Thứ hai, 22/05/2023, 16:15 (GMT+7)

Công viên nước Đà Nẵng Mikazuki có gì mà lại hot đến vậy

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Nếu là một tín đồ du lịch chắc hẳn bạn không thể không biết đến công viên nước Đà Nẵng Mikazuki. Đây là khu vui chơi, giải trí khá hot, thu hút đông đảo khách địa phương lẫn du lịch ghé thăm mỗi khi có dịp. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút cho công viên nước Mikazuki? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới đây.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Giới thiệu công viên nước Đà Nẵng Mikazuki

Mikazuki Đà Nẵng - Công viên nước có vốn đầu tư từ Nhật Bản, là một trong những điểm vui chơi, giải trí trong nhà vô cùng rộng lớn nằm trong khu du lịch Xuân Thiều, Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Nơi đây hội tụ đầy đủ các dịch vụ từ ăn uống, vui chơi, làm đẹp cho đến sức khỏe.

Công viên nước Mikazuki nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km và cách sân bay quốc tế tầm 10km. Đây chính là sản phẩm tâm huyết của tập đoàn Mikazuki Nhật Bản, có kinh phí đầu tư lên đến 100 triệu USD.

Công viên nước Đà Nẵng Mikazuki có diện tích hơn 62.000m2 và chính thức đưa vào hoạt động từ cuối năm 2020. Công trình được xây dựng trong nhà với hệ thống mái che khá kiên cố, điều này đảm bảo an toàn cho du khách trong suốt quá trình trải nghiệm.

cong-vien-nuoc-da-nang
Công viên nước Đà Nẵng Mikazuki

Cách di chuyển đến công viên nước Đà Nẵng Mikazuki

Công viên nước Đà Nẵng Mikazuki nằm trên tuyến đường chính và cũng không cách trung tâm quá xa nên bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng mọi phương tiện.

Nếu đi theo nhóm và không phải tìm đường thì bạn có thể bắt taxi hoặc thuê xe dịch vụ. Chi phí thuê không quá đắt và cũng có nhiều lựa chọn để bạn tham khảo. Còn nếu bạn muốn tự do, chủ động hơn thì có thể thuê xe máy tự túc.

Tùy vào vị trí xuất phát mà cung đường sẽ khác nhau. Cụ thể:

  • Xuất phát từ hướng cầu sông Hàn

Từ sông Hàn bạn đến khu chân cầu Bạch Đằng, tiếp tục xuôi theo đường này đi về hướng biển. Tới khúc bùng binh thì đi thẳng sang đường 3/2. Đến vị trí giao với cầu Thuận Phước bạn rẽ trái vào đường Nguyễn Tất Thành. Tiếp tục đi thẳng gặp điểm mô phỏng núi Phú Sĩ là bạn đã đến công viên nước Đà Nẵng Mikazuki.

  • Xuất phát từ hướng sân bay 

Bạn đi Nguyễn Văn Linh đến ngã tư thì rẽ trái sang đường Nguyễn Tri Phương. Gặp ngã tư bạn không rẻ mà đi thẳng sang đường Lê Độ. Đi hết đoạn này sẽ dẫn ra con đường biển Nguyễn Tất Thành, sau đó tiếp tục đi theo hướng dẫn phía trên.

cong-vien-nuoc-da-nang-1
Cách di chuyển đến công viên nước Đà Nẵng

Nên đến công viên nước Đà Nẵng Mikazuki vào thời điểm nào?

Như đã chia sẻ, toàn bộ hạng mục của công viên nước Mikazuki Đà Nẵng đều được xây dựng bên trong nhà với hệ thống mái che kiên cố. Ngoài ra, nơi đây còn có hệ thống nước điều chỉnh mát vào mùa hè và nóng vào mùa đông.

Vì thế bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải quá bận tâm về vấn đề thời tiết. Nhưng nếu bạn có ý định kết hợp đi công viên nước và tham quan những địa điểm ngoài trời khác thì tốt nhất nên đi vào mùa khô từ tháng 3 – tháng 8, hoặc vào mùa xuân khoảng tháng 1, tháng 2.

Công viên nước Đà Nẵng Mikazuki có gì?

Tại công viên nước Nhật Bản Đà Nẵng Mikazuki có rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị cho bạn thỏa sức trải nghiệm, khám phá. Cụ thể:

Khu vui chơi giải trí dưới nước tại công viên nước Nhật Bản Đà Nẵng

Khu giải trí dưới nước tại công viên nước Đà Nẵng Mikazuki có quy mô vô cùng rộng lớn. Hệ thống mái vòm che chắn cùng sự điều chỉnh nhiệt độ nước nóng lạnh phù hợp hứa hẹn đem lại cho bạn trải nghiệm vô cùng ưng ý. Tại khu vực tầng 1 bạn sẽ bắt gặp ván trượt nước với hình rồng khá lớn. Điều thú vị là hồ có thể tạo sóng nên sẽ phù hợp với các bạn nhỏ.

cong-vien-nuoc-da-nang-2
Khu vui chơi dưới nước

Khu vui chơi dành cho trẻ em tại công viên nước Đà Nẵng

Tại tầng 2 của công viên nước là khu vui chơi dành cho trẻ em. Đến đây các bé có thể thoải mái tham gia vào nhiều trò chơi hấp dẫn từ đua xe, gắp thú cho đến cầu trượt, game thử nghiệm thực tế ảo…Các máy game tại đây được bố trí với số lượng lớn, vì thế các bạn có thể thoải mái vui chơi mà không cần phải đợi đến lượt hay lo ngại bị tranh chỗ.

cong-vien-nuoc-da-nang-3
Khu vui chơi cho trẻ em

Khu Spa & Chăm sóc sắc đẹp

Khu vực Spa và làm đẹp nằm tại tầng 3 của công viên nước nóng Mikazuki. Nơi đây sẽ giúp bạn có được những phút giây thư thái, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp một cách toàn diện nhất. Đến với công viên nước Đà Nẵng bạn vừa được vui chơi, giải trí, vừa tút tát lại nhan sắc và có những phút giây nghỉ dưỡng nhẹ nhàng. 

cong-vien-nuoc-da-nang-4
Khu chăm sóc sắc đẹp

Khu tắm nước nóng Onsen

Khu tắm nước nóng Onsen nằm tại tầng 4 của công viên nước. Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong làn nước nóng. Đặc biệt nơi này thiết kế các khu vực tắm riêng biệt dành cho nam và nữ. Ngoài ra còn có khu vực tắm chung nếu bạn muốn trải nghiệm. 

Khu vực tắm nước nóng Onsen được thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản với bể nước tạo sóng, dòng sông lười và bể bơi trượt nước. Nhiệt độ tại đây được điều chỉnh ở ngưỡng 38.5 độ C, đem lại cho bạn những phút giây thư thái nhất khi ngâm bồn.

Hơn thế nữa nơi này còn có cả phòng tắm lạnh, tắm trắng và xông hơi. Bên ngoài được bố trí thêm khu vực cà phê, trà bánh bạn có thể di chuyển đến đây để thưởng thức.

cong-vien-nuoc-da-nang-5
Khu tắm nước nóng Onsen 

Ẩm thực tại công viên nước Mikazuki Đà Nẵng

Công viên nước Đà Nẵng Mikazuki cũng là điểm du lịch tuyệt vời dành cho những ai đam mê ẩm thực đến từ xứ sở mặt trời mọc. Nơi đây có một hệ thống menu các món ăn Nhật vô cùng phong phú. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức theo ý muốn của mình. Điểm cộng lớn của nơi này chính là có khu vui chơi kèm phòng ăn uống. 

cong-vien-nuoc-da-nang-6
Thưởng thức ẩm thực tại công viên nước Đà Nẵng

Như vậy, bài viết trên vừa chia sẻ đến bạn những thông tin liên quan đến công viên nước Đà Nẵng Mikazuki. Nếu những ai chưa biết đến địa điểm vui chơi mới mẻ, thú vị này thì hãy tham khảo ngay và lên kế hoạch trải nghiệm ngay nhé! 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục