Thứ bảy, 28/10/2023, 15:16 (GMT+7)

Bác sĩ - Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Tuyết: Sao vàng Doanh nhân Đất Việt 2023

Huta Huỳnh (Theo Trung tâm chống hàng giả)

Lễ Công bố Sao vàng Doanh nhân Đất Việt - Thương hiệu tín nhiệm là chương trình thường niên, quy tụ sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp uy tín trên cả nước.

Những đơn vị được vinh danh trong Lễ công bố phải trải qua những tiêu chí chọn lọc khắt khe như sở hữu sản phẩm chất lượng cao, kinh doanh uy tín, phát triển thương hiệu bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế của đất nước. Danh hiệu là bảo chứng cho sự phát triển vững mạnh, tạo tiền đề và tiềm năng phát triển vươn ra thế giới.

intro

Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Tuyết (Annie Nguyễn) tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành y khoa tại Đại học Sydney Hospital tại Úc, sau đó chị tiếp tục học lên bậc thạc sĩ chuyên khoa nội tim mạch và hiện là nhà sáng lập của 2 Viện thẩm mỹ Annie tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai.

Ngay thời điểm diễn ra Lễ công bố Sao vàng Doanh nhân Đất Việt 2023, dù đã rất cố gắng nhưng chị không thể xuất hiện vì có chuyến công tác dài ngày ở Nhật để chuẩn bị cho sự hợp tác cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ của xứ sở mặt trời mọc. May mắn, bên cạnh chị luôn có ông xã rất yêu thương, anh luôn ủng hộ và xuất hiện những khi cần thiết. Anh Khôi Trần cùng các cộng sự đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ thay chị xuất hiện trong chương trình.

1(220)

Chị chia sẻ: Đầu năm 2011 khi chị trở về Việt Nam, có những thời điểm, chặng đường tiến tới ước mơ của chị phải tạm gác lại để chuẩn bị vốn. Chị lấn sân sang một số lĩnh vực khác để tích lũy tài chính, kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội để sở hữu một phòng khám thẩm mỹ của riêng mình. Khi kinh tế dần ổn định, chị liên kết ngay với một bác sĩ phẫu thuật tạo hình lâu năm ở TP HCM mở phòng khám thẩm mỹ. Thời điểm này, nhu cầu thẩm mỹ khá cao, cộng thêm yếu tố các bác sĩ làm việc rất tận tâm, nên khách khá đông. Sau một năm hợp tác, do không thỏa thuận được hướng phát triển tiếp, chị bắt đầu mở phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ của riêng mình.

a

Viện thẩm mỹ Annie chính thức gia nhập thị trường làm đẹp phẩu thuật thẩm mỹ từ sau đại dịch Covid, Viện thẫm mỹ Annie đã nhanh chóng trở thành địa điểm uy tín mà rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến, cho cuộc “Cách mạng nhan sắc” của mình. Với công nghệ phẩu thuật thẩm mỹ hot nhất, công nghệ hiện đại, cùng với đội ngũ nhân lực tài hoa thì việc sở hữu những công nghệ hiện đại bậc nhất sẽ mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, cùng sự an tâm tuyệt đối. Với quy trình an toàn Viện thẫm mỹ Annie là viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao, được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động với mô hình phức hợp.

Thị trường phẫu thuật thẩm mỹ đang náo loạn và không ít cơ sở đánh tráo khái niệm dịch vụ làm đẹp để kiếm tiền. Nhưng Annie Nguyễn quyết đi đúng hướng, vì chị biết đâu là kiếm tiền và đâu là sự an toàn đối với khách. Mục tiêu hàng đầu là sự an toàn cho khách hàng, sau đó mới đến làm đẹp.

“Tôi nhìn thấy sự thay đổi và những giọt nước mắt của khách hàng khi trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ giúp họ tự tin hơn. Có tâm, có đức, tiền tự đến, nhưng mất đạo đức là mất tất cả”, Annie Nguyễn chia sẻ.

3(97)

Với Bác sĩ Annie Nguyễn có 3 tiêu chí để đánh giá chất lượng của một trung tâm thẩm mỹ là trình độ bác sĩ chuyên môn, trang thiết bị hiện đại và chế độ hậu phẫu rõ ràng. Trải qua nhiều năm gắn bó với nghiệp thẩm mỹ, Annie Nguyễn cho rằng, dù là tự nhiên hay nhờ phẫu thuật can thiệp, nét đẹp nào cũng nên được đánh giá dựa trên sự hài hòa với gương mặt hoặc vóc dáng cơ thể của riêng mỗi người. Với phẫu thuật thẩm mỹ, giải pháp làm đẹp đó phải đảm bảo tiêu chí an toàn.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục