnh phúc với những đứa con xinh đẹp, một doanh nghiệp do mình đồng sáng lập đang trên đà phát triển và bứt phá và một cộng đồng với hơn 10.000 chị em phụ nữ tài giỏi, xinh đẹp yêu thương và gửi năng lượng thiện lành đó là phước báu lớn nhất”, doanh nhân Lương Mai Anh chia sẻ.

81691463491.png
Những tình cảm ngọt ngào mà HWLN dành tặng cho Mai Anh trong dịp sinh nhật mạng lưới HWLN.

Ở miền đất mới, doanh nhân Mai Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục nỗ lực, tiếp tục lan tỏa hạnh phúc - kiến tạo giấc mơ, truyền tải năng lượng tích cực và sự sẻ chia của con người Happy Women Leader Network đến với cộng đồng sở tại.

Cùng chuyên mục