Thứ sáu, 31/03/2023, 11:08 (GMT+7)

Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside - Thiết kế xanh kết hợp với công nghệ hiện đại

Tiến Ngô (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside là khách sạn xanh chứng chỉ LEED đầu tiên tại Việt Nam và trang bị công nghệ hiện đại, bảo vệ môi trường, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Mở cửa chào đón khách từ ngày 01/04/2023, Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside hứa hẹn mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thiết kế xanh. Tọa lạc tại 315 Trần Hưng Đạo, thành phố Đà Nẵng, khách sạn này chỉ cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe, trở thành cửa ngõ dẫn đến những hoạt động du lịch đa dạng của thành phố.

Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside là khách sạn xanh chứng chỉ LEED đầu tiên tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường khu vực và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Với tổng cộng 357 phòng nghỉ, bao gồm 287 phòng khách sạn Wink và 70 căn hộ dịch vụ Wink Suites, không gian sống trong lành và độc đáo sẽ giúp du khách không thể quên được khi đến thành phố Đà Nẵng.

Wink Hotel Danang Riverside 1
Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside với thiết kế hiện đại, pha trộn giá trị truyền thống (Ảnh : Wink Hotel)

Dự án được thiết kế bởi AW2, một công ty kiến trúc và nội thất hàng đầu có trụ sở tại Paris, Pháp. Không gian hiện đại và sôi động này pha trộn giữa các giá trị truyền thống của Việt Nam với tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ như Nguyễn Thế Sơn và Richie Fawcett.

Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside cung cấp dịch vụ lưu trú 4.0 với các thiết bị tiên tiến như quầy tự check-in, máy bán hàng tự động không dùng tiền mặt, và kết nối Internet tốc độ cao miễn phí trong toàn bộ khách sạn. Đội ngũ nhân viên phục vụ Wink Guides luôn sẵn sàng 24/7 để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Các phòng nghỉ được thiết kế thông minh về bố trí không gian, bao gồm nhiều loại phòng từ phòng đơn diện tích 18m2, đến căn hộ dịch vụ 1 và 2 phòng ngủ. Đi kèm với tiện nghi hiện đại như hệ thống điều khiển trực quan, vòi tắm hoa sen với áp suất nước mạnh, nệm và ga trải giường cao cấp, các phòng nghỉ tự hào mang đến sự thư giãn tối đa và tái tạo năng lượng cho du khách.

Wink Space ở tầng 5 không chỉ là sảnh nhận và trả phòng, mà còn là địa điểm để du khách thưởng thức ly bia thủ công hay ly cocktail đặc trưng, giải trí với bàn bi-da hoặc bi lắc và ngắm nhìn sông Hàn. Tầm nhìn bao quát thành phố cũng được mở rộng cho khách hàng khi đến với khu vực tầng thượng thiết kế tinh tế với Hai Pool + Bar.

Khái niệm dịch chuyển thảnh thơi của Wink Hotels đã gây tiếng vang mạnh mẽ trong ngành du lịch, thu hút thế hệ du khách hiện đại và năng động. Sự tăng trưởng ấn tượng của Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside chính là minh chứng rõ nét nhất cho sự phát triển bền vững của một khách sạn tiên tiến với thiết kế xanh và công nghệ hiện đại.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục