Thứ ba, 05/12/2023, 15:39 (GMT+7)

Cuộc đua chiến dịch quảng cáo sáng tạo nhộn nhịp mùa cuối năm

Thanh Hoa (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Đường đua của các ‘ông lớn’ ngành quảng cáo đang trở nên nóng bỏng hơn hết. Các chiến dịch quảng cáo được tung ra đa dạng và đầy thú vị dịp cuối năm.

Diana, Vinamilk, Biti's Hunter, MBBank gia nhập đường đua với 4 chiến dịch quảng cáo nổi bật cũng như các hoạt động đa dạng. 

Diana Vietnam: ‘Trạm công nghệ vô cực Than Hoạt Tính’

Mới đây, Diana Vietnam đã tổ chức quảng bá dòng sản phẩm chứa than hoạt tính của mình tại tòa nhà Landmark 81, TP.HCM. Với ‘trạm công nghệ vô cực’ ấn tượng, sự kiện thu hút đông đảo lượng người tham gia và trải nghiệm.

quang-cao 3

Không gian của ‘trạm công nghệ vô cực’ có thiết kế độc đáo, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị về cả phần nhìn và phần nghe cho người dùng. Đầu tiên, khu vực cổng vào được sắp xếp bởi các mô hình than hoạt tính. Kế đến, góc LED ROOM có sự kết hợp của hình ảnh, âm thanh và ánh sáng đầy huyền ảo.

quang-cao 5

Tại sự kiện của Diana Vietnam, khách hàng được tham gia bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận về nhiều phần quà hấp dẫn như máy ảnh Fujifilm, máy sấy tóc Dyson, Airpods Max... 

quang-cao 6

Với sự đầu tư lớn cùng nhiều công nghệ hiện đại, chiến dịch quảng cáo ‘trạm công nghệ vô cực’ của Diana Vietnam bước đầu giành được thành công ấn tượng khi thu hút được nhiều khách hàng.

Vinamilk Green Farm: ‘Điều không tưởng’

Dòng sữa tươi Vinamilk Green Farm lần đầu tiên ra mắt vào năm 2021. Các sản phẩm được sản sinh từ giống bò nhập khẩu từ Mỹ, Úc và New Zealand. Chúng được nghe nhạc, tắm mát và massage mỗi ngày. Đồng thời, trang trại chăn nuôi sở hữu công nghệ 4.0 để theo dõi sức khỏe, thiết kế khẩu phần và cho đàn bò ăn tự động. Qua đây, nguồn sữa Vinamilk Green Farm đảm bảo sẽ có chất lượng và độ dinh dưỡng cao hơn.

Screenshot (253)

Sau quá trình 2 năm nghiên cứu và phát triển, Vinamilk chính thức tung ra dòng sữa Green Farm với công nghệ hút chân không đột phá. Quảng bá cho lần trở lại này, thương hiệu đã thực hiện chiến dịch quảng cáo với 1 TVC có thời lượng 60 giây. 

Screenshot (252)

Bối cảnh thiên nhiên với đồng cỏ xanh mướt, bầu trời trong xanh là nơi mà đàn bò được nuôi dưỡng. Hình ảnh sữa tươi hút chân không được ẩn dụ mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng tựa đang bay lên mây. được bay lên không trung. 

Screenshot (249)

Đặc biệt, trong sản phẩm TVC mới lần này, Vinamilk đã ứng dụng công nghệ AI để thực hiện shooting board và storyboard.

Biti's Hunter: ‘Đi đêm có ngày gặp…’

“Đi đêm lắm có ngày gặp ma” là câu nói thường được người đời nhắc đến. Lấy cảm hứng từ đó, Biti's Hunter chứng minh câu chuyện đêm xuống không quá đáng sợ và tệ hại như mọi người vẫn nghĩ. 

Screenshot (245)

Để quảng bá bộ sưu tập Midnight 2K23 mới, thương hiệu đã hợp tác cùng nhóm nhạc 9xacly, vũ công Tammy và DJ Khoaly. Đây đều là những người trẻ đại diện cho công việc đặc thù vào ban đêm. Đối với họ, khoảnh khắc đó giúp bản thân được sống thật và trở thành phiên bản mà mình luôn mong muốn. Từ đây, sản phẩm thuộc bộ sưu tập mới của Biti’s Hunter trở thành người bạn đồng hành cùng họ.

Thiết kế chưa có tên (5)

Thông qua chiến dịch quảng cáo này, Biti's Hunter truyền tải thông điệp “Mỗi ban ngày thôi chưa đủ, bật #DarkModeOn và để màn đêm dẫn lối”. Có thể bạn sẽ tìm được chân lý thực sự của bản thân hoặc không, song khoảng không màn đêm sẽ là lúc để bạn khám phá và có những trải nghiệm mới lạ, quý giá. 

MBBank: ‘HiGreen - Bình Minh Xanh’

Chiến dịch ‘HiGreen - Bình Minh Xanh’ của MBBank được phối hợp thực hiện cùng vRace. Thương hiệu cho biết, do nhận thấy trẻ em thành thị ngày càng thiếu không gian vận động ngoài trời nên đã tổ chức  khuyến khích mọi người cùng tham gia chạy, đi bộ ở mọi lúc, mọi nơi. Theo đó, người dùng sẽ kết nối với 1 trong 3 ứng dụng bao gồm: vRace, Strava và Garmin.

quang-cao 12_11zon

Không chỉ mang lợi ích tăng cường sức khỏe, người dùng còn có thể tạo nên những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng. MBBank cho biết, khi người dùng hoàn thành 1km sẽ được đối ứng 3 nghìn đồng để hỗ trợ các doanh nghiệp xã hội. Mục tiêu của chiến dịch này là tích luỹ được 2,7 triệu km, tương ứng 8,1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ dùng để cải tạo 10 bãi rác tự phát trở thành những sân chơi cho cộng đồng. 

quang-cao 13

Ngoài ra, người tham gia còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị khác. Tất cả những vận động viên hoàn thành tối thiểu 1km đều nhận được chứng nhận cùng huy chương điện tử. 

Hiện tại, ‘HiGreen - Bình Minh Xanh’ đã ghi nhận được 19 nghìn người tham gia, tổng số tiền gây quỹ đạt khoảng 3 tỷ đồng. Chiến dịch vẫn tiếp tục khởi chạy đến ngày 15/01/2024.

Cùng chuyên mục