Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 19/08/2023, 16:43 (GMT+7)

Doanh nhân Nguyễn Thị Minh Châu: Giữ mãi tinh thần khởi nghiệp để phát triển vượt bậc

Với tuổi trẻ nhiệt huyết dám nghĩ, dám làm, không ngại đương đầu với khó khăn thử thách cùng tinh thần khát khao khởi nghiệp, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Minh Châu - Chủ tịch Công ty Cổ phần tập đoàn C’vin đã vươn lên để khẳng định mình trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.

 0

Để có được thành công như hiện lại là hành trình dài không ngừng cố gắng, nỗ lực của Chủ tịch Công ty Cổ phần tập đoàn C’vin. Hơn ai hết, cô hiểu rằng, thành công sẽ chẳng bao giờ hiện hữu nếu không miệt mài tìm kiếm. Điều này đã thôi thúc cô gái trẻ Nguyễn Thị Minh Châu tìm đường, vẽ lối cho thành công của riêng mình. Những ý tưởng khởi nghiệp của cô cứ thế nối tay nhau ra đời. Thất bại có, thành công có nhưng cô vẫn cứ đi vì “ánh sáng ở phía cuối con đường”.

 0

Chia sẻ về những bước đi đầu tiên trong hành trình khởi nghiệp, bản thân cô cũng phải trầy trật để khẳng định năng lực của mình. Nhưng với sự kiên trì, không ngại khó, ngại khổ, Chủ tịch C’vin Group vẫn luôn sống với ước mơ hoài. Những lần nản trí, không trượt dài trong thất bại, ngược lại cô luôn biết tự tạo nên những nguồn năng lực tích cực, tạo động lực để bản thân làm việc và phát triển. Có được thành công, cô cũng không cho mình được phép “ngủ dài” trên chiến thắng.

Cô luôn tâm niệm rằng: “Chúng ta không nên ngủ quên trong chiến thắng và dễ dàng hài lòng với những thành quả đạt được. Chính vì vậy, hãy luôn tỉnh táo và sáng tạo hơn nữa, hãy cứ làm tốt nhất để thỏa mãn đam mê và thành quả sẽ đến”. 

 2

Chia sẻ về hạnh phúc, với cô hạnh phúc đơn giản là được làm những điều mình thích, sống trọn vẹn với những khát khao, hoài bão bởi “Đời người chỉ có một lần để sống, để chính mình hạnh phúc, đừng sống chỉ để ngưỡng mộ người khác”. Chính vì vậy, nữ doanh nhân trẻ Minh Châu luôn đánh giá cao tinh thần khởi nghiệp, thoát khỏi vùng an toàn của những bạn trẻ hiện nay. 

 3

Thành công là sự tạo thành của nhiều yếu tố, ngoài năng lực, đó là bản lĩnh. Cô cho biết, có rất nhiều phụ nữ thông minh và tài giỏi nhưng họ chưa đủ can đảm để bước ra khỏi vùng an toàn của mình, điều đó làm họ mất đi những cơ hội giúp họ phát triển. Nhìn rõ thực tế này, Minh Châu luôn mong muốn thay đổi tư duy phái yếu về năng lực, khả năng của mình, rằng ai cũng sẽ thành công nếu kiên trì theo đuổi. Đây cũng chính là lý do để nữ doanh nhân trẻ mang đến những cơ hội phát triển cho chị em.

2

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và phương châm kinh doanh trung thực, cô luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng để đưa đến tay khách hàng. Vì thế, “lấy uy tín làm kim chỉ nam phát triển doanh nghiệp, sứ mệnh kiến tạo sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt” đã trở thành triết lý kinh doanh trong xuyên suốt hành trình khởi nghiệp của nữ doanh nhân trẻ. Hiện nay, C’vin Group đã nỗ lực xây dựng phát triển và duy trì doanh nghiệp nhằm mang đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ cho người tiêu dùng. Đồng thời phấn đấu, kỳ vọng trở thành công ty mỹ phẩm hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, đưa những sản phẩm chất lượng về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tới hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.  

3

Với cô, đó không đơn thuần là thương hiệu mà là nơi gửi gắm tâm huyết về kiến tạo thành công. Qua đó, giúp đỡ chị em phụ nữ tự chủ tài chính, làm chủ cuộc đời trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nói riêng và kinh doanh nói chung.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục