Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 20/10/2023, 18:18 (GMT+7)

Doanh nhân Trần Thu Hương: ‘Tôi từng chấp nhận mạo hiểm để đổi lấy thành công ngày hôm nay’

Doanh nhân Trần Thu Hương (Hương Baby) không chỉ được biết đến là “vợ ca sỹ Tuấn Hưng” mà còn một doanh nhân trẻ, năng động, sáng tạo và nhận được sự yêu mến của công chúng. Cuộc sống hiện tại của cô thực sự khiến người khác vô cùng ngưỡng mộ, cô có một gia đình hạnh phúc viên mãn và một sự nghiệp thành công rực rỡ.

Thành công đến từ bản lĩnh và dám thử thách bản thân

Ngay từ thuở 18, đôi mươi, “máu” kinh doanh đã chảy trong con người cô gái trẻ Trần Thu Hương hay còn được gọi với cái tên thân mật Hương Baby. Nữ doanh nhân khi ấy từng thử sức qua nhiều ngành nghề kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực F&B với quán cafe khá hot một thời. Thu Hương đã gây dựng nên một hệ thống các đại lý kinh doanh online không chỉ trong lãnh thổ Việt Nam mà còn vươn xa đến rất nhiều nước trên thế giới.

11697796421.jpeg
Doanh nhân Trần Thu Hương.

Qua quá trình nghiên cứu muốn sống với đam mê làm đẹp của mình, Thu Hương nhận thấy làm đẹp là lĩnh vực nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Khi ấy, đã khá nhiều người đặt chân vào lĩnh vực này, nhưng Thu Hương cho rằng: “Lĩnh vực nào càng nhiều người làm, cạnh tranh càng lớn thì chứng tỏ lĩnh vực đó càng có tiềm năng phát triển và nhu cầu thị trường rất lớn. Vào sớm hay muộn không quan trọng, quan trọng là mình có thể vươn lên dẫn đầu”. Với tầm nhìn chiến lược, bản lĩnh, không ngại đương đầu với khó khăn và sự cạnh tranh khốc liệt của thương trường, Trần Thu Hương thành lập Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khánh Anh.

21697796421.png
Sự sang trọng của Doanh nhân Thu Hương.

Trải qua gần một thập kỷ, sự phát triển mạnh mẽ của công ty đã chứng minh quyết định mạo hiểm lúc đầu của doanh nhân Trần Thu Hương là đúng đắn. Đó là tầm nhìn xa trông rộng của nhà lãnh đạo trí tuệ và bản lĩnh. Đến nay, hệ sinh thái của công ty đã mở rộng, không dừng lại ở thương hiệu mỹ phẩm CamelliaH Cosmetic, công ty còn lấn sân sang lĩnh vực F&B với thương hiệu Sữa chua trân châu Cô Thỏ vào năm 2020 và mới đây nhất vào năm 2022, thương hiệu A+Food kinh doanh thực phẩm chế biến từ hạt ra đời.

31697796421.jpeg
Vẻ đẹp trong trẻo của nữ doanh nhân.

Không ồn ào, doanh nhân Trần Thu Hương gây dựng và lan tỏa thương hiệu bằng uy tín và chất lượng. Nữ doanh nhân luôn tâm niệm “Làm từ Tâm thì mới có Tầm”. Các sản phẩm từ mỹ phẩm đến thực phẩm mà công ty mang đến cho người tiêu dùng luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu.

41697796421.png
Nhan sắc "không tuổi" của Hương Baby.

Bởi vậy, nữ doanh nhân không ngại đầu tư vào công tác sản xuất, kiểm định, đánh giá chất lượng sản phẩm cho đến sáng tạo trong thiết kế bao bì, nhãn mác nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó, những sản phẩm do công ty làm ra được chính bản thân doanh nhân Trần Thu Hương sử dụng trước, sau đó là người thân, gia đình, trước khi bán ra thị trường. Cũng bởi lẽ đó, các sản phẩm của CamelliaH Cosmetic, Sữa chua trân châu Cô Thỏ, thực phẩm từ hạt A+Food đã nhận được những phản hồi tích cực của thị trường ngay từ những ngày đầu.

51697796421.png

Bằng uy tín, trách nhiệm và tầm ảnh hưởng của mình, doanh nhân Trần Thu Hương đã gây dựng và phát triển được hệ thống lớn với hơn 500 giám đốc kinh doanh, nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý lớn trong nước và quốc tế, góp phần đưa các sản phẩm của công ty tiến sâu, rộng vào thị trường, tiếp cận với đa dạng đối tượng khách hàng. Không chỉ dừng lại ở thị trường Việt Nam, mỹ phẩm cao cấp CamelliaH, sữa hạt và bánh từ hạt A+Food đã có mặt tại nhiều thị trường quốc tế như: Hoa Kỳ, Canada, Australia, Nga, Đài Loan, Nhật Bản... Sở hữu sự nghiệp thành công ngay từ khi còn rất trẻ, nữ doanh nhân 9X trở thành niềm cảm hứng bất tận của cộng đồng doanh nhân trẻ, các Startup tại Việt Nam.

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc thăng hoa

Sự thành công trong sự nghiệp càng tô điểm thêm gia vị của cuộc sống viên mãn của nữ doanh nhân đất Hà thành. Ở độ tuổi 33, Trần Thu Hương đã có sự nghiệp, gia đình hạnh phúc với người chồng ca sĩ Tuấn Hưng luôn yêu chiều và thương vợ, 3 nhóc tỳ đủ nếp đủ tẻ ngoan ngoãn và đáng yêu. Có lẽ vì vậy, nhan sắc của Trần Thu Hương đã bị thời gian lãng quên, cô được công chúng đánh giá “trẻ đẹp hơn mỗi ngày”. Vẻ đẹp đó không chỉ là nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm, mà trên gương mặt ấy tỏa sáng vẻ đẹp của sự hạnh phúc, thành công và hài lòng với những gì đang có.

61697796421.png
Doanh nhân Thu Hương và chồng Ca sĩ Tuấn Hưng.

Thu Hương chia sẻ: “Chồng, con và gia đình là điểm tựa để tôi yên tâm làm việc, để tôi được sống với đam mê, làm điều mình thích, thực hiện những dự án cho công việc. Tôi luôn an tâm và mạnh mẽ vững bước bởi phía sau luôn có gia đình sẵn sàng ủng hộ, yêu thương và cùng tôi thực hiện mọi ước mơ. Trong suốt hành trình sự nghiệp của mình, nữ doanh nhân luôn có sự hậu thuẫn và giúp đỡ của chồng”. Hình ảnh doanh nhân Trần Thu Hương và ca sĩ Tuấn Hưng nắm tay nhau sánh bước đã trở nên quá quen thuộc trong những hoạt động điển hình của công ty, như: Ra mắt sản phẩm mới; Chiến dịch quảng bá sản phẩm; Gala cuối năm; Du lịch công ty; Giao lưu chia sẻ cùng hệ thống đại lý...

71697796421.png

Đặc biệt, trong mỗi ý tưởng, quyết định thành lập thêm thương hiệu mới, ra mắt sản phẩm mới, doanh nhân Trần Thu Hương luôn tham vấn ý kiến từ chồng. Cô cho biết: “Với tôi, sự ủng hộ của gia đình là quan trọng nhất trước mỗi quyết định bước ngoặt. Anh Tuấn Hưng đã cho tôi rất nhiều lời khuyên hay bởi anh là thế hệ đi trước, có những kinh nghiệm và tầm nhìn xa hơn. Đồng vợ, đồng chồng, tôi an tâm trước mỗi dự định mới”.

Sự thành công được xây dựng từ nền tảng gia đình và sự nỗ lực của bản thân

Vừa qua, MV “Gấp đôi yêu thương” món quà tình yêu ca sĩ Tuấn Hưng dành cho vợ - doanh nhân Trần Thu Hương ra mắt công chúng, ngay lập tức nhận về những phản hồi tích cực. Hiện nay, MV đã cán mốc gần 6 triệu views và giữ vị trí Top 1 Trending trong nhiều ngày liền. Ấn tượng nhất của video là sự xuất hiện của cả gia đình 5 thành viên của nam ca sĩ. Yêu thương, ngọt hào, hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ là những gì khán giả cảm nhận được khi lắng nghe giai điệu và xem MV ca khúc này. Tổ ấm viêm mãn của nữ doanh nhân Hà thành đã trở thành nguồn cảm hứng và kiểu mẫu cho rất nhiều gia đình trẻ tại Việt Nam.

81697796421.png

Cũng như cách ca sĩ Tuấn Hưng yêu thương và đồng hành cùng Thu Hương trong sự nghiệp. Nữ doanh nhân cũng luôn sát cánh bên chồng trong mỗi dự định âm nhạc, trong cách sống cũng như trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Vừa qua, vợ chồng ca sĩ cùng bạn bè thân thiết đã có những chuyến đi ý nghĩa như chung tay xây dựng trường học Sán Chải - Si Ma Cai - Lào Cai, thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại cô nhi viện, thiện nguyện phát quà cho người dân nghèo tại Hà Giang...lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

91697796421.png
Niềm hạnh phúc viên mãn của vợ chồng Thu Hương và Tuấn Hưng.

Trong thời gian tới, doanh nhân Trần Thu Hương bật mí sẽ tiếp tục nghiên cứu, sản xuất và cho ra thị trường những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không ngừng sáng tạo, không ngừng đổi mới bản thân và không ngừng tiến sâu vào thị trường chính là cách các thương hiệu do nữ doanh nhân làm chủ ngày càng lớn mạnh và phát triển.

Cùng chuyên mục