Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 19/08/2023, 11:08 (GMT+7)

Doanh nhân Bùi Thanh Hương: Nét dịu dàng bên trong một nàng hồng kiêu sa và mạnh mẽ

Trong thiết kế “nàng hồng kiêu sa” của Lallee, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch mạng lưới Nhà lãnh đạo Happy Women Leader Network toát lên vẻ đẹp dịu dàng ẩn trong cá tính mạnh mẽ. Nàng hồng thu hút sự quan tâm của khách mời tại sự kiện Liên kết đa ngành "Vượt gian khó, đón tương lai".

Ngay sau sự kiện sinh nhật mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network (HWLN) bước sang năm thứ 7, Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập Bùi Thanh Hương tiếp tục hành trình mới với nhiều hoạt động sôi nổi, ghi dấu ấn trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam. Và gần đây, Nữ hoàng hoa hồng đã tham dự sự kiện Liên kết đa ngành “Vượt gian khó, đón tương lai”.

11692349558.png
Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương.

Tại đây, các chuyên gia bàn luận những ý kiến, giải pháp để các doanh nghiệp ngành IT cùng phát triển. Doanh nhân Bùi Thanh Hương vinh dự được mời tham gia sự kiện với vai trò diễn giả. Nữ doanh nhân đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về giải pháp tháo gỡ khó khăn, phát triển doanh nghiệp trên cương vị của người tiên phong, dày dặn kinh nghiệm trên thương trường.

21692349558.png

Trước 200 lãnh đạo, đại diện doanh nghiệp, Chủ tịch Happy Women Leader Network đã khẳng định: “Tôi quan niệm rằng: Riêng rẽ thì chúng ta chỉ là một giọt nước, nhưng hợp nhau lại sẽ là một đại dương. Đương nhiên, thời kỳ nào chúng ta cũng đều phải kết nối, nhưng trong thời đại hiện nay, thì công nghệ sẽ giúp cho chúng ta kết nối, gần nhau hơn và cụ thể là xúc tiến thương mại. Là Chủ tịch của cộng đồng phụ nữ với 10.000 thành viên, chúng tôi luôn coi trọng việc kết nối, liên kết kinh tế đa ngành để cùng nhau phát triển”.

31692349558.png

Trong bộ cánh được lấy ý tưởng từ đóa hồng rực rỡ, Bùi Thanh Hương kiêu sa rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn. Là doanh nhân hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thời trang, Nhà lãnh đạo luôn biết cách biến hóa không ngừng với nhiều phong cách khác nhau, để bản thân trở nên nổi bật và toát lên đẳng cấp riêng.

41692349558.png

Lựa chọn thiết kế có phần nữ tính với chân váy bồng bềnh, thiết kế phần áo cúp ngực với họa tiết cánh hoa hồng đen xen, tôn vinh nét đẹp hình thể thon gọn, bờ vai thanh mảnh thể hiện sức hút mạnh mẽ và lôi cuốn khó chối từ. Buông lơi mái tóc xoăn nhẹ nhàng cùng nét make-up tự nhiên mà tinh tế, khí chất, thần thái nữ doanh nhân thành đạt được tỏa sáng.

51692349558.png

Trên cương vị Nhà sáng lập - Chủ tịch Happy Women Leader Network, quan niệm về cái đẹp và bí quyết giúp bản thân đẹp hơn mỗi ngày của nữ doanh nhân đã trở thành nguồn cảm hứng cho hàng ngàn Nhà lãnh đạo trong tổ chức. Với Bùi Thanh Hương: “Phụ nữ tài giỏi thôi chưa đủ, kiếm tiền giỏi thôi chưa đủ mà phải khiến bản thân đẹp hơn mỗi ngày. Khi xinh đẹp, tươi trẻ, chị em sẽ cảm thấy hạnh phúc. Xinh đẹp cũng là một sự thành công và là chìa khóa để bạn đạt được nhiều đỉnh cao trong cuộc sống”.

Cùng chuyên mục