Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam trở lại đầy bùng nổ
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 là nơi để ghi nhận, tôn vinh những cống hiến của người làm quảng cáo và các sản phẩm quảng cáo sáng tạo.
Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023 - một giải thưởng danh giá cấp quốc gia do bộ Văn hoá Thể thao & Du lịch phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức và được thực hiện bởi Vinama Jsc.
Trở lại vào năm nay, Giải thưởng mang quy mô lớn, được tổ chức trong khuôn khổ chuỗi hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia của Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hoá Việt Nam.
"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" diễn ra nhằm thông tin đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và thương hiệu đáng tin cậy, đồng thời tôn vinh những cá nhân, tổ chức có những nội dung sáng tạo và lan toả cộng đồng trong nghành quảng cáo. Đặc biệt, trong năm 2023, ban tổ chức đã xây dựng cơ cấu giải thưởng mới, mang tính đột phá cao.
Đại diện ban tổ chức cho biết, sẽ có 2 hệ thống giải thưởng bao gồm: 12 giải thưởng Vạn Xuân Classic và 28 giải chuyên môn. Cụ thể, có:
-
1 giải Grand Prix
-
17 giải Sáng tạo
-
3 giải Thương hiệu
-
4 giải Truyền thông
-
3 giải Đại sứ quảng cáo
-
12 giải Vạn Xuân Classic
Dự kiến, chương trình sẽ có tất cả 40 giải thưởng với tổng giá trị lên đến gần 500.000.000 đồng.
Các giải nhất, nhì và ba sẽ được trao tặng đến các sản phẩm quảng cáo ấn tượng ở cả 4 loại hình là quảng cáo truyền hình; quảng cáo biển ngoài trời; quảng cáo trên báo mạng điện tử và mạng xã hội; quảng cáo truyền thông tích hợp. Giải thưởng Grand Prix trị giá 10.000 USD thuộc về tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất.
Thời gian tham gia cuộc thi như sau:
-
20/09/2023: Mở cổng đăng ký tham dự và gửi bài thi
-
20/10/2023: Công bố 100 giám khảo bình chọn và bắt đầu bình chọn
-
20/11/2023: Đóng cổng đăng ký tham gia và gửi bài dự thi
-
25/11/2023: Kết thúc thời gian bình chọn của giám khảo bình chọn
-
27/11/2023: Công bố ban giám khảo chung cuộc
-
17/12/2023: Công bố kết quả và Gala Chung kết, trao giải "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam"
Đối tượng tham dự cuộc thi có thể là doanh nghiệp hoạt động trong ngành quảng cáo Việt Nam; các cá nhân có quốc tịch Việt Nam hoạt động trong ngành quảng cáo Việt Nam; các tổ chức, cá nhân kinh doanh có nhu cầu quảng cáo hay tự thực hiện các chương trình quảng cáo, có sản phẩm muốn tham dự.
- Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam: Hành trình Caravan 2023 về với cội nguồn
- Những hình ảnh ấn tượng tại Hội thao Hiệp hội Quảng cáo thành phố Đà Nẵng lần thứ 5/2023
- Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tiếp tục đề xuất tháo gỡ khó khăn cho quảng cáo tại Hà Nội
- Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam: Hành trình Caravan 2023 về với cội nguồn
- Nghệ sĩ vi phạm phát ngôn, quảng cáo sai lệch sẽ rơi vào ‘danh sách đen’
- Quảng cáo, rao vặt tiếp tục "bức tử" cột điện, tủ điện tại Hà Nội
- Những hình ảnh ấn tượng tại Hội thao Hiệp hội Quảng cáo thành phố Đà Nẵng lần thứ 5/2023
- Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đẩy mạnh hợp tác
- Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tiếp tục đề xuất tháo gỡ khó khăn cho quảng cáo tại Hà Nội