Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 09/08/2023, 07:20 (GMT+7)

Doanh nhân Jenny Trần được vinh danh Top 20 Nữ doanh nhân ảnh hưởng toàn cầu

Vừa qua, tại lễ kỷ niệm sinh nhật 7 tuổi của mạng lưới Nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network, doanh nhân Jenny Trần (Trần Hoàng Yến) đã vinh dự được vinh danh ở Top 20 nữ doanh nhân ảnh hưởng toàn cầu vì những đóng góp to lớn cho sự phát triển của tổ chức.

Hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, doanh nhân Jenny Trần gặt hái được nhiều thành công trên cương vị CEO Công ty TNHH Tư vấn Du học và Hợp tác Quốc tế Thái Anh. Công ty đã có một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học và học nghề tại các nước châu Âu, châu Mỹ và châu Á, châu Úc. Tiêu biểu là Đức, Canada, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Trong đó, Đức là thị trường trọng điểm mà doanh nghiệp hướng đến.

11691512067.png
Doanh nhân Jenny Trần (Trần Hoàng Yến) – CEO Công ty TNHH Tư vấn Du học và Hợp tác Quốc tế Thái Anh.

Với phương châm “Together we will reach the destination – Cùng nhau chúng ta sẽ đến đích” Thái Anh Education được thành lập để kết nối các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam đến với những con đường học tập, những chương trình chất lượng, những môi trường giáo dục hiện đại.

21691512067.png
Công ty Thái Anh tiễn các em học sinh sang đường đi Du học nghề tại Đức.

Doanh nhân Jenny Trần đánh giá rằng: “Học sinh Việt Nam đã có một nền tảng học vấn tốt, chỉ chắp thêm đôi cánh ước mơ để các em có thêm động lực phấn đấu, thế giới ngoài kia là của các em – đó cũng là mong muốn của tất cả các bậc phụ huynh khi con em mình tự lực, tự lập và tự tin, và chúng ta tự hào”.

31691512067.png
Doanh nhân Jenny Trần (Ngoài cùng bên trái) cùng các chị em HWLN vùng HN18 MB1 trong chương trình "Trung thu cho em".

Hoạt động trong một lĩnh vực đòi hỏi trình độ chuyên môn cao, đánh trọng tâm vào những thị trường xét duyệt khó tính như các nước châu Âu, châu Mỹ đòi hỏi nhà lãnh đạo cần có kiến thức chuyên sâu, bản lĩnh, không ngại học hỏi, tìm hiểu và kết nối. Ở doanh nhân Jenny Trần hội tụ đầy đủ những điều đó. Những chuyến công tác dài dài đến các trường học danh tiếng tại Đức, Canada hay Úc... diễn ra thường xuyên với CEO tài năng, để tìm kiếm sự liên kết, hợp tác, các nguồn học bổng, nguồn hỗ trợ giá trị cho sinh viên và người lao động Việt Nam. Bởi những nỗ lực đó, Thái Anh Education đã trở thành điểm đến tin cậy được nhiều học sinh, sinh viên, phụ huynh và gia đình tin tưởng lựa chọn.

41691512067.png
CEO Jenny Trần tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và công tác thiện nguyện.

Dù sự nghiệp bận rộn nhưng doanh nhân Jenny Trần luôn mang trong mình khát khao được kết nối, lan tỏa và sẻ chia kinh nghiệm thành công đến với cộng đồng nữ doanh nhân, đặc biệt là những doanh nhân trẻ. Bên cạnh đó, chị luôn mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé trong các hoạt động thiện nguyện, mang đến sự ấm áp cho các mảnh đời kém may mắn. Đó là lý do nữ doanh nhân tham gia vào mạng lưới Happy Women Leader Network. Với tài năng, tâm huyết và sôi nổi trong các hoạt động của mạng lưới, Jenny Trần nhận được sự yêu mến và tôn trọng của đông đảo các nhà lãnh đạo.

51691512067.png
Tiễn đoàn bay trong mùa dịch Covid.

Với những nỗ lực của mình, doanh nhân Jenny Trần đã nhận được sự tín nhiệm và được bầu vào vị trí Chủ tịch vùng Hà Nội 18 - miền Bắc 1. Tại lễ kỷ niệm Happy Women Leader Network bước sang năm thứ 7, Jenny Trần được vinh danh 20 Nữ doanh nhân ảnh hưởng toàn cầu.

61691512067.png
Doanh nhân Jenny Trần được vinh danh Top 20 Nữ doanh nhân ảnh hưởng toàn cầu.

Chia sẻ về hành trình tiếp theo, CEO Jenny Trần khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng Happy Women Leader Network, cùng 10.000 thành viên viết nên những trang sử đẹp, lan tỏa giá trị của người phụ nữ - nữ doanh nhân Việt Nam đến với bạn bè quốc tế qua hành trình sự nghiệp, tiếp tục chung tay phát triển mạng lưới, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội nước nhà.

Cùng chuyên mục