Thứ hai, 11/12/2023, 15:17 (GMT+7)

Chiếc cúp danh giá của Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023 sẽ thuộc về ai?

Thanh Hoa (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Sau hơn 2 tháng phát động cuộc thi, Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023 - Vạn Xuân Awards dần đi đến hồi kết. Đêm gala trao giải cho chủ nhân của chiếc cúp Vạn Xuân 2023 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 17/12.

Buổi lễ Công bố kết quả và Gala Chung kết, trao giải Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023 đang đến gần. Sau hơn 2 tháng phát động với nhiều sự kiện, cuộc thi đã thu về những con số ấn tượng: 40 giải thưởng danh giá với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng; 1.000 bài dự thi đã được gửi về; đội ngũ ban giám khảo, chuyên gia khủng…

gala

Theo đánh giá ban đầu, mỗi doanh nghiệp, cá nhân trong ngành Quảng cáo sáng tạo đều có những ý tưởng, những hướng đi riêng. Chúng kết thành từng mảng màu rực rỡ và làm bức tranh của ngành Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam trở nên hoàn thiện và nổi bật hơn bao giờ hết.

Tại đêm Gala trao giải diễn ra vào 17/12 tới đây, chúng ta sẽ được trực tiếp chiêm ngưỡng, chứng kiến bức tranh ấy tỏa sáng. Với niềm tự hào cùng một niềm tin rằng, đây chỉ là khởi đầu cho sự phát triển vượt bậc của ngành.

Ngoài ra, tham gia Gala trao giải Vạn Xuân Awards 2023, chúng ta còn sẽ được mãn nhãn, đã tai với những màn trình diễn chất lượng đến từ các ca sĩ nổi tiếng như: Orange, Quốc Thiên, Bảo Anh, DJ Louis...

Thời gian và địa điểm diễn ra Đêm Gala Chung kết, trao giải Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023:

  • Thời gian: Ngày 17/12/2023

  • Địa điểm: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng chuyên mục